Hotgirl Sam mạnh tay "tậu" xe sang 4,6 tỷ tặng sinh nhật mẹ chỉ để đi chợ

Không chỉ xinh đẹp và giàu có, Sam (Nguyễn Hà My) là cô con gái rất hiếu thảo. Mới đây, Sam mạnh tay "tậu" xe sang 4,6 tỷ tặng sinh nhật mẹ để đi chợ.

Đỗ Thu Nga
09:02 25/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sam (Nguyễn Hà My) là thế hệ hotgirl 9x đời đầu cùng với Midu, Ngọc Thảo... Cô nàng nổi tiếng xinh đẹp, diễn có duyên và rất chịu khó kiếm tiền. Ở tuổi 30, Sam có sự nghiệp vững chắc, nền tảng kinh tế tốt.

Sam không chỉ đầu tư cho cuộc sống của mình mà còn rất quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Mới đây, cô nàng đăng tải một loạt hình ảnh mua xe sang tặng sinh nhật mẹ. Đó là chiếc xe Toyota Alphard 2021 có giá bán tại Việt Nam khoảng 4,6 tỷ đồng. Được biết, Sam đã phải đặt trước 6 tháng để mang món quà này về cho mẹ.

sam-giau-co-nao-ma-chi-manh-tay-sam-xe-hoi-sang-tang-me-0
Bài viết trên trang cá nhân của Sam

Trên trang facebook tích xanh của mình cô nàng viết: "Chúc mừng mẹ Oanh Nguyễn có xe mới nhe. Em này mẹ đi chợ, đi siêu thị, đi về quê là êm ru. 

Mẹ khoái em này lâu rồi, mà tui đặt em đợi hơn 6 tháng mới về! Nhưng không uổng công chờ đợi, mẹ khoái lắm! Há há".

sam-giau-co-nao-ma-chi-manh-tay-sam-xe-hoi-sang-tang-me-9

Bài viết của Sam nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng nhận xét Sam quá yêu mẹ. Sẵn sàng chi khoản tiền lớn để sắm xe sang cho mẹ đi chợ. Thật mát lòng mát dạ khi có cô con gái như vậy.

sam-giau-co-nao-ma-chi-manh-tay-sam-xe-hoi-sang-tang-me-8

Nói về độ giàu có của Sam, cách đây vài tháng tờ Vietnamnet từng viết: "Sam là mỹ nhân độc thân, vui tính và sở hữu khối tài sản khủng. Sam từng chia sẻ, cô có tài sản khoảng 50 tỷ từ khi mới 27 tuổi".

Không chỉ làm nghệ thuật, Sam còn kinh doanh từ năm 16 tuổi. Hiện tại, cô sở hữu cửa hàng mỹ phẩm mang tên mình. Nhưng vì không thích khoe khoang nên cô được mệnh danh "đại gia ngầm của showbiz Việt". 

sam-giau-co-nao-ma-chi-manh-tay-sam-xe-hoi-sang-tang-me-7

Được biết, vào năm 2020, cô nàng đã mạnh tay tậu xế hộp trị giá 2,6 tỷ đồng. Sam còn thường xuyên đăng ảnh chụp chung với chiếc xe thể thao BMW i8. Giá mua mới xe ước tính khoảng hơn 7 tỷ đồng.

sam-giau-co-nao-ma-chi-manh-tay-sam-xe-hoi-sang-tang-me-5

Sam cũng là 1 trong những mỹ nhân rất chăm đầu tư cho trang phục khi đi dự sự kiện. Cô nàng còn sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép "khổng lồ" đến từ nhiều thương hiệu như Gucci, Chanel, Dior...

sam-giau-co-nao-ma-chi-manh-tay-sam-xe-hoi-sang-tang-me-4

Sam cũng tự sắm cho mình ngôi nhà khang trang ở quận 7. Phòng ngủ xa hoa của cô khiến nhiều người choáng ngợp. Điều này cũng đủ thế nàng Sam giàu cỡ nào.

Xem thêm: Khánh Vân "Mắt biếc": Hotgirl đa tài lắm lùm xùm và màn "lột xác" khiến dân mạng trầm trồ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận