The New Mentor là chương trình gì?

The New Mentor là chương trình gì, quy mô thế nào mà mời được cả Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Hương Giang ngồi "ghế nóng" ở mùa 1?

Đỗ Thu Nga
09:25 17/05/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối ngày 15/5/2023, nhà sản xuất của The New Mentor đã công bố dàn huấn luyện viên đình đám gồm: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu/diễn viên Thanh Hằng và Hoa hậu/Nhà sản xuất/Ca sĩ Hương Giang.

Đây được xem là bộ ba quyền lực bởi họ đều đã từng gây ấn tượng mạnh cũng như tạo nên sự thành công của rất nhiều chương trình truyền hình thực tế về người mẫu, gương mặt quảng cáo như: The Face Vietnam, The Next Gentleman, Vietnam’s Next Top Model…

Ngay sau khi nhà sản xuất tên, các huấn luyện viên đã nhanh chóng tung loạt ảnh cực đỉnh lên mạng xã hội. Nhiều người hi vọng đây sẽ là một chương trình cực hấp dẫn với những màn so tài, đấu trí của dàn huấn luyện viên.

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận khán giả đặt ra câu hỏi: The New Mentor là chương trình gì, quy mô thế nào và liệu có phải là bản sao của "The Face Vietnam" hay không?

The New Mentor là chương trình gì?

Người mẫu trở thành nghề nghiệp tại Việt Nam chỉ khoảng 30. Hầu hết người mẫu đều dành thời gian để luyện tập và rèn luyện trên sàn diễn nhưng Hầu hết người mẫu đều dành rất nhiều thời gian luyện tập và rèn luyện để tỏa sáng trên sàn diễn nhưng họ không thể có được vị trí xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân. Chính vì thế, Dược sĩ Tiến Entertainment đã ra mắt chương trình thực tế “The New Mentor” với mong muốn khám phá những “góc khuất” đằng sau nghề người mẫu và đào tạo họ trở nên đa năng hơn trong vai trò của mình.

the-new-mentor-la-chuong-trinh-gi-8

The New Mentor là trương trình truyền hình thực tế tìm kiếm thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng thị trường. Với Slogan “Đưa vị thế người mẫu lên tầm cao mới” - đây sẽ là nơi người mẫu không chỉ đáp ứng những tiêu chuẩn về thời trang cao cấp mà còn có khả năng bước chân vào nền công nghiệp quảng cáo và giải trí. Từ đó khẳng định được vị trí, tên tuổi, sức ảnh hưởng của mình. Sau cùng sẽ trở thành một người thầy để tiếp tục đào tạo ra những thế hệ người mẫu mới trong tương lai. 

Được biết, The New Mentor 2023 có format hoàn toàn mới. Là chương trình đầu tiên đào tạo ra Host và Mentor tại Việt Nam. 

Chương trình The New Mentor chính thức tuyển sinh và dự kiến phát sóng vào tháng 8/2023.

Vì sao The New Mentor mời Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang ngồi "ghế nóng"?

Mời Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang ngồi ghế huấn luyện viên là bởi, ban tổ chức muốn tìm kiếm đội ngũ đào tạo, truyền dạy kinh nghiệp tốt nhất để xây dựng thế hệ người mẫu toàn năng.

Như các bạn đã biết, Thanh Hằng là siêu mẫu rất nổi tiếng tại Việt Nam. Cô là 1 trong những vedette đắt giá nhất của làng mẫu Việt với lối catwalk mang chất riêng cùng thần thái vô cùng sang chảnh.

the-new-mentor-la-chuong-trinh-gi-7

Nếu đánh giá Thanh Hằng là "cây đa cây đề" trong làng mốt Việt thì cũng chẳng quá. Bởi cô có đến hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong giới thời trang. Cô sở hữu kinh nghiệm dày dặn khi liên tục nắm giữ các vai trò quan trọng tại các chương trình truyền hình thực tế về cả thời trang và người mẫu như giám khảo Vietnam's Next Top Model qua 3 mùa 2013, 2015, 2016, huấn luyện viên tại The Face Vietnam 2018... 

Còn về kinh nghiệm diễn xuất, Thanh Hằng cũng chẳng kém cạnh một diễn viên chuyên nghiệp nào khi cô "bỏ túi" nhiều vai diễn với tính cách nhân vật đa dạng như: Những cô gái chân dài, Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế, Chị chị em em...

Vị huấn luyện viên thứ 2 là Hồ Ngọc Hà. Cô là ca sĩ, người mẫu nổi tiếng trong giới giải trí Việt. Không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc, Hồ Ngọc Hà còn có bề dày kinh nghiệm tại các chương trình truyền hình thực tế lớn với vai trò huấn luyện viên như: The Face Vietnam mùa 1, giám khảo khách mời Asia's Next Top Model mùa 6, giám khảo Giọng hát Việt 2012, Giám khảo X-Factor, The Remix…

the-new-mentor-la-chuong-trinh-gi-0

Người cuối cùng ngồi "ghế nóng" là Hoa hậu Hương Giang. Cô là gương mặt được nhiều nhà thiết kế đình đám "chấm" cho các show diễn của mình. Cô cũng có được nhiều thành tựu trong những năm qua.

Dấu mốc quan trọng nhất với Hương Giang chính là chiến thắng tại Miss International Queen 2018. Kể từ đó, cô thường xuyên được các nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" ở các vị trí first face, vedette trên các sàn runway lớn nhỏ.

the-new-mentor-la-chuong-trinh-gi-6

Chưa dừng lại, nàng hậu còn góp mặt ở vị trí huấn luyện viên tại các chương tình như: Siêu mẫu Việt Nam 2018, The Voice Kids 2019, cố vấn cố định tại Người ấy là ai. Đồng thời, Hương Giang cũng là nhà sản xuất, huấn luyện viên của cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ và Quý ông hoàn mỹ...

The New Mentor có giống The Face Vietnam hay không?

Bên cạnh những câu hỏi về chương trình, về dàn huấn luyện viên thì khán giả còn thắc mắc: The New Mentor có giống The Face Vietnam hay không?

Cụ thể, cả hai show truyền hình thực tế này đều tuyển chọn những thí sinh có kinh nghiệm người mẫu/tham gia các cuộc thi sắc đẹp, muốn tham gia để nâng cao khả năng và khẳng định tên tuổi của mình trong tương lai.

Các thí sinh sau khi ghi danh được chia đội, để học hỏi kỹ năng, thể hiện tố chất của mình với các huấn luyện viên.

the-new-mentor-la-chuong-trinh-gi

Cho đến thời điểm hiện tại, The New Mentor chưa công bố format cụ thể nhưng rất có thể nó có điểm tương đồng về format loại trừ, phòng loại, drama sau loại trừ,... tương tự như The Face.

Hiện tại, khán giả đang háo hức chờ đón sự cạnh tranh của 2 show truyền hình thực tế này. 

The New Mentor dự kiến phát sóng tháng 8/2023. Trong khi đó, The Face Vietnam mùa 4 đã khởi động từ đầu năm 2022 nhưng tới nay vẫn chưa có lịch phát sóng cụ thể.

Xem thêm: The Next Gentleman - cột mốc đánh dấu sự trở lại của Hương Giang sau 9 tháng "đóng băng" sự nghiệp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận