Vì sao Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby ly hôn?

Ngày 28/1, Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby đồng thời thông báo ly hôn khiến dân tình vô cùng bất ngờ. Vậy nguyên nhân là gì?

Đỗ Thu Nga
14:18 28/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thông báo ly hôn này được Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby cùng đăng tải trên Weibo. Thậm chí, cả hai còn không ngần ngại gắn thẻ tên của đối phương.

Cặp đôi đình đám Cbiz chia sẻ: "Cám ơn tất cả những gì trong quá khứ và tương lai vẫn là gia đình".

Đại diện của cặp đôi đình đám này ngay sau đó cũng lên tiếng khẳng định, cả hai chia tay trong hòa bình. Các thủ tục liên quan đã được hoàn tất cách đây vài ngày. Về con trai chung, cả hai sẽ cùng nhau nuôi dưỡng. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến chuyện "đường ai nấy đi" là gì thì phía đại diện không tiết lộ.

Vi-sao-Huynh-Hieu-Minh-va-AngelaBaby-ly-hon-0

Khi thong tin này lan truyền trên mạng xã hội, công chúng lại nhớ về những lời hứa đậm chất "ngôn tình" mà Huỳnh Hiểu Minh đã dành cho vợ cũ khi cả hai về chung nhà. Vào thời điểm đó, ai cũng ngưỡng mộ vì AngelaBaby có một người chồng điển trai, nổi tiếng, giàu có và lãng mạn. Thế nhưng, sau tất cả, những lời hứa này đều trở thành một giấc mơ.

Thời điểm kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh từng nói: "Xin lỗi em, vợ à! Bắt đầu từ ngày mai, cô ấy sẽ là vợ tôi. Nếu như còn làm cô ấy chịu tổn thương hay uất ức gì thì đó chính là lỗi của tôi. Những tin đồn hay thứ không rõ ràng trước kia tôi sẽ trả lời luôn một thể tại đây, câu trả lời là: Không có chuyện như vậy".

Vi-sao-Huynh-Hieu-Minh-va-AngelaBaby-ly-hon-8
Cặp đôi này từng có hôn lễ thế kỷ khiến nhiều người "ghen tỵ"

Đối với thông tin tặng cho vợ quà cưới hơn 30 triệu Nhân dân tệ (hơn 100 tỷ đồng), Huỳnh Hiểu Minh khôn khéo đáp: "Đó chỉ là lời đồn nhảm nhí, Baby là vô giá. Lần này chi tiền là để giúp Baby làm tròn giấc mơ".

Còn trong hôn lễ, nam tài tử xứ Trung chia sẻ: "Hôm nay tôi thật sự khẩn trương và hồi hộp. Tôi muốn nói với Angelababy vài lời: 'Em à, anh chưa bao giờ đối xử tốt với người con gái nào khác như với em cả. Trên thế gian này, anh chỉ làm như thế với mẹ. Chỉ cần cái gì em thích anh cũng thích. Cho dù sau này em có 70 hay 80 tuổi và răng có rụng hết đi chăng nữa thì em vẫn mãi là công chúa của anh".

Huỳnh Hiểu Minh từng nói: "Chỉ cần em ở bên, anh uống nước cũng ngọt ngào. Anh yêu em trọn đời trọn kiếp này. Bất kể là nói gì vào hôm nay hay bất cứ ngày nào khác, ai cũng không ngăn cản được điều này. Cho đến cùng đời cuối đất, thiên trường địa cửu, anh sẽ vĩnh viễn yêu em".

Vi-sao-Huynh-Hieu-Minh-va-AngelaBaby-ly-hon-6

Chưa hết, nam tài tử còn từng hứa: "Sau khi kết hôn, anh muốn vỗ béo em nhiều hơn, bởi anh thấy em làm việc quá vất vả. Anh hy vọng kết hôn rồi bản thân có thể học nấu ăn, làm nhiều món ngon cho em ăn".

Đối với những tin đồn xung quanh Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh cũng nói: "Tôi nguyện làm lá chắn, trao cho cô ấy vòng tay ấm áp khi cần, bảo vệ cô ấy khỏi những tin đồn vô căn cứ".

Khi nhắc đến vợ, Huỳnh Hiểu Minh nói: "Baby thuộc cung Song Ngư, người ở cung này thường rất thiếu cảm giác an toàn. Cô ấy sinh ra trong gia đình rất bình thường. 15 tuổi đã phải kiếm tiền giúp gia đình, nuôi em trai học hành. Cô ấy rất vất vả. Khi biết những điều này, trong lòng tôi nghĩ rằng, bản thân muốn dành cả cuộc đời để bảo vệ cô ấy".

Huỳnh Hiểu Minh nói: "Tôi chẳng làm gì to tát cả mà chỉ nấu ăn cho Angelababy. Đôi khi, mục đích của bạn chính là điều quan trọng nhất và mọi chi tiết trong cuộc sống của bạn đều đi theo mục đích này".

Nam tài tử nói: "Chỉ cần thấy tóc của Baby là tôi không chịu được mà nắm lấy để ngửi. Và thực sự không quan tâm cô ấy có gội đầu không nữa".

Vi-sao-Huynh-Hieu-Minh-va-AngelaBaby-ly-hon-5

Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2015. Cặp đôi thông báo đăng ký kết hôn vào năm 27/5/2015 và tổ chức “hôn lễ thế kỷ” vào ngày 8/10 cùng năm tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Hai năm sau đám cưới, cặp đôi chào đón con đầu lòng là bé Tiểu Bọt Biển, vào ngày 17/1/2017. Kể từ năm 2018, cặp đôi này bắt đầu vướng tin đồn ly hôn. Số lần cặp đôi xuất hiện cùng nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong các cuộc phỏng vấn cũng ít nhắc về nhau, ít tương tác mạng xã hội và cũng không chụp ảnh chung.

Người hâm mộ còn phát hiện cặp đôi đã sống ở hai căn hộ khác nhau từ năm 2019. Tuy nhiên, hai ngôi sao vẫn có các động thái ngầm phủ nhận như đeo nhẫn cưới…

Xem thêm: Netizen xứ Trung 'bóc trần' sắc vóc thật của 'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y: Body thấp bé, sống mũi bất thường

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận