Chân dung nữ sinh 10 sẽ là đại diện Việt Nam đi thi Miss Teen United Nations vào tháng 5 tới

Cô nữ sinh học giỏi, tài năng Trương Phương Nga sẽ là đại diện của Việt Nam đi thi Miss Teen United Nations vào tháng 5 tới.

Đỗ Thu Nga
07:17 10/04/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều 9/4 tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra họp báo công bố gương mặt đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Teen United Nations (tạm dịch là Hoa hậu Thanh thiếu niên Liên hợp quốc) vào tháng 5/2022. Cuộc thi này diễn ra tại Ấn Độ.

Nói về đại diện Việt Nam đi thi Miss Teen United Nations, báo Pháp luật TP.HCM cho biết: Trương Phương Nga năm nay 16 tuổi, hiện đang là học sinh trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt, tỉnh Kiên Giang.

Truong-Phuong-Nga-la-ai-Miss-Teen-Truong-Phuong-Nga-tai-nang-co-nao-0
Trương Phương Nga sẽ là đại diện Việt Nam thi Miss Teen United Nations

Trước đó, vào sáng 9/4, trong buổi casting Miss Eco Teen, Trương Phương Nga đã đánh bại 100 ứng cử viên nặng ký. Sau đó, nữ sinh này được ban giám khảo chọn là Người đẹp cộng đồng và là gương mặt đại diện của Việt Nam tham gia Miss Teen United Nations vào tháng 5 tới.

Ban tổ chức cho biết, Trương Phương Nga là miss teen tài năng. Phương Nga đã có 10 năm liền làm lớp trưởng, đạt học sinh giỏi xuất sắc. Nữ sinh này còn có niềm đam mê nghệ thuật và ca hát.

Theo tìm hiểu, Phương Nga từng đạt nhiều giải thưởng cao liên quan đến thời trang, cuộc thi viết, thiết kế, văn nghệ... Nữ sinh 16 tuổi từng tham gia nhiều hoạt động xã hội, biểu diễn thời trang, múa hát, diễn kịch, thể thao, hoạt động về môi trường, cùng các hoạt động về cộng đồng, xã hội... do tỉnh Kiên Giang tổ chức.

Truong-Phuong-Nga-la-ai-Miss-Teen-Truong-Phuong-Nga-tai-nang-co-nao-8
Phương Nga tại họp báo chiều 9/4

Đặc biệt, Phương Nga tự tin với khả năng tiếng Anh. Nữ sinh này đã thực hiện phần giới thiệu quê hương bằng tiếng Anh trong buổi họp báo chiều 9/4.

Trước truyền thông báo chí, Phương Nga cho biết, bản thân cảm thấy háo hức và tự hào. Cô gửi lời cảm ơn đến gia đình đã tiếp thêm động lực để cô nuôi dưỡng ước mơ. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, khán giả và những người yêu thương ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

“Với 10 năm kinh nghiệm là học sinh giỏi, là lớp trưởng và tham gia rất nhiều các hoạt động cộng đồng, em tự tin rằng mình sẽ làm thật tốt để không phụ lòng mong mỏi, những trọng trách mà Ban tổ chức đã trao. Những đàn chị đi trước đã đạt thành tích cao ở môi trường quốc tế, với em đó không phải là áp lực, đó là động lực, là cơ hội để em được học hỏi kinh nghiệm để cố gắng nối tiếp thành tựu của các chị”, Phương Nga khẳng định.

Truong-Phuong-Nga-la-ai-Miss-Teen-Truong-Phuong-Nga-tai-nang-co-nao-7
Phương Nga và dàn thí sinh trong trang phục dạ hội

Bật mí về bộ quốc phục sẽ mang đi thi đấu, Phương Nga cho biết, đó là bộ quốc phục cá chép hóa rồng. Do thời gian gấp rút nên Phương Nga đang nỗ lực ngày đêm để trau dồi kiến thức, kỹ năng cho bản thân. 

Được biết, trước khi đi ra đấu trường quốc tế tranh tài, Phương Nga sẽ có khoảng thời gian làm việc cùng Á hậu Hoàng Thùy. Hoàng Thùy sẽ đóng vai trò HLV giúp đỡ Phương Nga trong hành trình đến với Miss Teen United Nations.

Truong-Phuong-Nga-la-ai-Miss-Teen-Truong-Phuong-Nga-tai-nang-co-nao-6
Thần thái tự tin của đại diện Việt Nam

Phương Nga là đại diện của Việt Nam nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. Bà Như Quỳnh - đại diện ban tổ chức cho biết: "Quá trình tiếp xúc, chúng tôi cảm giác được trái tim nhân hậu ở Phương Nga. Ở Phương Nga hội tụ nhiều phẩm chất khác nữa mà các thí sinh khác không có”.

Nguyễn Trang Nguyệt Minh đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen Grand International 2022 nhận xét Phương Nga thân thiện, đáng yêu, quan tâm đến mọi người. Hoa hậu Ngô Ngọc Gia Hân nói rằng Phương Nga là cô gái cầu tiến, chỉn chu.

Xem thêm: Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) - thiếu nữ 14 tuổi vừa đăng quang Miss Eco Teen International 2021 tài năng thế nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận