Vợ chưa cưới của shark Long trong "Hương vị tình thân 2" là ai?

Ở "Hương vị tình thân 1" ai cũng chê Thy "lươn hậu" nhưng đến phần 2, khán giả lại ngớ người khi xem màn trình diễn của nàng Thiên Nga (diễn viên Việt Hoa) - "mặt nai tơ, lòng cáo già".

Đỗ Thu Nga
11:24 29/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Hương vị tình thân 1" đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả bởi diễn xuất rất đời của các diễn viên. Shark Long (Mạnh Trường) nhận được lời khen khi nhìn ra sự tính toán, mưu mô của Thy "lươn hậu" (Thu Quỳnh). Khi bà Xuân (Quách Thu Phương) cố gán ghép Thy cho Long, anh thẳng thắn nhận xét: "Mẹ không hiểu hết về mẹ của Thy và cô ấy đâu. Nói chung con với Thy không hợp nhau và cô ấy cũng không xứng với con ạ".

Thậm chí Shark Long còn thẳng thắn từ chối cả cô nàng Kỳ Nhông (Nam Anh) để đi đến tình yêu đẹp nhưng đầy sóng gió với Nam (Phương Oanh). Tuy nhiên, "Hương vị tình thân 1" đã khép lại với nỗi đau day dứt khi bị chính mẹ nuôi gài bẫy của Nam và nỗi buồn người mình yêu thương "biến mất" của shark Long.

dien-vien-viet-hoa-la-ai-dong-vai-gi-trong-huong-vi-tinh-than
Diễn viên Việt Hoa sẽ vào vai Thiên Nga - vợ chưa cưới của shark Long trong "Hương vị tình thân 2"

Thế nhưng ở phần 2, shark Long quyết đoán, nhìn người "rất chuẩn" lại bất ngờ yêu và định tiến đến hôn nhân với một cô nàng tên Thiên Nga (Việt Hoa). Đây là cô gái được đánh giá còn "cao tay" hơn cả chị Thy "lươn hậu". Cô nàng này bên ngoài khoác vỏ bọc gái ngoan, khuôn mặt chuẩn "nai vàng ngơ ngác" nhưng sâu trong thâm tâm lại là một con "sói gian ác".

Trước mặt Long và gia đình, Thiên Nga là cô nàng hiền lành, yếu đuối, bánh bèo, luôn cần sự chở che. Thế nhưng khi màn đêm buông xuống, Thiên Nga lại "lột xác" quẩy tưng bừng cùng bạn bè ở bar sàn. Thậm chí, Nga còn được mệnh danh là "cô gái vàng trong làng bay lắc". Cô uống rượu, cười phớ lớ, thách thức gã bạn cùng bàn đi "hít thính thơm" của Nam. 

dien-vien-viet-hoa-la-ai-dong-vai-gi-trong-huong-vi-tinh-than-7
Thiên Nga về đêm là 1 con người khác

Vậy cô nàng Thiên Nga "nhiều mặt" trong "Hương vị tình thân 2" đang làm điên đảo mạng xã hội là ai? Ngoài đời thực cô như thế nào?

Được biết, người thủ vai Thiên Nga trong "Hương vị tình thân 2" là diễn viên Việt Hoa. Cô là cái tên không xa lạ với khán giả yêu phim Việt.

Việt Hoa sinh năm 1996, ra mắt khán giả với vai diễn Đào đầy ấn tượng trong "Cô gái nhà người ta" và sau đó là "Những ngày không quên". Vào cuối năm 2020, Việt Hoa đảm nhận vai chính đầu tiên trong phim "Trở về giữa yêu thương". Cả hai bộ phim trên, Việt Hoa đều vào vai cô gái đanh đá, thẳng thắn.

dien-vien-viet-hoa-la-ai-dong-vai-gi-trong-huong-vi-tinh-than-6
Việt Hoa được khen rất nhiều khi đóng vai phản diện

"Hương vị tình thân 2" đánh dấu lần kết hợp tiếp theo của Việt Nam và đàn chị Phương Oanh. Ở bộ phim này, Việt Hoa trở thành cô nàng với nhiều mưu hèn kế bẩn.

Theo báo Lao động, Việt Hoa là cựu sinh viên trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội, cùng lớp với diễn viên Lương Thanh "Hoa hồng trên ngực trái". Hiện tại, Việt Hoa đang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam.

dien-vien-viet-hoa-la-ai-dong-vai-gi-trong-huong-vi-tinh-than-4
Xuất hiện chưa nhiều trên sóng truyền hình nhưng Việt Hoa nhận được rất nhiều sự đánh giá, công nhận từ giới chuyên môn và khán giả

Sau những vai diễn đầu đời, Việt Hoa đã chứng minh được tài năng diễn xuất của mình bằng Huy chương Vàng cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc vào cuối năm 2020.

Ngoài ra, diễn viên Việt Hoa còn từng giành cúp vinh danh "Gương mặt nghệ sĩ trẻ tiêu biểu ngành nghệ thuật biểu diễn năm 2020" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng.

dien-vien-viet-hoa-la-ai-dong-vai-gi-trong-huong-vi-tinh-than-3

Với những thành công bước đầu trong sự nghiệp, Việt Hoa thật sự là một nữ diễn viên trẻ đầy thực lực. Khán giả sẽ không phải tiếc nuối khi theo dõi vai diễn Thiên Nga đầy nguy hiểm của Việt Hoa trong "Hương vị tình thân 2".

Xem thêm: Nghệ sĩ kể: Chủ tịch Khang trong "Hương vị tình thân" và "kho báu" 3 lần đảm nhận vai Tướng Giáp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận