Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) - thiếu nữ 14 tuổi vừa đăng quang Miss Eco Teen International 2021 tài năng thế nào?

Vượt qua rất nhiều đại diện tài năng của các quốc gia, Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại Miss Eco Teen International 2021.

Đỗ Thu Nga
10:03 21/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen International

Tối ngày 26/11, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện công bố gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco Teen International. Trong sự kiện này, ban tổ chức đã công bố, thí sinh Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) đăng quang Miss Eco Teen Vietnam với 1.600 điểm. Ngoài việc nhận các giải thưởng giá trị, cô bé còn trở thành đại diện Việt Nam “chinh chiến" quốc tế.

Và vào lúc 0h ngày 21/12 (theo giờ Việt Nam, đêm chung kết Miss Eco Teen International 2021 đã chính thức diễn ra tại Ai Cập. Đại diện Việt Nam - Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) đã tranh tài cùng hơn 60 đại diện đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Vu-Huyen-Dieu-Bella-Vu-la-ai-Tieu-su-Vu-Huyen-Dieu-Bella-Vu
TOP 5 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi

TOP 5 chung cuộc bước vào phần thi ứng xử là các đại diện đến từ Việt Nam, Philippines, Mỹ, Bỉ và Ai Cập. Ở phần thi này, đại diện Việt Nam đã nhận được câu hỏi khá thú vị từ Ban Giám khảo là “Bạn hãy nói 1 phút về đồ ăn thừa”.

Vũ Huyền Diệu đã thể hiện bản lĩnh của mình bằng câu trả lời tiếng Anh đầy tự tin: "Trên thế giới này có rất nhiều đồ ăn thừa, đặc biệt là Bắc Mỹ, hàng năm họ đã bỏ đi rất nhiều đồ ăn thừa, đến hơn cả tấn đồ ăn thừa. Theo tôi giải pháp ngăn việc chống thừa thức ăn là chúng ta chỉ lấy vừa đủ phần thức ăn của mình, bởi vì đồ chúng ta ăn không hết sẽ thừa và bỏ đi, điều đó dẫn đến việc làm ô nhiễm môi trường và làm trái đất của chúng ta nóng lên!” (tạm dịch).

Vu-Huyen-Dieu-Bella-Vu-la-ai-Tieu-su-Vu-Huyen-Dieu-Bella-Vu-0
Huyền Diệu đăng quang

Câu trả lời của Huyền Diệu đã thuyết phục được ban giám khảo cũng như khán giả. Và phần trả lời đầy sắc sảo này đã giúp mỹ nhân nhí nắm tay đại diện Philippines lọt TOP 2. Cuối cùng Miss Eco Teen Việt Nam Vũ Huyền Diệu đã được gọi tên, xuất sắc đăng quang Miss Eco Teen International 2021.

Đại diện đến từ Philippines đoạt giải Á hậu 1, đại diện đến từ Mỹ đoạt giải Á hậu 2, đại diện đến từ Belgium đoạt giải Á hậu 3 và đại diện đến từ Egypt đoạt giải Á hậu 4.

Tân Hoa hậu Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) là ai, tài năng thế nào?

Theo báo Thanh Niên, Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) sinh năm 2008, mang hai dòng máu Việt - Singapore. Trước đó, Huyền Diệu từng đoạt giải thưởng Công chúa tài năng Prince and Princess International 2018 tổ chức ở Thái Lan. Năm 2019, Bella Vũ tham gia Little Miss Universe tại Georgia và giành giải Hoa hậu nhí thanh lịch.

Ở tuổi 14, Vũ Huyền Diệu cao 1,68m và hiện đang theo học tại một trường quốc tế. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, cô bé còn có tài ca hát và chơi đàn piano.

Vu-Huyen-Dieu-Bella-Vu-la-ai-Tieu-su-Vu-Huyen-Dieu-Bella-Vu-6
Huyền Diệu sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa"

Dù còn nhỏ nhưng Huyền Diệu đã đoạt nhiều giải thưởng trong nghệ thuật như: Huy chương bạc piano solo Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 3 tại Singapore năm 2015, Huy chương bạc Piano Duel, Huy chương đồng hát và đệm piano Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 4 năm 2016. 

Vào năm 2017, Huyền Diệu còn tham gia chương trình du học hè tại học viện của nghệ sĩ piano lừng danh thế giới Adam Gyorgy ở Hungary.

Trước khi ra đấu trường quốc tế, Bell Vũ từng thể hiện năng khiếu ca hát với nhiều clip cover trên mạng như Let it go, Heal the world… Hồi tháng 3.2021, giọng ca nhí giới thiệu MV Ta liệu thành đôi. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 7 của cô bé 13 tuổi.

Vu-Huyen-Dieu-Bella-Vu-la-ai-Tieu-su-Vu-Huyen-Dieu-Bella-Vu-5
Cô nàng còn có nhiều tài năng nghệ thuật khác như hát, nhảy, chơi đàn

Bên cạnh đó, mỹ nhân nhí con lai còn là người mẫu chuyên nghiệp trên các sàn diễn trong nước. Bell Vũ từng làm vedette cho nhiều bộ sưu tập...

Gia đình cũng tạo điều kiện hết sức để Bell Vũ được rèn luyện sức khỏe, thể hình. Có một điều ít người biết, Bella Vũ là vận động viên bơi lội nghệ thuật ở thành phố và là một trong những thợ lặn bình khí chuyên nghiệp. Đặc biệt, em được đánh giá cao bởi khả năng ăn nói lưu loát, sử dụng tiếng Anh tốt, được xem là lợi thế khi đến với cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Trước đó, nhờ chiến thắng tại phần thi trình diễn trang phục về Môi trường diễn ra vào ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam) với bộ trang phục mang tên "Việt Nam- Rừng vàng biển bạc” Bella Vũ đã đã nhận được tấm vé đi thẳng vào chung kết. Đây là thiết kế của NTK Việt Hùng - Trưởng ban giám khảo cuộc thi Miss Eco Teen Việt Nam.

Vu-Huyen-Dieu-Bella-Vu-la-ai-Tieu-su-Vu-Huyen-Dieu-Bella-Vu-1

Với mong muốn một làng nghề sẽ được hồi sinh, phát triển tại Việt Nam, trang phục NTK Việt Hùng hoàn toàn được lấy sợi đay làm chất liệu. “Việt Nam - Rừng vàng biển bạc” qua bàn tay của NTK được thiết kế cầu kỳ từ vài chục ngàn mét đay. NTK gắn hình ảnh hoa 6 cánh, đặc trưng của hoa đay để chuyển tải lên tà áo, trong đó 5 cánh tượng trưng cho 5 châu lục, châu lục còn lại là châu ước mơ mong cho tất cả mọi người được sống trong môi trường trong xanh, lành mạnh.

Điểm đặc biệt của trang phục với chất liệu xuyên suốt là sợi đay tự nhiên được se sợi và móc cũng như đính kết hoàn toàn bằng tay, được NTK Việt Hùng lên ý tưởng cùng những nghệ nhân, sinh viên thiết kế thời trang miệt mài làm trong suốt một tuần, chỉ trước vài ngày Vũ Huyền Diệu đi thi quốc tế.

(T/h PLO, Thanh Niên)

Xem thêm: Thùy Tiên trở thành tân Hoa hậu Hoà bình thế giới 2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận