Khánh Vân lọt top 20 "Hoa hậu của các Hoa hậu"

Hoa hậu Khánh Vân của Việt Nam vừa được công bố là 1 trong 10 người đẹp đầu tiên của Top 20 Miss Grand Slam 2020 (Hoa hậu của các Hoa hậu).

Đỗ Thu Nga
07:54 14/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo nguồn thông tin có được, danh sách Top 20 Miss Grand Slam 2020 (Hoa hậu của các Hoa hậu) được công bố trên fanpage của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vào tối 13/9. Cùng với lời chúc mừng là đoạn clip ngắn phát sóng phần dự thi trang phục bikini của Khánh Vân tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 69 được tổ chức vào hồi tháng 5 vừa qua.

Đại diện của Việt Nam được công bố là 1 trong 10 người đầu đẹp đầu tiên của Top 20 Miss Grand Slam 2020. Sau khi có thông báo này, fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã chia sẻ lời chúc mừng đến Nguyễn Trần Khánh Vân.

vi-sao-khanh-van-lot-top-20-hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-0
Hoa hậu Khánh Vân

Được biết, Miss Grand Slam (Hoa hậu của các Hoa hậu) là giải thưởng mà chuyên trang sắc đẹp Global Beautues tổ chức. Hàng năm, ban giám khảo sẽ chọn ra các người đẹp từ năm cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới gồm: Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Grand International, Miss Suprational, để từ đó tìm ra "Hoa hậu của các Hoa hậu".

Năm nay, ban tổ chức đã xem xét, tổng hợp người đẹp từ 2 cuộc thi là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và Hoa hậu Hòa bình thế giới để chọn ra 42 gương mặt xuất sắc nhất. Từ Top 42, ban tổ chức tiếp tục sàng lọc, công bố trước 10 cô gái nằm trong top 20 chung cuộc.

Rất nhiều khán giả, người yêu quý đã gửi lời chúc mừng hay nhất đến Khánh Vân. Đa số khán giả nhận xét, Khánh Vân là nàng hậu hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành top 20 "Hoa hậu của các Hoa hậu".

vi-sao-khanh-van-lot-top-20-hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-5
Khánh Vân với trang phục "Kén em"

Về hành trình chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế, trước đó, tại Miss Universe 69th, Hoa hậu Khánh Vân đánh bại nhiều đối thủ nặng kí lọt vào top 21 cùng với số lượng bình chọn cao nhất lịch sử Miss Universe từ khán giả.

Tuy dừng chân ở top 21 nhưng Khánh Vân đã để lại dấu ấn đặc biệt trong trái tim hàng triệu khán giả quốc tế. Hình ảnh của Khánh Vân trong mắt bạn bè quốc tế rất đẹp, luôn được ca ngợi về sự thân thiện, nhiệt tình, tình nghĩa.

vi-sao-khanh-van-lot-top-20-hoa-hau-cua-cac-hoa-hau-8
Khánh Vân tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng

Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp ở Việt Nam, Hoa hậu Khánh Vân tích cực tham gia nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng như: trao 200 phần quà (trị giá 60 triệu đồng) cho người khuyết tật bán vé số tại TP.HCM, ủng hộ 300 phần quà cho người lao động nghèo…

Khánh Vân còn tham gia vận chuyển "chuyến xe 0 đồng" hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân tại khu cách ly, phong tỏa, các xóm trọ công nhân, người lao động nghèo, người gặp khó khăn do dịch bệnh...

Xem thêm: Rảnh rỗi trong khu cách ly, Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ trổ tài hội họa khiến CĐM khen hết lời

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận