Nhạc sĩ Vũ Cẩm - bố đẻ ca sĩ Quang Hà qua đời vì bạo bệnh, đồng nghiệp gửi lời chia buồn, động viên

Trước nỗi mất mát lớn lao của ca sĩ Quang Hà, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn, động viên sâu sắc.

Đỗ Thu Nga
10:47 19/04/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rạng sáng ngày 19/4, ca sĩ Quang Hà đau xót chia sẻ thông tin, nhạc sĩ Vũ Cẩm - cha ruột của anh đã qua đời tại nhà riêng. Nhạc sĩ Vũ Cẩm trút hơi thở cuối cùng vào lúc 1h3' ngày 19/4.

Ca sĩ cho biết bố anh phát hiện bị ung thư cuối năm 2021, gia đình nhiều lần đưa ông nhập viện để điều trị nhưng vì tuổi già sức yếu, không qua khỏi. Hồi tháng 3, Quang Hà từng hủy chuyến sang London khi bố anh phải cấp cứu trong đêm.

"Một năm qua, mỗi lần đi lưu diễn tôi đều lo lắng sức khỏe của bố. Tôi luôn tranh thủ thời gian để về bên cạnh chăm sóc ông. Bố ra đi thanh thản trong vòng tay của con, cháu. Tôi rất đau lòng dù đã chuẩn bị tâm lý", Quang Hà nói.

Trước nỗi mất mát lớn lao của Quang Hà, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn, động viên nam ca sĩ. Thanh Thảo chia sẻ: "Biết rằng Hà đã chuẩn bị tâm lý nhưng chắc chắn rất đau buồn. Thành kính phân ưu cùng gia đình Quang Hà. Cố gắng giữ sức khoẻ lo cho mẹ nhé".

Nhac-si-Vu-Cam-vua-qua-doi-la-ai-0
Nhạc sĩ Vũ Cẩm (1942-2022)

Ca sĩ Thái Thùy Linh tiễn biệt nhạc sĩ Vũ Cẩm: "Thế là ông không phải chịu đau đớn nữa rồi, ông đi thanh thản và sớm tới miền vãng sanh cực lạc ông nhé! Con và anh em chào ông ạ".

Theo tìm hiểu, nhạc sĩ Vũ Hà sinh năm 1942 tại Hà Nội. Ông là nghệ sĩ đàn cello. Ông cũng là "cha đẻ" của nhiều ca khúc về Hà Nội và Phật giáo như: Kỷ niệm mùa thu Hà Nội, Nhớ Hà Nội, Nghe tiếng chuông chùa...  Các ca khúc do ông sáng tác từng được nhiều ca sĩ thể hiện, trong đó, Quang Hà từng hát tri ân bố trong liveshow riêng của mình. 

Sinh thời, nhạc sĩ Vũ Cẩm từng chỉ huy dàn nhạc của Tổng cục Chính trị trước khi về hưu. Ông có bốn con, trong đó con trai út - ca sĩ Quang Hà - theo đuổi âm nhạc.

Quang Hà đang gác lại mọi kế hoạch để về Hà Nội lo tang lễ bố. Tang lễ nhạc sĩ Vũ Cẩm sẽ được tổ chức tại nhà riêng theo nghi thức Phật Giáo.

Quang Hà tên thật là Vũ Hoàng Hà, sinh năm 1981. Năm 2003, anh vào TP HCM sinh sống và lập nghiệp. Anh từng có các bản hit như Cô bé mắt nai (Trường Huy), Ngỡ (Khắc Việt), Trăm năm không quên (Đức Thịnh)...

Xem thêm: Vĩnh biệt nhạc sĩ Ngọc Châu - "cha đẻ" ca khúc Thì thầm mùa xuân

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận