Thúy Vy tố Jack bắt cá hai tay, có con riêng là ai?

Thúy Vy tố Jack bắt cá hai tay, có con riêng giữa đêm khuya khiến cộng đồng mạng dậy sóng là?

Đỗ Thu Nga
23:55 07/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây ít phút, một loạt fanpage lớn, nhỏ tại Việt Nam đăng tải  thông tin Jack bắt cá hai tay, cùng lúc chung sống với nhiều người sau đó khiến người ta có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm. Tin shock giữa đêm khuya này khiến cộng đồng fans girl của Jack vô cùng sốc, rất nhiều người bắt đầu đi tìm kiếm thông tin về Thúy Vy - cô gái vừa "tố" Jack trên mạng xã hội.

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, Thúy Vy là người yêu cũ của Jack, hai người từng có thời gian qua lại khá lâu trong quá khứ. Cô gái này cũng cho biết, trong thời gian hai người qua lại, Jack còn hẹn hò với Thiên An - nữ chính trong loạt MV Sóng gió, Bạc phận của Jack trước đây. 

thuy-vy-to-jack-bat-ca-hai-tay-co-con-rieng-la-ai-1
thuy-vy-to-jack-bat-ca-hai-tay-co-con-rieng-la-ai-2
thuy-vy-to-jack-bat-ca-hai-tay-co-con-rieng-la-ai-4
thuy-vy-to-jack-bat-ca-hai-tay-co-con-rieng-la-ai-3

Thúy Vy cũng cho biết, trong một lần tình cờ đã tìm ra tài khoản trên một app tin nhắn của Thiên An và phát hiện ra giữa nữ diễn viên và Jack có con với nhau. Và Thúy Vy khẳng định, Thiên An và Jack có con với nhau là chuyện đúng 100%. 

Hiện tại thực hư câu chuyện ra sao vẫn chưa rõ, nhưng cộng đồng mạng đang dậy sóng vì quá sốc trước thông tin này. Trong khi đó nhiều fans girl của Jack thì tỏ ra vô cùng tức giận, cho rằng chuyện này cần đợi chính chủ lên tiếng.

Sau khi sự việc xuất hiện trên MXH rất nhiều cư dân mạng đã bắt đầu đi tìm kiếm thông tin: Thúy Vy là ai? Theo dõi trang cá nhân của Thúy Vy có thể thấy cô gái này có ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút chẳng thua kém một hot girl. Thúy Vy sinh năm 2000 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, khoe khéo những lợi thế của bản thân. 

thuy-vy-to-jack-bat-ca-hai-tay-co-con-rieng-la-ai-0

Thúy Vy thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình và tình yêu với động vật. Cô gái này cũng có sở thích đi du lịch. Nếu xem các bức ảnh trên mạng xã hội thì Thúy Vy thật sự là người có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều bạn gái phải ghen tỵ.

thuy-vy-to-jack-bat-ca-hai-tay-co-con-rieng-la-ai-4

Trước drama này, Jack cũng nhiều lần vướng lùm xùm. Trong đó phải kể đến việc Jack bị "tố" hủy show vì không muốn ngồi cùng với Quân A.P khiến dư luận bức xúc. Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ về vụ việc này.

Sự việc này xảy ra vào năm 2019, bắt nguồn từ dòng trạng thái của thành viên trong ekip của Quân A.P. Sau đó khi trả lời báo Thanh Niên, quản lý của Quân A.P cho biết: Cả Jack và Quân A.P được mời tham gia chương trình Giọng ải giọng ai. Tuy nhiên, phía quản lý của Jack không đồng ý và yêu cầu chương trình cho tham gia cùng một ca sĩ khác vì sợ ảnh hưởng đến hình ảnh.

thuy-vy-to-jack-bat-ca-hai-tay-co-con-rieng-la-ai

Sau đó, nhà sản xuất Giọng ải giọng ai cũng xác nhận thông tin Jack không muốn tham gia chương trình chung với Quân A.P. Đại diện đơn vị này chia sẻ: “Jack có yêu cầu không ngồi chung với Quân A.P vì không phù hợp. Khi trao đổi lại, chúng tôi thấy đó là chuyện cá nhân, dưới góc độ nhà sản xuất, chúng tôi không thể hủy lời mời với Quân A.P vì các nghệ sĩ cần được tôn trọng như nhau".

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997, từng gây chú ý với khán giả nhờ bản hit Hồng nhan phát hành hồi đầu năm 2019. Sau thành công đó, nam ca sĩ kết hợp cùng K-ICM trình làng nhiều dự án âm nhạc và để lại ấn tượng như Sao em vô tình, Bạc phận... Mới đây nhất, cả hai ra mắt phim ngắn Sóng gió - Hồi kết, dẫn đầu bảng xếp hạng YouTube với hơn 18 triệu lượt xem.

Xem thêm: CĐM xôn xao nghi vấn nam idol có fan đông nhất nhì Vbiz bị "tố" bắt cá hai tay, có con riêng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận