Thiên An - "nàng thơ" trong MV của Jack từng muốn trở thành mẫu phụ nữ như mẹ nuôi Tạ Hà của K-ICM

Thiên An - "nữ chính" trong drama Jack tố bắt cá nhiều tay, có con riêng từng trả lời phỏng vấn rằng rất hâm mộ bà Tạ Hà, muốn trở thành hình mẫu phụ nữ như thế. Nghĩa là bên ngoài yếu ớt nhưng tâm hồn mạnh mẽ, có thể lo chu toàn, sắp xếp và quản lý mọi thứ.

Đỗ Thu Nga
09:02 08/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thiên An sinh năm bao nhiêu?

Đêm 7/8, CĐM được phen dậy sóng khi facebook T.V bất ngờ đăng bài viết "tố" Jack bắt cá nhiều tay, đã có con riêng với "nàng thơ" Thiên An - nữ chính trong MV Sóng gió, Bạc phận, Sao em vô tình và Hoa vô sắc của Jack và K-ICM khi còn hợp tác trong công ty của bà Tạ Hà - mẹ nuôi K-ICM.

T.V cho biết, cô và Jack có tình cảm từ tháng 3/2020. Trong 1 lần, T.V đã phát hiện Thiên An - "bạn gái" tin đồn của Jack. Trước đó, T.V nhiều lần hỏi Jack về mối quan hệ này nhưng Jack đều phủ nhận. 

thien-an-sinh-nam-bao-nhieu-thien-an-va-jack-co-quan-he-gi-08

Sau đó T.V phát hiện nick ảo của Thiên An và thấy cô gái này theo dõi nhiều trang mẹ và bé. T.V khẳng định Thiên An có con vợ Jack 100%. Thậm chí, T.V còn đăng cả giấy chứng sinh của em bé. 

Ngay sau đó, cộng đồng mạng bắt đầu đi tìm kiếm các thông tin về Thiên An - "bạn gái tin đồn" của Jack. Và ai cũng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tựa như "nàng thơ" của cô gái này. 

Còn với những người từng theo dõi chặng đường của Jack và K-ICM thì không lạ với hình ảnh xinh đẹp của Thiên An. Bởi cô đã đóng rất nhiều MV của Jack và K-IMC. Thiên An cũng là 1 trong những nhân vật có mặt trong lùm xùm "đường ai nấy đi" của Jack và K-ICM. 

thien-an-sinh-nam-bao-nhieu-thien-an-va-jack-co-quan-he-gi-3
Thiên An thường xuyên xuất hiện với Jack và K-ICM khi họ còn hợp tác chung

Theo tìm hiểu, Thiên An tên đầy đủ là Trần Nguyễn Thiên An, sinh năm 1998 tại Bình Dương. Thiên An từng theo học khoa Ngôn ngữ Anh tại Viện đào tạo Quốc tế trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh (Hutech). Ngay từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Thiên An đã làm mẫu ảnh.

Sở hữu chiều cao 1,65m cùng gương mặt rất ưa nhìn với đường nét thanh tú, Thiên An từng được cư dân mạng ví như "bản sao" của Angela Phương Trinh. Trong thời gian còn hoạt động nghệ thuật, Thiên An từng tham gia nhiều cuộc thi.

thien-an-sinh-nam-bao-nhieu-thien-an-va-jack-co-quan-he-gi-00

Theo đó, cô nàng từng đạt danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi Miss Hutech, lọt top 10 cuộc thi Tài năng MC Hutech. Vào năm 2017, cô từng đăng ký dự thi The Face nhưng chỉ lọt top 50.

Hình ảnh của Thiên An bắt đầu được chú ý nhiều hơn thi tham gia vào MV của Jack và K-ICM. Cũng vì xuất hiện dày đặc trong các MV của 2 nam ca sĩ trên mà không ít khán giả đã yêu cầu họ phải đổi "nữ chính". Giữa ồn ào đó, Jack vẫn lên tiếng bảo vệ Thiên AN và khẳng định, cô là diễn viên khó thay thế trong MV. 

Tuy nhiên đến MV cuối cùng của Jack và K-ICM "Em gì ơi" thì không thấy Thiên An xuất hiện nữa. Thay vào đó là nữ streamer Misthy.

thien-an-sinh-nam-bao-nhieu-thien-an-va-jack-co-quan-he-gi-1

Đến cuối năm 2019, Jack và K-ICM cùng mẹ nuôi xảy ra xích mích. Rất nhiều bài báo khi đó nói rằng, Thiên An đã đứng ra bảo vệ Jack và đó là nguyên nhân khiến cô bị đuổi khỏi công ty. Nhưng cho đến nay, thông tin này vẫn chưa được xác nhận.

Cuộc sống của Thiên An sau ồn ào Jack, K-ICM và mẹ nuôi Tạ Hà

Thời điểm đóng MV Sóng gió và vướng nhiều chỉ trích vì xuất hiện quá nhiều bên Jack, Thiên An từng chia sẻ: "Mong mọi người sẽ hiểu và thông cảm cho tôi hơn là dành thời gian để đi quá sâu vào một vấn đề nào đó. Dù sao đi nữa tôi vẫn trân quý tình cảm của các bạn và mong rằng công sức của Jack, K-ICM bỏ ra được đền đáp".

thien-an-sinh-nam-bao-nhieu-thien-an-va-jack-co-quan-he-gi-9

Thời điểm đó, Thiên An cũng vướng ồn ào khi yêu cầu người hâm mộ phải cung cấp thông tin cá nhân mới được tham gia nhóm fan. Cụ thể, Thiên An đăng lên mạng xã hội yêu cầu an phải có CMND, hộ khẩu, giấy khai sinh, thẻ học sinh/ sinh viên mới được tham gia. Thiên An giải thích việc đòi hỏi fan cung cấp giấy tờ là vì vấn đề "an ninh". Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng cô chảnh chọe, yêu sách.

Sau lùm xùm bảo vệ Jack trước ồn ào với K-ICM, Thiên An liền khóa trang cá nhân và cho đến tháng 5/2020 vẫn chưa thấy mở lại. Cô nàng chủ yếu hoạt động trên fanpage và Instagram. Hot girl chăm tương tác với người hâm mộ nhưng khá im ắng trong nghệ thuật, không tham gia các dự án mới.

thien-an-sinh-nam-bao-nhieu-thien-an-va-jack-co-quan-he-gi-2

Nếu tìm kiếm trên Google chỉ thấy thông tin của Thiên An liên quan đến việc cô tham gia các dự án của Jack và K-ICM trước đó. Thiên An gần như biến mất sau loạt ồn ào của 2 chàng ca sĩ.

Thiên An hẹn hò với Jack?

Còn về tin đồn Thiên An hẹn hò với Jack thì cho đến nay cả hai không hề lên tiếng xác nhận cũng như phủ nhận. Trong khi đó rất nhiều bài báo đưa ra các bằng chứng cả hai từng "thả thính" nhau trên show truyền hình. Và hiện tại, có hay không việc cả hai hẹn hò vẫn là bí ẩn.

thien-an-sinh-nam-bao-nhieu-thien-an-va-jack-co-quan-he-gi-09

Vào năm 2019, Thiên An từng chia sẻ, sau khi casting và được đóng cặp với Jack thì cô đầu quân vào công ty quản lý của Jack và K-ICM, thế là các sản phẩm sau của 2 ca sĩ, cô đều làm nữ chính.

Chia sẻ về việc thân thiết với Jack, Thiên An nói: "Jack là người rất ít nói, nếu gặp người lạ, nhiều khi Jack còn chẳng nói gì, để cho Jack tiếp xúc, làm quen và giao tiếp được với 1 cô gái cực kỳ khó khăn và tốn thời gian. Có khi phải mất cả tháng, vậy thì đâu thể nào chờ đợi mãi được. Để rút ngắn thời gian và không làm fan đau lòng, cô quản lý quyết định để tui đóng hết các MV. Dù sao thì bây giờ, Thiên An cũng được xem như là cô bạn thân luôn ở bên cạnh Jack và K-ICM rồi".

thien-an-sinh-nam-bao-nhieu-thien-an-va-jack-co-quan-he-gi-7

Thiên An cũng từng chia sẻ, ngoài thời gian đi học thì hay đồng hành với Jack và K-ICM. Khi nào Tạ Hà bận thì cô sẽ đi với 2 ca sĩ, lo phần âm nhạc cho cả hai lên sân khấu, điều khiển fan tới nghe nhạc. "Tôi xem mình như trợ lý của hai bạn, cùng ăn, cùng đi làm, cùng chia sẻ mọi thứ".

Thậm chí Thiên An còn từng bộc bạch: "Chúng tôi có những giao ước với công ty là trong vòng 5 năm, không để tình cảm riêng tư xen vào công việc". Thế nhưng 1 thời gian ngắn ngủ sau, những con người từng xem nhau như "người nhà" đã đường ai nấy đi.

Thiên An từng mong muốn trở thành người như mẹ nuôi Tạ Hà

Cũng trong bài phỏng vấn vào năm 2019, Thiên An chia sẻ, bản thân hâm mộ bà Tạ Hà - mẹ nuôi của Jack và K-ICM (khi còn hoạt động chung). Thậm chí, Thiên An còn muốn trở thành hình mẫu phụ nữ như thế. 

"Nghĩa là dù vẻ ngoài có yếu ớt nhưng tâm hồn bên trong thì cực kỳ mạnh mẽ, có thể chu toàn, sắp xếp và quản lý mọi thứ".

thien-an-sinh-nam-bao-nhieu-thien-an-va-jack-co-quan-he-gi-5
Thiên An từng muốn trở thành người phụ nữ giống bà Tạ Hà

Thời điểm đó, Thiên An cũng hết lời ca ngợi mẹ nuôi Tạ Hà của K-ICM. Thiên An cho rằng, trong thời gian đầu quân cho công ty, bà Tạ Hà đã chỉ bảo, hướng dẫn cô rất nhiều.

Cho đến thời điểm hiện tại, cả Jack và Thiên An vẫn im lặng trước mọi "Sóng gió".

Xem thêm: Mẹ nuôi Tạ Hà của K-ICM đăng status "lạ" giữa tâm drama của Jack

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận