V (BTS) và 2 lần trong 1 tuần được bình chọn "Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2021"

V (Kim Taehyung) của BTS chính là nam thần 2 lần được bình chọn là "Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới" năm 2021. Giấy chứng nhận này đã được trao cho V.

Đỗ Thu Nga
08:37 07/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 5/10 vừa qua, tạp chí Nubia của Anh đã công bố  kết quả cuộc khảo sát để bình chọn là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới. Trang tin của Allkpop, đây là cuộc khảo sát có quy mô toàn cầu và kéo dài trong vòng 5 tháng. Với 1 triệu người tham gia khảo sát, V (BTS) đã giành chiến thắng áp đảo khi nhận về tới hơn 600 ngàn lượt bình chọn. 

Đây không phải lần đầu tiên nam thần K-pop giành được danh hiệu này. Trước đó, vài này, V cũng đứng đầu danh sách 7 người đẹp trai nhất thế giới do hãng thông tấn hàng đầu Ấn Độ - Asian News International công bố. Theo danh sách của hãng này, V thậm chí còn vượt qua cả những tượng đài như Hrithik Roshan, Robert Pattinson, Brad Pitt và Tom Cruise để giành ngôi đầu.

v-bts-va-2-lan-duoc-binh-chon-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-0
Chứng nhận "Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới" được trao cho V

V cũng là người đàn ông Hàn Quốc duy nhất có tên trong bảng xếp hạng này. Như vậy, chỉ trong vòng 1 tuần, V đã 2 lần được bình chọn la người đàn ông đẹp trai nhất thế giới. 

V (BTS), tên thật Kim Taehuyng sinh ngày 30 tháng 12 năm 1995). Anh là ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS.

V sinh ra trong gia đình có 3 anh em. V trở thành ca sĩ chuyên nghiệp ngay từ khi còn học tiểu học. Cậu nhận được sự ủng hộ của bố và bắt đầu học saxophone vào năm đầu học trường trung học như một phương tiện để theo đuổi sự nghiệp. V cuối cùng đã trở thành thực tập sinh của Big Hit Entertainment sau khi vượt qua buổi thử giọng ở Daegu.

v-bts-va-2-lan-duoc-binh-chon-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-9
V đứng đầu danh sách người đàn ông đẹp trai nhất thế giới

Sau khi tốt nghiệp Trường Trung học Nghệ thuật Hàn Quốc năm 2014, V theo học tại trường Đại học Global Cyber ​​— anh tốt nghiệp vào tháng 8 năm 2020 với chuyên ngành Phát thanh và Giải trí. Đến năm 2021, anh theo học tại trường Đại học Hanyang Cyber, theo học MBA về Quảng cáo và Truyền thông.

V là người sống tình cảm, luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Anh nói rằng, thần tượng của mình chính là bố. Anh cũng muốn trở thành một người cha biết chăm sóc, lo lắng và động viên tinh thần các thành viên khác trong gia đình như bố. 

Nói về thành tích âm nhạc, Single solo đầu tiên của V BTS là “Stigma” do anh đồng sáng tác, ra mắt vào năm 2016 trong album “Wings” của BTS. Bài hát đạt thứ hạng khá cao trên Gaon Music Chart và xếp hạng 10 tại bảng xếp hạng Billboard World Digital Singles Chart. 

v-bts-va-2-lan-duoc-binh-chon-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-8

Giữa năm 2017, V tiếp tục phát hành ca khúc “4 O’clock” sáng tác cùng thành viên RM. Bài hát này như một bức thư mà V muốn gửi đến người bạn thân thiết nhất của mình là thành viên Jimin cùng nhóm. 

Đến tháng 5/2018, V phát hành ca khúc solo thứ 2 “Singularity” thuộc thể loại Groove Jazz, đây cũng là bài hát mở đầu trong album “Love Yourself: Tear” của BTS. “Singularity” được tờ The New York Times xếp hạng thứ 20 trong 65 bài hát hay nhất năm 2018. Đây cũng là bài hát xếp hạng 12 trong top các bài hát Hàn Quốc được streaming nhiều nhất trên Spotify.

Về sự nghiệp điện ảnh, V  tham gia trong bộ phim “Hwarang: The Beginning” của nhà đài KBS2 năm 2016. Anh đảm nhận vai Han Sung và đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất ấn tượng của mình. Khán giả cũng rất bất ngờ với khả năng diễn xuất của anh.

v-bts-va-2-lan-duoc-binh-chon-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-7
Các thành viên của BTS

Trong BTS, V được mệnh danh là "thánh ngoại giao". Bởi anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng  của làng giải trí Hàn như: EXO Baekhyun, diễn viên Park Bo Gum, diễn viên Ha Ji Won, diễn viên Park Seo Jun, SNSD Yoona, SHINee Minho,…

Thời gian qua, không chỉ V mà toàn bộ các thành viên nhóm BTS đều nhận được sự chú ý rất lớn của truyền thông quốc tế. Tháng 9 vừa qua, nhóm đã tham dự sự kiện của Liên Hợp Quốc với tư cách "đặc phái viên tổng thống về văn hóa và thế hệ tương lai". BTS cũng có bài phát biểu truyền cảm hứng và màn trình diễn đầy ấn tượng ngay tại trụ sở của tổ chức Liên Hợp Quốc .

Xem thêm: BTS bất ngờ được Tổng thống Hàn Quốc bổ nhiệm làm đặc phái viên ngoại giao công chúng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận