"Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh và những lần trải lòng về lý do "lận đận trong tình yêu"

Phương Oanh là nữ nghệ sĩ có sự nghiệp diễn xuất nở hoa, thế nhưng trong chuyện tình cảm, cô lại tự nhận mình là người "lận đận".

Đỗ Thu Nga
15:26 26/08/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh (tên đầy đủ là Đỗ Phương Oanh, nghệ danh Phương Oanh) sinh năm 1989 trong gia đình có 4 anh chị em ở Phủ Lý, Hà Nam. 

Phương Oanh bước chân vào làng giải trí Việt từ năm 2008 với vai trò người mẫu tự do. Đến năm 2012, cô bắt đầu tham gia phim truyền hình. 

Phương Oanh được khán giả Việt yêu thích thông qua nhiều bộ phim như: Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận và Hương vị tình thân.

Phuong-Oanh-va-nhung-lan-trai-long-ve-ly-do-lan-dan-trong-tinh-yeu
Diễn viên Đỗ Phương Oanh

"Quỳnh Búp Bê" được xem là 1 trong những vai diễn thành công nhất của Phương Oanh. Ngoài vai trò diễn viên, Phương Oanh thỉnh thoảng giữ vai trò người mẫu cho các hãng thời trang tại Hà Nội. 

 Với nhan sắc xinh như hoa hậu, sự nghiệp diễn xuất đầy ấn tượng, chắc hẳn Phương Oanh sẽ có một cuộc sống viên mãn. Thế nhưng, đã có không ít lần, chính Phương Oanh trải lòng về nỗi khổ tình yêu của mình. Cô nói, bản thân là người rất lận đận trong tình yêu.

"Tôi đã 5-7 lần thất bại trong tình yêu"

Phương Oanh từng chia sẻ với Zing, năm 2019 là một năm nhiều chuyện buồn, nhiều điều không mong muốn xảy ra với cô, đặc biệt là chuyện tình cảm. Cô cho biết đã mở lòng để đón nhận người mới nhưng kết cục vẫn là chia tay. Những tổn thương khiến cô không muốn chờ mong vào tình yêu.

"Nếu một hoặc hai lần thất bại, mình có thể đổ lỗi cho người kia. Nhưng thất bại đến 5,7 lần thì tôi nghĩ mình cần xem lại bản thân. Có thể tôi đã yêu sai cách, nên chưa đi đến đích. Từ trước đến nay, tôi luôn nghiêm túc trong các mối quan hệ tình cảm, kể cả tình bạn và công việc cũng vậy. Khi đã nghiêm túc, đương nhiên mình kỳ vọng đạt đến cái đích chứ".

Phuong-Oanh-va-nhung-lan-trai-long-ve-ly-do-lan-dan-trong-tinh-yeu-0
Phương Oanh tự nhận mình là người lận đận trong tình yêu

"Sau những đổ vỡ, tôi nhận thấy mình cũng là người không may mắn trong tình yêu. Người ta vẫn nói xinh đẹp thông minh không bằng may mắn. Ngày xưa, tôi không tin đâu. Tôi cứ nghĩ nếu mình luôn nỗ lực thì những điều xứng đáng sẽ đến với mình. Nhưng bây giờ tôi tin cần phải may mắn nữa", Quỳnh Búp Bê trải lòng.

Sau nhiều vấp ngã, Phương Oanh tâm sự quan điểm của cô về mẫu bạn trai vẫn không thay đổi: "Tôi tự thấy mình là một người nhạy cảm và suy nghĩ sâu. Vì thế, những người đàn ông lớn tuổi và từng trải sẽ hợp với tôi. Tôi không tìm được sự đồng điệu từ những người gần tuổi mình".

Khi được hỏi về chuyện giữ liên lạc với những người yêu cũ, Phương Oanh trải lòng: "Khi đã hết tình cảm, tôi không bao giờ chủ động liên lạc với người cũ. Nhưng con trai thường chủ động. Nếu họ nhắn tin hỏi thăm, mình có thể chia sẻ trong phạm vi cho phép. Đến bây giờ, tôi cảm thấy vui vì vẫn giữ được sự tôn trọng nhau với những người cũ".

"Lời đồn là đúng đấy"

Trở thành khách mời trong chương trình "Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021", Phương Oanh và nhiều đồng nghiệp đã có những chia sẻ thú vị về sự nghiệp diễn xuất. 

Khi nhận được câu hỏi "nghe đồn, cứ mỗi lần đóng phim là Phương Oanh lại một lần lận đận về mặt tình cảm. Ai là bạn diễn nam Phương Oanh thích nhất", thì Phương Oanh đáp, cô đóng ăn ý nhất với Mạnh Trường.

“Ở anh Trường có rất nhiều điều mà tôi học hỏi được. Chia sẻ rất thật là tôi thích nét diễn, cách anh Trường làm nghề. Trong bộ phim mới, được cộng tác với anh là điều may mắn đối với tôi", cô tâm sự.

Phuong-Oanh-va-nhung-lan-trai-long-ve-ly-do-lan-dan-trong-tinh-yeu-6
Tạo hình của Phương Oanh trong phim "Hương vị tình thân"

Còn về chuyện lận đận trong tình cảm mỗi lần đóng phim, Phương Oanh xác nhận điều này. Đồng thời, cô giải thích: "Thật ra tôi cũng không nghĩ nhiều đến việc đấy, nhưng bây giờ khi ngẫm lại thì cũng đúng. Chuyện này cũng dễ hiểu thôi vì thông thường khi đi làm phim, tôi hay bị tập trung quá vào vai diễn, quên đi cảm xúc của mình. Nên một là sẽ chủ động chia tay trước khi vào phim. Tức là sẽ có một vấn đề nào đó về chuyện tình cảm, rồi tôi mải miết đi làm phim. Còn khi đã đi quay thì kiểu gì cũng có trục trặc trong chuyện tình cảm. Vấn đề này do tôi bị sao nhãng trong tình cảm của mình, vì tôi dành tình cảm cho nhân vật quá nhiều. Lời đồn đấy là đúng".

"Giờ mình đã khác và không dễ đón nhận như trước đây"

Trong một lần trả lời phỏng vấn Vietnamnet vào năm 2020, Phương Oanh cũng bộc bạch về câu chuyện độc thân của mình.

Khi phóng viên hỏi: "Biết Oanh còn độc thân, lại xinh đẹp như thế, chắc chắn chị phải liên tục nhận những lời nhắn của cánh đàn ông"? Phương Oanh rất thẳng thắn chia sẻ quan điểm.

Cô nói: "Những tin nhắn vẫn có, vẫn đến nhưng giờ mình đã khác và không dễ đón nhận như trước đây. Dù có nhận được quan tâm của người khác thì tôi cảm thấy không còn hấp dẫn mình nữa".

Xem thêm: Nghệ sĩ kể: Phương Oanh và sự nghiệp diễn viên "không trải hoa hồng"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận