Mẹ nuôi Tạ Hà của K-ICM đăng status "lạ" giữa tâm drama của Jack

CĐM đang dậy sóng vì drama Jack bị facebook Thúy Vi "tố" bắt cá hai tay, có con riêng. Giữa "tâm bão", mẹ nuôi Tạ Hà của K-ICM đăng status "lạ".

Đỗ Thu Nga
00:27 08/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khoáng 23h ngày 7/8, mạng xã hội Việt Nam xuất hiện bài đăng của facebook Thúy Vy với nội dung "tố" Jack bắt cá hai tay, có con với diễn viên Thiên An. Theo bài đăng, Thúy Vy khẳng định, Jack và cô bắt đầu tình cảm từ tháng 3/2020. 

Trong một lần tình cờ Thúy An phát hiện Thiên An - bạn gái tin đồn của Jack và tra hỏi về mối quan hệ của hai người. Thúy Vi cũng khẳng định, đã phát hiện ra rất nhiều nghi án về bí mật động trời, nghi vấn nam ca sĩ này thậm chí còn hẹn hò thêm với 1 cô gái khác ngoài Thiên An.

Khi cộng đồng mạng đang xôn xao về drama của Jack thì bà Tạ Hà bất ngờ đăng một status "lạ". Theo đó, dòng trạng thái mà Tạ Hà đăng tải là: "Phúc đức tại mẫu".

me-nuoi-ta-ha-cua-k-icm-dang-status-la-giua-tam-drama-cua-jack-0
Status "lạ" của bà Tạ Hà giữa tâm bão drama của Jack

Không rõ Tạ Hà đang ẩn ý nói về chuyện gì nhưng việc mẹ nuôi KICM đăng tải trạng thái đúng giữa tâm drama của Jack khiến không ít người "liên tưởng". 

Status của Tạ Hà mới đăng ít phút nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Và không ít fan của Jack đã vào bình luận, tỏ thái độ không bằng lòng với bài viết này. 

Trước đó, Tạ Hà đã hỗ trợ Jack trong con đường nghệ thuật. Song khi Jack và K-ICM rạn nứt thì CĐM bắt đầu tìm kiếm bằng chứng chứng tỏ Tạ Hà đã quá cưng chiều con nuôi K-ICM, lợi dụng Jack. Nhiều tài khoản khui lại khoảnh khắc được cho là mẹ nuôi K-ICM quát ê-kíp thực hiện chương trình Bữa trưa vui vẻ.

me-nuoi-ta-ha-cua-k-icm-dang-status-la-giua-tam-drama-cua-jack-9
Bà Tạ Hà và con nuôi K-ICM

Khi Jack và K-ICM phải thực hiện thử thách ăn đuông dừa. Khi cả 2 khá hoang mang trước thử thách, một giọng nói vang lên ở hậu trường: "Nó không thích ăn mà sao cứ ép nó ăn đuông dừa là sao?". Tiếng nói khá lớn, lọt vào máy ghi hình. Thậm chí, K-ICM khá bối rối sau khi câu nói đó được cất lên. Nhiều khán giả khẳng định đó là tiếng của bà Tạ Hà.

Người phụ nữ này vài lần khác có những phát ngôn gây sốc, chẳng hạn tặng tiền tỷ cho ai chứng minh Em gì ơi là sản phẩm đạo nhạc. Khi đó, khán giả tranh cãi đoạn điệp khúc của ca khúc giống hệt phần thể hiện của Linh Anh - thành viên gánh hát lô tô Hương Nam - trong vở diễn Lúc mới yêu.

me-nuoi-ta-ha-cua-k-icm-dang-status-la-giua-tam-drama-cua-jack-4

Bà Tạ Hà lập tức lên tiếng dập tắt tin đồn. “Nếu ai có thể chứng minh Em gì ơi đạo lô tô thì tôi tặng 10 tỷ đồng tiền mặt và một căn biệt thự”, người này viết. Sau đó, K-ICM cũng chia sẻ bài viết này.

Ngoài ra, khán giả cũng khẳng định ê-kíp của công ty K-ICM luôn để anh xuất hiện nổi bật hơn Jack.

Về phần Jack, cho đến thời điểm hiện tại vẫn giữ im lặng, chưa hề lên tiếng. Hiện tại, cư dân mạng rất mong chờ một phản hồi nào đó từ Jack.

Trong khoảng 2 năm hoạt động nghệ thuật, Jack đã có nhiều sản phẩm âm nhạc với thành tích ấn tượng. Thế nhưng bên cạnh đó, nam ca sĩ tài hoa này cũng gặp phải không ít "sóng gió".

Jack được chú ý bởi hit Hồng nhan ra mắt vào tháng 2/2019. Ca khúc nhanh chóng nhận được sự quan tâm và lọt vào top thịnh hành của Youtube. Sau Hồng nhan, Jack bắt tay với K-ICM trong loạt ca khúc như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi… Các sản phẩm âm nhạc này nhanh chóng công phá các bảng xếp hạng âm nhạc và mang về cho cả hai lượng khán giả hùng hậu.

Tuy nhiên cũng trong thời gian hợp tác cả hai vướng không ít ồn ào. Đáng chú ý nhất là việc phía ca sĩ Quân A.P "tố" Jack mắc bệnh ngôi sao, yêu cầu gạt Quân A.P ra khỏi show chung.

Vào cuối năm 2019, Jack vướng ồn ào mâu thuẫn với KICM. Thời điểm này, Jack gần như không xuất hiện trên mạng xã hội, lui về ở ẩn. 

me-nuoi-ta-ha-cua-k-icm-dang-status-la-giua-tam-drama-cua-jack-3

Đến tháng 3/2020, Jack trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc "Là một thằng con trai". Chỉ vì giờ sau khi đăng tải, ca khúc đã cán mốc 5 triệu lượt xem và đạt top 1 thịnh hành trên Youtube. Trong thời gian này, Jack cũng hoạt động rất tích cực.

Đến tháng 7/2020, Jack vướng ồn ào liên quan đến việc FC có hành động "công kích" bình luận tiêu cực sản phẩm của Sơn Tùng. Sau đó, nam ca sĩ đã phủ nhận thông tin này.

Đến tháng 9/2020, Jack trở lại với ca khúc "Hoa hải đường". Sau đó giành nhiều giải thưởng danh giá tại MTV EMA 2020, Zing Music Awards, Mai Vàng…

Năm 2021, Jack cho ra mắt LAYLALAY. Đồng thời, thông tin Jack góp mặt trong show thực tế Chạy đi chờ chi khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ.

Xem thêm: Thúy Vy tố Jack bắt cá hai tay, có con riêng là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận