Lan Khuê: Xuất thân gia đình tri thức, có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia

Lan Khuê là 1 trong số những chân dài tài sắc vẹn toàn của Vbiz. Người đẹp xuất thân trong gia đình gia giáo, làm dâu nhà hào môn, chồng là chủ resort cao cấp ở Nha Trang.

Đỗ Thu Nga
10:57 07/04/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, vợ chồng Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn có màn tương tác gây thót tim trên mạng xã hội. Cụ thể là khi Lan Khuê "nhá hàng" bức ảnh trong dự án mới với Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng thì ông xã đại gia đã để lại bình luận trêu bộ đồ xanh lá cây và màu tóc của vợ giống nhân vật Riddler trong phim Batman. 

Bị ông xã trêu, Lan Khuê không nói nhiều, để lại dòng bình luận "ly dị". Tuy nhiên, đại gia John Tuấn Nguyễn vẫn tiếp tục đùa nhây, gọi Lan Khuê là "bà xã Riddler" khiến dân mạng liên tục thả biểu cảm cười haha.

Sau-4-nam-ket-hon-Lan-Khue-co-cuoc-song-vien-man-co-nao-5

Và cũng từ đôi lời bình luận hài hước của vợ chồng Lan Khuê mà không ít người quay ra tìm kiếm thông tin về cuộc sống viên mãn sau 4 năm kết hôn của chân dài tài sắc vẹn toàn này.

Con gái của gia đình tri thức

Lan Khuê (tên đầy đủ là Trần Ngọc Lan Khuê, SN 1992) xuất thân trong gia đình tri thức có truyền thống hiếu học. Ông ngoại của Lan Khuê là hiệu trưởng đầu tiên tại trường ĐH Sư phạm TP Hồ Chí Minh -  GS, Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm. 

GS Trần Thanh Đạm là một gương mặt tiêu biểu của giáo dục và văn hóa thời kháng chiến – cách mạng. Ông từng có 10 năm giữ vị trí Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm TP.HCM, làm giảng viên, nghiên cứu, lý luận văn học. Hiện giáo sư là Ủy viên Hội đồng Lý luận - Phê bình Văn học Nghệ thuật trung ương. Lan Khuê cho biết, ông ngoại ảnh hưởng tới lối sống và suy nghĩ của cô rất nhiều trong cuộc sống. Khi còn nhỏ, mỗi lần làm gì, cô đều hỏi ý kiến ông. Người đẹp tự hào về ông và trong mắt cô, ông là người tận tụy, hết mình, không hề nghĩ đến danh lợi cá nhân.

Ba mẹ cô cũng là giảng viên ĐH Sư phạm TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, cô ruột của Lan Khuê cũng là giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. 

Sau-4-nam-ket-hon-Lan-Khue-co-cuoc-song-vien-man-co-nao-4

Bản thân Lan Khuê vốn đã thi đỗ vào khoa tiếng Đức của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP Hồ Chí Minh. Nhưng vì khao khát muốn theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp nên đã nhiều lần thuyết phục gia đình, xin mẹ 1 năm để thử sức. Nếu cô khẳng định được bản thân ở lĩnh vực này, gia đình sẽ cho theo đuổi đam mê. 

Lan Khuê cũng nổi tiếng với câu nói "cứ kiên trì ắt có ngày thành công" khi bước chân vào showbiz lần đầu tiên và gia cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam tới 3 lần, lần đầu bị loại, lần thứ hai đoạt giải Siêu Mẫu Triển Vọng và lần thứ 3 được nhận giải Vàng. 

Lan Khuê cũng là người mẫu đầu tiên của Việt Nam lọt vào top 5 giải thưởng được xem như là Oscar ngành thời trang châu Á. Năm 2014 cô tham dự cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài – đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới và xuất sắc giành giải thưởng cao nhất.

Năm 2015, Lan Khuê đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Thế giới 2015. Trong cuộc thi, Lan Khuê đã mất quyền ứng xử trong đêm chung kết miss ᴡᴏrld tại nướᴄ ᴄhủ nhà Trᴜng Qᴜốᴄ ᴠì ᴄô can đản lồng ghép hình ảnh bản đồ Việt Nam khẳng định chủ quyền của quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa vào video giới thiệu bản thân. 

Kết quả chung cuộc, cô không được vào  top 5 để ứng xử như thông báo ban đầu. Bên cạnh đó, Lan Khuê còn vô cớ bị loại khỏi tiết mục múa mở màn trong đêm chung kết, dù trước đó đã được chọn biểu diễn.

Dù vậy, Lan Khuê vẫn khiến mọi người tự hào vì thành tích top 11 của mình. Đặc biệt, cô nhận được nhiều lời khen về lòng can đảm khi dám mang câu chuyện chủ quyền biển đảo của quê hương bước lên sân đấu nhan sắc quốc tế.

Trở thành cái tên đắt show nhất nhì Vbiz

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê nhanh chóng được báo chí săn đón và trở thành cái tên đắt show. Cũng từ đây, cô chứng minh được cho gia đình thấy, thậm chí là tự hào vì mình đã chọn đúng đam mê.

Sự nghiệp siêu mẫu cũng trở nên thăng hoa khi đảm nhiệm vai trò HLV The Face Việt mùa đầu tiên. Tuy là người trẻ tuổi nhất trong 3 HLV nhưng cô không hề tỏ ra kém cạnh về tài năng dẫn dắt thí sinh của mình. Chưa hết Lan Khuê còn làm Host cho chương trình Siêu Mẫu mà mình từng thi năm nào, cùng nhiều chương trình thực tế khác.

Sau-4-nam-ket-hon-Lan-Khue-co-cuoc-song-vien-man-co-nao-9

Ở tuổi 24, Lan Khuê đã nắm giữ chức CEO cho một công ty người mẫu có tiếng trong nước. Bên cạnh đó, cô còn kiêm nhiệm chức Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International, được quyền chọn lựa và đào tạo người đẹp đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. 

Lan Khuê cũng lấn sân sang mảng phim ảnh khi tham gia một số bộ phim như Hoàng tử bé, Đền – Một ước mơ, Sơn đẹp trai… đặc biệt bộ phim Mẹ Chồng ghi dấu ấn với vai diễn “Mợ hai Tư thì” với vẻ ngoài hiền diệu, cam chịu nhưng trong lòng lại rất mưu mô được thể hiện xuất sắc, sau đó Lan Khuê còn được fan yêu mến gọi với biệt danh “Mợ”.

Bước chân vào làm dâu nhà hào môn

Cuối năm 2018, Lan Khuê chính thức lên xe hoa, cùng ông xã John Tuấn Nguyễn xây dựng hạnh phúc riêng. Khi đó, Lan Khuê là siêu mẫu đắt giá còn John Tuấn Nguyễn lại là một doanh nhân thành đạt. Anh là chủ một resort lớn ở Nha Trang, quản lý chuỗi lounge và kiêm luôn vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang.

Người đàn ông của Lan Khuê cũng có mối quan hệ rộng trong giới Vbiz. Anh có công không nhỏ trong việc mang các gameshow truyền hình như The Bachelor hay cuộc thi sắc đẹp về Việt Nam.

Sau-4-nam-ket-hon-Lan-Khue-co-cuoc-song-vien-man-co-nao-2
Lan Khuê và ông xã doanh nhân

Lan Khuê và chồng đại gia đã tổ chức hôn lễ vô cùng hoành tráng tại khách sạn sang xịn nhất nhì TP Hồ Chí Minh dưới sự quan tâm của đông đảo bao giới cũng như người hâm mộ. Trong cuộc sống hôn nhân, Lan Khuê luôn chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên chồng.

Vào tháng 5/2019, Lan Khuê chính thức hạ sinh con trai đầu lòng. Hiện tại, sau khi sinh con, cô đã tạm lui về ở ẩn để tập trung cho việc kinh doanh và chăm sóc cho gia đình nhỏ. Mặc dù vậy, cuộc sống của cô bên ông xã đại gia được ví chẳng khác gì “bà hoàng” trong căn biệt thự dát vàng nằm bên sông Sài Gòn. Liên tục xuất hiện bên siêu xe, đồ hiệu, Lan Khuê khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống xa hoa, vương giả.

Xem thêm: Mê mẩn với loạt ảnh "nhan sắc trong veo" thời thanh xuân của Hoa hậu Giáng My

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận