Những lý do giúp Khánh Vy trở thành gương mặt sáng giá cho vị trí MC chương trình Olympia năm thứ 22

Từng dẫn thời sự, từng là đại diện Việt Nam sang Nhật Bản phỏng vấn sao Hollywood, từng dẫn chương trình của 3 show VTV7, từng làm MC thảm đỏ... chuỗi kinh nghiệm này chính là câu trả lời cho lý do: Vì sao Khánh Vy được chọn làm MC Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22?

Đỗ Thu Nga
08:46 24/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 23/9 trên fanpage tích xanh của chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã đăng tải thông tin vô cùng bất ngờ: Khánh Vy có thể trở thành người dẫn chương trình Olympia năm thứ 22. Dù thông tin này vẫn chưa được xác thực 100% song theo một số nguồn tin, Khánh Vy sẽ lên sóng MC vào Chủ nhật tuần này. 

Trước đó, vai trò MC của chương trình này do MC Tùng Chi đảm nhiệm, sau đó là đến MC Diệp Chi. Lối dẫn dắt các tiền bố đi trước quả thật đã góp một phần không nhỏ vào sự thành công của chương trinh. Bởi vậy, khi có thông tin Khánh Vy có thể làm MC thay thế Diệp Chi, khán giả rất mong đợi "hotgirl 7 thứ tiếng" sẽ mang đến nhiều bất ngờ.

vi-sao-khanh-vy-duoc-lua-chon-lam-mc-chuong-trinh-olympia-nam-thu-22
Thông báo trên fanpage Đường lên đỉnh Olympia

Có không ít khán giả đặt ra câu hỏi, ở VTV có rất nhiều MC nổi tiếng, dẫn dắt khéo léo nhưng không phải là gương mặt sáng giá cho chương trình "huyền thoại" của học sinh phổ thông. Vì sao vị trí này dành cho Khánh Vy?

Theo Sống Đẹp, tất cả đều có lý do của nó và Khánh Vy là gương mặt rất xứng đáng để đảm nhiệm vai trò MC cho trình này dù cô nàng tuổi còn trẻ và có ít kinh nghiệm dẫn dắt hơn các tiền bối của nhà đài quốc gia.

Có thể bạn chưa quên, Khánh Vy bắt đầu nổi tiếng vào năm 17 tuổi nhờ đoạn clip "bắn 7 thứ tiếng". Chính Khánh Vy cũng phải thừa nhận, đó là cột mốc đáng nhớ nhất trong đời. Chỉ sau 1 đêm, cuộc sống của cô nàng đã thay đổi hoàn toàn. Từ một học sinh bình thường đến hotgirl "7 thứ tiếng".

vi-sao-khanh-vy-duoc-lua-chon-lam-mc-chuong-trinh-olympia-nam-thu-22-k

Đến năm 2017, Khánh Vy chính thức trở thành đại diện của Việt Nam sang Nhật phỏng vấn dàn cast ngôi sao của Marvel ở bộ phim Vệ Binh Dải Ngân Hà 2. Đây cũng là "job" mở đường cho Khánh Vy có thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân ở lĩnh vực MC truyền hình.

Cùng năm 2017, Khánh Vy đã được chọn làm người dẫn chương trình ở bản tin thời sự của VTC1 mang tên Thế Giới Nghiêng và trở thành MC thời sự nhỏ tuổi nhất. Chưa dừng lại, Khánh Vy có cơ hội cộng tác với VTV - truyền hình Việt Nam ở các chương trình tiếng Anh như: 8 IELTS, Follow us, IELTS Face-Off, Crack Crack em Up, English in a minute... Khánh Vy cộng tác tới tận thời điểm này.

vi-sao-khanh-vy-duoc-lua-chon-lam-mc-chuong-trinh-olympia-nam-thu-22-h

Năm 2019, cô gái tài năng lần đầu làm MC thảm đỏ một lễ trao giải phỏng vấn rất nhiều ngôi sao trong nước và thế giới. Mới đây nhất, Khánh Vy còn gây sốt cộng đồng mạng khi khoe ảnh tự lái xe hơi, xách túi hiệu 70 triệu đi làm việc ở VTV khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thành công của Khánh Vy. 

Hiện tại, Khánh Vy đã có kinh nghiệm 4 năm làm việc tại VTV. Cô nàng có đủ kinh nghiệm để có thể trở thành người dẫn dắt chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm 22. Với sự trẻ trung, hóm hỉnh của mình, Khánh Vy hứa hẹn mang đến màu sắc mới.

Xem thêm: Khánh Vy - Hotgirl 7 thứ tiếng chia sẻ kinh nghiệm tiết kiệm để mua nhà, mua xe ở tuổi 20

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận