The Next Gentleman - cột mốc đánh dấu sự trở lại của Hương Giang sau 9 tháng "đóng băng" sự nghiệp

The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ là chương trình đánh dấu sự trở lại của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Cùng đồng hành với người đẹp trong chương trình này còn có siêu mẫu Xuân Lan và Hà Anh. 

Đỗ Thu Nga
09:52 13/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là 1 trong những cái tên luôn thu hút sự chú ý của dư luận lẫn truyền thông mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, từ khi xay ra những "trận đại chiến" với anti-fan, Hương Giang âm thầm rút khỏi showbiz.

Trong khoảng thời gian "ở ẩn", nàng Hậu không hề đăng tải bất cứ thông tin gì. Và đương nhiên, Hương Giang cũng không lên tiếng về những thị phi bủa vây xung quanh mình. 

Trước khi chính thức "comeback", Hương Giang liên tục đăng tải nhiều hình ảnh sang chảnh, đậm chất giàu có trên mạng xã hội. Ví dụ như đánh golf cùng hội Hoa hậu giàu có hoặc đăng những tấm hình "thả dáng" ngọt ngào trên bãi cỏ. 

huong-giang-dong-vai-tro-gi-trong-the-next-gentleman

Và mới đây nhất, Hương Giang chính thức trở về với ánh đèn sân khấu trong chương trình thực tế The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ. Cụ thể, tối 12/11, Hương Giang thông báo sẽ trở lại với vai trò huấn luyện viên, trực tiếp đối đầu với hai đàn chị là siêu mẫu Xuân Lan và Hà Anh. Đây là chương trình do cô và ekip sản xuất.

Theo Vietnamnet, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ là chương trình thực tế hoàn toàn mới, đánh dấu sự trở lại của Hương Giang. Chương trình không đặt nặng, ràng buộc “Gentleman” về giới tính, mà là phẩm chất, tâm hồn, cách cư xử.

huong-giang-dong-vai-tro-gi-trong-the-next-gentleman-9

Đồng hành cùng Hương Giang trong mùa đầu tiên là siêu mẫu Xuân Lan và siêu mẫu Kiều Anh. Đây là hai siêu mẫu có bề dày kinh nghiệm trong nghề với tính cách khác biệt. Bộ ba huấn luyện viên sẽ tìm kiếm quý ông hội tụ đủ yếu tố để trở thành gương mặt triển vọng, một KOL, Influencer và là nhân tố truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Ngoài 3 huấn luyện viên chính giúp đỡ các thí sinh về những kỹ năng người mẫu và thời trang, chương trình còn có sự góp mặt của những giám khảo khách mời. Họ là những người thành ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ sẽ cùng các HLV  truyền đạt các kinh nghiệm, kỹ năng cho các thí sinh và cùng tìm ra một gương mặt xứng đáng cho ngôi vị quán quân.

huong-giang-dong-vai-tro-gi-trong-the-next-gentleman-8

Thông qua nhiều vòng thi, các thí sinh sẽ chứng minh được bản lĩnh, khám phá được bản thân để xác định đâu là một “gentleman” đích thực.

Được biết, chương trình này không chỉ dừng lại cho các chàng trai, mà còn mở rộng đăng ký cho thí sinh trong cộng đồng LGBTQ, gồm chuyển giới nam (trans guy), song tính nam (bisexual man), và bất cứ ai cảm thấy mình có phẩm chất "quý ông".

Xem thêm: Hoa hậu Hương Giang xuất hiện trở lại sau gần nửa năm ở ẩn để làm một việc rất ý nghĩa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận