BTS bất ngờ được Tổng thống Hàn Quốc bổ nhiệm làm đặc phái viên ngoại giao công chúng

Nhóm thần tượng BTS liên tục ghi các kỉ lục ấn  tượng, gần đây nhất là được bổ nhiệm làm đặc phái viên ngoại giao công chúng.

Chi Nguyễn
14:35 21/07/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo Yonhap News, phát ngôn viên Nhà Xanh Park Kyung Mee cho hay, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In vừa bổ nhiệm nhóm nhạc thần tượng BTS làm đặc phái viên ngoại giao công chúng. Theo đó, với tư cách là "đặc phái viên đặc biệt của Tổng thống về thế hệ tương lai và văn hóa", BTS sẽ được tham dự các cuộc họp quốc tế lớn, chẳng hạn như cuộc họp Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc diễn ra vào tháng 9 sắp tới.

bts-duoc-bo-nhiem-lam-dac-phai-vien-ngoai-giao-cong-chung
BTS được bổ nhiệm là đặc phái viên ngoại giao công chúng

Phát ngôn viên của Nhà Xanh cho hay, BTS sẽ  khích lệ tinh thần và truyền đi thông điệp về niềm hy vọng đến người trẻ trên toàn cầu. Bên cạnh đó, 7 chàng trai xứ sở kim chi được kì vọng sẽ  chuẩn bị cho nhiều hoạt động xã hội khác liên quan đến vấn đề môi trường, nạn nghèo đói, bất bình đẳng...

BTS hiện đang là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất Hàn Quốc, ghi nhận nhiều kỉ lục "vô tiền khoáng hậu". Nhóm idol này nhận được sự quan tâm rất lớn từ lãnh đạo Hàn Quốc, đồng thời xuất hiện trong nhiều hoạt động lớn vì sức ảnh hưởng mang tầm quốc tế. BTS thường xuyên quyên góp từ thiện, lên tiếng về các vấn đề về chống nạn phân biệt chủng tộc, bất bình đẳng,...

bts-duoc-bo-nhiem-lam-dac-phai-vien-ngoai-giao-cong-chung
Các thành viên BTS diện kiến Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In tại sự kiện Ngày thanh niên diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái

Được biết, Tổng thống Moon Jae In từng chúc mừng nhóm nhạc đình đám "làm nên lịch sử" cho âm nhạc Hàn Quốc khi dẫn đầu bảng xếp hạng danh giá Billboard Hot 100. Vào tháng 9/2020, BTS cũng xuất hiện ở sự kiện Ngày thanh niên, diện kiến Tổng thống Moon Jae In và phát biểu truyền động lực cho giới trẻ. Chưa kể, vào năm 2018 và 2020, BTS vinh dự được mời làm diễn giả trong sự kiện do Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) tổ chức. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc họp thường niên của Liên Hiệp Quốc.

Những năm gần đây, nhóm thần tượng đến từ Hàn Quốc đã liên tục gây tiếng vang lớn, với nhiều thành tích "vô tiền khoáng hậu". BTS từng nhận 5 giải tại Billboard Music Awards, được đề cử tại Grammy Award cùng vô số giải thưởng khác.

bts-duoc-bo-nhiem-lam-dac-phai-vien-ngoai-giao-cong-chung
BTS từng nhận 5 giải tại Billboard Music Awards, được đề cử tại Grammy Award cùng vô số giải thưởng khác

Trước đó, trong lễ trao giải Billboard Music Awards 2021, 7 chàng trai "chống đạn" đã xuất sắc giành được cả 4 giải Top Social Artist, Top Song Sales Artist, Top Duo/Group và Top Selling Song trước sự ngạc nhiên của công chúng và niềm hạnh phúc của người hâm mộ. Không chỉ vậy, đây còn là năm thứ 5 liên tiếp mà BTS nhận được giải thưởng Top Social Artist do người hâm mộ bình chọn. Đây là thành tích hiếm có, chứng tỏ mức độ nổi tiếng của nhóm idol trên toàn cầu. BTS đã vượt qua vô số đối thủ nặng ký gồm BlackPink, SEVENTEEN, Ariana Grande và SB19 (nhóm nhạc nổi tiếng đến từ Philippines).

BTS tiếp tục tự xô đổ kỷ lục của bản thân với hit "Butter"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận