Tuyết Bít lần đầu lên tiếng về việc không tham gia "Hương vị tình thân 2"

Sự việc Tuyết Bít (diễn viên Ánh Tuyết) đổi vai cho Bích Ngọc, không đảm nhiệm vai Diệp trong "Hương vị tình thân 2" đang làm tâm điểm chú ý của khán giả cả nước.

Đỗ Thu Nga
13:08 31/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Hương vị tình thân 2" bắt đầu khởi chiếu từ tối 28/7 và tạo ra nhiều bất ngờ cho khán giả với rất nhiều nhân vật mới. Một trong những nhân vật khiến khán giả ngỡ ngàng nhất chính là "nàng Diệp" (em gái Nam). 

Ở "Hương vị tình thân 1", người thủ vai Diệp là diễn viên Ánh Tuyết (Tuyết Bít) với tạo hình cô nàng mập ngây thơ, si tình và thất nghiệp. Để thể hiện đúng nhân vật, Tuyết Bít đã chấp nhận tăng 10kg, ăn mặc quê mùa, khiến mình mập mạp và thô kệch. Ngoài ra, nữ diễn viên chia sẻ cô phải “tập sống cuộc đời của Ngọc Diệp ngoài đời”, bất chấp việc bị ném đá.

vi-sao-tuyet-bit-khong-tham-gia-huong-vi-tinh-than-2-0
Tạo hình Ngọc Diệp của Tuyết Bít trong "Hương vị tình thân 1"

Nhưng ở phần 2 của "Hương vị tình thân", vai của Tuyết Bít đã được nữ diễn viên Bích Ngọc đảm nhận thay. Từ đây nổ ra một loạt ý kiến thắc mắc không hiểu vì sao đạo diễn lại thay vai của Tuyết Bít. Khán giả cho rằng, Tuyết đã nỗ lực rất nhiều để có tạo hình nàng Diệp béo trong phần 1. Điều này có vẻ hơi bất công với Tuyết Bít.

Sau khi nhận quá nhiều thắc mắc về sự việc trên vào tối 29/7, Ánh Tuyết đã chính thức đăng đàn chia sẻ lý do không tham gia "Hương vị tình thân 2". 

Trong bài đăng trên facebook cá nhân, Tuyết Bít viết: "Hôm nay, Tuyết xác nhận lại thông tin chính xác là: Tuyết sẽ không tiếp tục tham gia Hương vị tình thân phần 2. Còn lý do vì sao thì đây là vấn đề giữa Tuyết và đoàn phim, Tuyết CHƯA HỀ LÊN TIẾNG trả lời cho bất kì ai cũng như bất kỳ bên báo chí nào về việc đổi vai này. 

Vậy nên tất cả những bên thứ 3 nào đưa tin hay trả lời về vấn đề này đều không thông qua mình và đều là thông tin không đúng sự thật".

vi-sao-tuyet-bit-khong-tham-gia-huong-vi-tinh-than-2-7
Tuyết Bít lần đầu lên tiếng về việc không tham gia "Hương vị tình thân 2"

Không những vậy, Tuyết Bít còn nhấn mạnh, bản thân không muốn sự việc đi quá xa gây ảnh hưởng đến bất kì ai liên quan. Vì không muốn sự việc đi xa, Ánh Tuyết thông báo sẽ mở livestream vào ngày 31/7 tới đây để giải thích tất cả, cũng như có câu trả lời chính thức.

Liên quan đến sự việc này, biên kịch Trịnh Khánh Hà cho biết, ở phần 2, nhân vật Diệp đã hoàn toàn "lột xác" là do phẫu thuật thẩm mỹ. Và chính sự thay đổi này sẽ làm nên những tình tiết hấp dẫn phía sau của các tập phim. Dựa theo một số hình ảnh được tiết lộ của bộ phim, rất có thể sau này Dũng kẻ từng xúc phạm Diệp sẽ phải theo đuổi Diệp. Điều này chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú.

vi-sao-tuyet-bit-khong-tham-gia-huong-vi-tinh-than-2-8
Bích Ngọc là người thay thế Tuyết Bít vào vai Diệp trong phần 2

Còn theo thông tin từ ekip sản xuất, việc Diệp thẩm mỹ thế nào và vì sao sẽ được bật mí trong các tập phim tiếp theo. 

Sau khi bước ra từ phần 1 của "Hương vị tình thân", Tuyết Bít tiếp tục bước vào công cuộc ép cân để lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa. Nữ diễn viên chia sẻ, cô phải thực hiện nghiêm chế độ ăn uống hợp lý, tăng cường tập luyện thể dục thể thao và kết quả là giảm được 10kg trong vòng 2 tháng. 

Người thay thế Tuyết Bít trong "Hương vị tình thân 2" là ai?

Người thay thế vai diễn của Tuyết Bít trong "Hương vị tình thân 2" là diễn viên Bích Ngọc. Đây là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua nhiều bộ phim truyền hình. 

Trước khi đóng "Hương vị tình thân", Bích Ngọc từng thủ vai trong các phim Nhà Trọ Balanha, Tình Yêu Và Tham Vọng, Thạch Thảo, Đi Qua Mùa Hạ... Cô nàng này được khán giả yêu mến bởi vẻ đẹp dịu dàng, mong manh, nữ tính.

Được biết, Bích Ngọc từng là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội... Không phải diễn viên được đào tạo bài bản nhưng hiện tại, Bích Ngọc cho biết cô đang cố gắng hoàn thiện mình từng ngày để trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Trong "Hương vị tình thân 2", Diệp có vẻ ngoài thon gọn. Song vẫn giữ nguyên nốt ruồi đặc trưng. 

Xem thêm: Vợ chưa cưới của shark Long trong "Hương vị tình thân 2" là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận