Quang Hải ở tuổi 24 đã có tất cả, chỉ thiếu một tình yêu đẹp

Sau nhiều năm thi đấu, Quang Hải đã tích lũy được cho bản thân khối tài sản khủng từ tiền lương, thưởng và các hợp đồng quảng cáo "siêu to khổng lồ". 

Đỗ Thu Nga
11:46 21/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quang Hải (tên đầy đủ Nguyễn Quang Hải, sinh ngày 12/4/1997) là tiền vệ thuộc biên chế của Câu lạc bộ Hà Nội. Quang Hải cũng là cầu thủ thường xuyên có mặt trong đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh được nhận danh hiệu "Quả bóng vàng Việt Nam" năm 2018 và cũng là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019.

Quang Hải tham dự V-League từ năm 2014, song chính thức theo con đường chuyên nghiệp từ năm 2015 trong màu áo Câu lạc bộ Sài Gòn ở giải hạng nhất. Năm 2016, anh đầu quân cho CLB  Hà Nội. 

Ở cấp độ trẻ, Quang Hải là thành viên của tuyển Việt Nam giành ngôi á quân Giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á 2014 và 2015; anh cùng đội tuyển lọt vào bán kết Giải vô địch bóng đá U19 châu Á 2016; sau đó là giải Vô địch bóng đá U20 thế giới 2017. Anh cũng góp 5 bàn thắng trong hành trình giành ngôi á quân Giải vô địch bóng đá U23 châu Á và chơi cho đội tuyển Olympic Việt Nam lọt vào tới bán kết ASIAD 2018 và có mặt trong đội hình tiêu biểu của giải đấu.

quang-hai-o-tuoi-24-da-co-tat-ca-chi-thieu-mot-tinh-yeu-dep

Với những đóng góp trên, Quang Hải được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba và hạng Nhì của Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Ngoài ra, anh còn là Ủy viên trung ương Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khóa VIII nhiệm kỳ 2019 - 2024. 

Sự nghiệp thành công không chỉ mang đến cho Quang Hải danh vọng mà còn mang đến cho anh những nguồn thu nhập rất lớn. Đặc biệt, sau thành công của U23 châu Á 2018, khối tài sản của Quang Hải được nhân lên nhiều lần.

quang-hai-o-tuoi-24-da-co-tat-ca-chi-thieu-mot-tinh-yeu-dep-5

Ở tuổi 24, Quang Hải là trụ cột của CLB Hà Nội và tuyển quốc gia. Mỗi tháng, anh được CLB trả 40 triệu tiền lương cơ bản, chưa kể thưởng và các phụ cấp khác. Bên cạnh đó, Quang Hải còn nhận lương và thưởng của tuyển quốc gia. 

Nguồn thu nhập dồi dào nhất của Quang Hải phải kể đến các hợp đồng tiền tỷ. Anh ký hợp đồng làm đại diện, đại sứ thương hiệu cho rất nhiều nhãn hàng. Anh là gương mặt nổi tiếng về điện tử, đồ ăn thức uống tại thị trường Việt Nam. Có nhiều lời đồn cho rằng, mức thu nhập mỗi tháng của Quảng Hải lên đến 9 con số.

quang-hai-o-tuoi-24-da-co-tat-ca-chi-thieu-mot-tinh-yeu-dep-6

Về bất động sản, Quang Hải có căn chung cư tại Hà Nội cùng khu với Hà Đức Chinh và bạn gái cũ Huỳnh Anh. Tại TP Hồ Chí Minh, anh có căn hộ cùng khu với nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng mua.

Trước khi chuyển ra ở riêng, Quang Hải đã xây nhà cho bố mẹ. Gia đình cầu thủ này hiện đang sống ở 2 căn nhà liền kề nhau. Trong đó, căn nhà 2 tầng được bố mẹ Quang Hải xây từ năm 2016. Sau đó, Quang Hải giúp bố mẹ trả nợ và xây tặng căn nhà khác bên cạnh.

Về xế hộp, Quang Hải không đầu tư quá nhiều cho việc sắm xe sang. Tuy nhiên, để phục vụ công việc và đời sống, anh mạnh tay chi tiền mua con xe Mec "huyền thoại" - Mercedes-Benz GLC 300 vào hồi tháng 3/2020 với giá 2,4 tỷ đồng.

quang-hai-o-tuoi-24-da-co-tat-ca-chi-thieu-mot-tinh-yeu-dep-8
Xế hộp 2,4 tỷ của Quang Hải

Cũng giống như hàng loạt người nổi tiếng khác, Quang Hải rất chịu chi sắm đồ hiệu đắt đỏ từ giày thể thao, giàu âu, cho đến đồng hồ... Trong đó, nổi bật nhất là đôi sneaker có giá 650 USD (hơn 15 triệu đồng). Anh còn chi tiền để sắm chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Steel Diamond có giá gần 400 triệu VND.

quang-hai-o-tuoi-24-da-co-tat-ca-chi-thieu-mot-tinh-yeu-dep-7

Khi còn yêu Huỳnh Anh, Quang Hải chi mạnh tay tặng bạn gái chiếc túi Dior gần 100 triệu; mua dép đôi Givenchy "sương sương" 7 triệu/đôi.

Khối tài sản khổng lồ của Quang Hải còn xuất phát từ các trang mạng xã hội. Hiện anh đang sở hữu facebook cá nhân hơn 2 triệu người theo dõi và Instagram với hơn 800 nghìn lượt theo dõi.

quang-hai-o-tuoi-24-da-co-tat-ca-chi-thieu-mot-tinh-yeu-dep-4

Theo khảo sát sự ảnh hưởng của việc sử dụng cầu thủ trong quảng cáo được công ty Q&Me công bố: Cầu thủ được yêu thích nhất cho quảng cáo TV đó là Quang Hải với 37%, sau đó là Bùi Tiến Dũng với 8%, Đặng Văn Lâm với 5%, Lương Xuân Trường với 4% và Công Phượng với 3%. 

Từ sau lùm xùm "hồ Tây" cùng chuyện tình ngắn ngủi với Huỳnh Anh, Quang Hải sống kín tiếng hơn. Anh rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội và giờ ít ai biết, Quang Hải đang yêu ai. Nhiều netizen nói rằng, Quang Hải ở tuổi 24 đã có tất cả, chỉ thiếu một tình yêu đẹp.

Xem thêm: Huỳnh Anh - Bạn gái cũ của Quang Hải làm BTV chương trình thể thao, khán giả liên tục réo tên chàng tiền vệ số 19

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận