Tài tử Ji Chang Wook dương tính với SARS-COV-2, chưa xác định được nguồn lây

Ji Chang Wook mắc COVID-19 là thông tin được truyền thông Hàn Quốc tung ra vào sáng 26/7. Hiện cơ quan y tế chưa xác định được nguồn lây nhiễm cho nam tài tử.

Đỗ Thu Nga
16:48 26/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo nguồn tin của JTBC, nam diễn viên Ji Chang Wook vừa có kết quả dương tính với SARS-COV-2. Hiện tại anh đã được đưa đi cách ly và điều trị theo đúng quy định.

Sự việc Ji Chang Wook mắc COVID-19 đã khiến cho đoàn làm phim The Sound Of Magic (Ji Chang Wook đóng vai chính) chính thức tạm dừng quay. Các thành viên trong ekip và những người tiếp xúc với nam tài tử đều phải thực hiện xét nghiệm COVID-19  và tự cách ly. 

Theo nguồn tin từ phía công ty quản lý Glorious Entertainment của anh ấy đã tiết lộ với SPO TV News: "Ji Chang Wook đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Theo hướng dẫn của cơ quan y tế, anh ấy được cách ly và điều trị". 

tai-tu-ji-chang-wook-duong-tinh-voi-sars-cov-2-9
Ji Chang Wook mắc COVID-19 nhưng chưa rõ nguồn lây

Ji Chang Wook là ngôi sang hạng A tại Hàn Quốc chính vì thế việc anh mắc COVID-19 nhanh chóng trở thành tâm điểm dư luận. Fan trong nước và quốc tế đang rất lo lắng cho sức khỏe của thần tượng. Rất nhiều lời chúc, động viên đã được gửi đến Ju Chang Wook trong sáng nay. 

Được biết, hiện Ji Chang Wook đang tham gia quay bộ phim truyền hình The Sound Of Magic do Netflix thực hiện. Trong phim The Sound Of Magic, Ji Chang Wook hóa thân thành Lee Eul - pháp sư kỳ lạ sống trong công viên giải trí bỏ hoang. Phim thuộc thể loại ca nhạc, tình cảm, được chuyển thể từ webtoon Anna Sumanara của nhà văn Ha Il Kwon, dự kiến lên sóng vào cuối năm.

tai-tu-ji-chang-wook-duong-tinh-voi-sars-cov-2-4
Việc Ji Chang Wook mắc COVID-19 khiến fan rất lo lắng

Trước Ji Chang Wook cũng có một số nghệ sĩ Hàn Quốc được ghi nhận mắc COVID-19. Cụ thể, trước đó, công ty giải trí YG Entertainment thông báo thành viên Doyoung của nhóm nhạc nam Treasure đã nhận kết quả dương tính với COVID-19. Sau đó, tất cả các thành viên Treasure khác và đội ngũ hỗ trợ đều cho kết quả âm tính, nhưng vẫn sẽ tự cách ly.

Tin tức về Doyoung được đưa ra chỉ vài giờ sau khi ca sĩ Seo In-young, người nổi tiếng với bản hit "Cinderella" năm 2008, xác nhận rằng cô đã bị nhiễm bệnh. Công ty quản lý Think Entertainment của nữ ca sĩ cho biết cô sẽ tự cách ly để điều trị.

Cách đây không lâu, công ty KQ Entertainment - quản lý nhóm nhạc nam Kpop Ateez cho biết cả 8 thành viên sẽ tạm dừng các hoạt động âm nhạc, sau khi thành viên San mắc COVID-19.

tai-tu-ji-chang-wook-duong-tinh-voi-sars-cov-2-1
Hani (EXID) cũng dương tính với SARS-COV-2

SPOTV News đưa tin thành viên Hani (EXID) đã nhận kết quả dương tính với COVID-19. Nữ idol - diễn viên đi xét nghiệm sau khi tiếp xúc với 1 nhân viên nhiễm bệnh. Hani phải tạm dừng hoạt động để tự cách ly và điều trị. Ekip chương trình K-Drama Idol đã tổ chức 1 cuộc họp khẩn, xác minh những ai đã tiếp xúc với Hani.

Ngoài ra còn một số nghệ sĩ khác được xác định mắc COVID-19 như:  Minhyuk (BTOB), nữ diễn viên Seo In Young, người mẫu Han Hye Jin, Sunggyu (INFINITE), sao nhạc Trot trong chương trình Mr.Trot - Jang Min Ho... 

Truyền thông Hàn Quốc nhận định, làng giải trí xứ kim chi đang lao đao vì làn sóng COVID-19 thứ 4 khi loạt nghệ sĩ, nhân viên hậu trường nhiễm bệnh khiến nhiều dự án bị đình trệ. Theo  tờ Yonhap News, đến nay đã có gần 30 người nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhiễm COVID-19 trong nửa tháng qua. Điều này gây nhiều tổn thất cho làng giải trí xứ kim chi.

Xem thêm: Vì sao Pháo không thể tạo ra đột phá dù hợp tác với rapper tỷ view người Mỹ?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận