Tất tần tật những điều chưa biết về Ngô Hải Nam - bạn trai tin đồn của Jun Vũ

Ngô Hải Nam bắt đầu nổi tiếng khắp cõi mạng nhờ một bức ảnh chụp lén trong một sự kiện triển lãm năm 2017. Sau khi tốt nghiệp Đại học, anh chàng này quyết định theo đuổi đam mê nghệ thuật. 

Đỗ Thu Nga
12:01 05/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hotboy Ngô Hải Nam sinh năm bao nhiêu?

Ngô Hải Nam là 1 trong những mỹ nam đang được cộng đồng mạng réo tên rất nhiều trong vài ngày nay. Nguồn cơn bắt đầu từ loạt ảnh có background "giống ơi là giống" với diễn viên Jun Vũ. Netizen cho rằng, cả hai đang hẹn hò nhưng vẫn chưa muốn công khai.

Và cũng ở thời điểm này, rất nhiều khán giả yêu quý Jun Vũ bắt đầu tìm kiếm thông về Ngô Hải Nam. Ai ai cũng tò mò, bạn trai tin đồn của Jun Vũ đẹp trai và tài giỏi cỡ nào.

ngo-hai-nam-la-ai-ngo-hai-nam-dang-yeu-ai-9
Ngô Hải Nam là hotboy gốc Thái Bình

Sau khi tổng hợp các nguồn tin, Sống Đẹp đã tìm ra info của anh chàng này: 

- Tên thật: Ngô Hải Nam

- Sinh năm 1996

- Quê quán: Thái Bình

- Chiều cao: 1m78

- Nghề nghiệp: Người mẫu, diễn viên.

Được biết, trước đây, Ngô Hải Nam theo học trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp Đại học, anh chàng này quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật thay vì làm kỹ sư cầu đường như các bạn bè cùng lớp Đại học.

Ngô Hải Nam sở hữu gương mặt điển trai, lịch lãm, guu ăn mặc sang trọng cùng góc nghiêng thần thánh. Chính vì vậy, mỗi bức ảnh anh đăng lên mạng xã hội đều thu hút hàng nghìn lượt thích, bình luận.

Vì sao Ngô Hải Nam được gọi là "hotboy triển lãm"?

Theo nguồn tin từ Yan, vào năm 2017, Ngô Hải Nam từng gây sốt cộng đồng mạng vì khoảnh khắc bị chụp lén tại một triển lãm. Vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và góc nghiêng thần thánh của anh đã khiến nhiều cô gái đắm say. Bức ảnh chụp lén này đã trở thành chủ đề hot suốt thời gian dài và anh được gọi với cái tên "hotboy triển lãm".

ngo-hai-nam-la-ai-ngo-hai-nam-dang-yeu-ai-8
Bức ảnh chụp lén giúp Ngô Hải Nam nổi tiếng

Cũng nhờ sự tình cờ đó mà Ngô Hải Nam có thêm công việc tay trái để trang trải cuộc sống: đó là làm người mẫu ảnh, đóng phim. Ngô Hải Nam nổi tiếng với bộ phim ngắn "Chỉ có thể là em" trong vai Nam Phong và được ví như Tiêu Nại đại thần phiên bản Việt.

Bộ film lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" rất nổi tiếng của tác gia Trung Quốc - Cố Mạn. Khi "Tiêu Nại" bản Việt xuất hiện đã khiến khán giả xiêu lòng vì vẻ ngoài vừa thư sinh, lịch lãm lại đậm khí chất soái ca.

ngo-hai-nam-la-ai-ngo-hai-nam-dang-yeu-ai-8
Ngô Hải Nam vào vai Nam Phong

Nam Phong dành tình yêu cho một cô gái qua game. Trải qua một số thử thách, cuối cùng cậu cũng tìm thấy được tình yêu đích thực của mình trong đời thực.

Ngô Hải Nam và chương trình Quý ông đại chiến

Đến tháng 3/2019, Ngô Hải Nam quyết định tham gia chương trình "Quý ông đại chiến". Anh chàng này đã giành ngôi vị quán quân nhờ vào sự bình chọn của 100 quý cô trong trường quay. 

ngo-hai-nam-la-ai-ngo-hai-nam-dang-yeu-ai-7

"Quý ông đại chiến" chính là bước đệm giúp Ngô Hải Nam tiến sâu vào giới giải trí. Hotboy gốc Thái Bình bắt đầu nhận nhiều lời mời tham gia đóng MV, phim ngắn... Các dự án nổi bật của anh chàng này phải kể đến là: Chị đứng đấy chờ em đến, Chỉ có thể là em, 10 năm hàng xóm... và cho ra mắt MV đầu tay Chỉ vì quá thương em với vai trò ca sĩ.

ngo-hai-nam-la-ai-ngo-hai-nam-dang-yeu-ai-0
Góc nghiêng thần thánh của Ngô Hải Nam

Đến cuối năm 2020, Ngô Hải nam đóng vai chính trong bộ phim chiếu mạng nổi bật lấy cảm hứng từ eSports - Môn thể thao điện tử được nhiều người quan tâm là Điệp vụ vinh quang cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Pew Pew, Độ Mixi, Thái Vũ, Lê Bống,... Trong phim, anh hóa thân thành PS Man, người dẫn đồng đội của mình chiến thắng tại trận chung kết thế giới.

ngo-hai-nam-la-ai-ngo-hai-nam-dang-yeu-ai-6
Ngô Hải Nam tham gia phim 1990

Vào năm 2021, Ngô Hải Nam tham gia đóng phim 1990. Bộ phim này có sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9x... Hải Nam vốn là "tay ngang" nên khi được chọn vào phim này anh cảm thấy khá áp lực. Song nhờ sự hỗ trợ của đạo diễn và các tiền bối mà Hải Nam cảm thấy thoải mái, tự tin hơn. Anh đã phát huy triệt để năng lực của mình.

Ngô Hải Nam và chuyện tình yêu

Kể từ khi được nhiều người biết đến, Ngô Hải Nam tích cực tham gia đóng phim, làm người mẫu để có chỗ đứng tốt trong làng giải trí. Song vấn đề đời tư thì anh chàng này rất ít chia sẻ.

Theo một số nguồn tin, nam diễn viên từng có mối tình đầu vào năm nhất đại học. Chuyện tình này kéo dài đến năm 2018 thì kết thúc. Cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn dành cho người yêu cũ những lời tốt đẹp nhất. 

ngo-hai-nam-la-ai-ngo-hai-nam-dang-yeu-ai-5

Nói về hình mẫu lý tưởng, Ngô Hải Nam từng chia sẻ rằng thích kiểu như Ninh Dương Lan Ngọc. 

Ngô Hải Nam từng tham gia chương trình Tình yêu hoàn mỹ với mong muốn tìm được một cô gái tâm đầu ý hợp. Anh chàng được bạn bè tham gia chung gọi là "sát gái" nhất chương trình vì số lượng cô gái đến tỏ tình với anh nhiều nhất nhưng vẫn chưa rung động với bất kì cô gái nào.

Ngô Hải Nam lộ "hint" hẹn hò với Jun Vũ?

Tháng 8/2021, netizen soi ra nhiều "hint" hẹn hò giữa Jun Vũ và hot boy Ngô Hải Nam. Trong một clip trên TikTok, cả hai vô tình lộ khoảnh khắc nghi sống chung nhà. Thậm chí, Jun Vũ cũng gia nhập hội "chỉ follow mình anh" khi chỉ theo dõi một tài khoản duy nhất của Hải Nam trên nền tảng MXH này.

ngo-hai-nam-la-ai-ngo-hai-nam-dang-yeu-ai-4
Jun Vũ và Hải Nam lộ "hint" sống chung nhà khi đăng tải clip có nhiều chi tiết giống nhau trên TikTok
ngo-hai-nam-la-ai-ngo-hai-nam-dang-yeu-ai-3
Cả hai bị netizen soi ra check-in cùng một địa điểm

Ở Instagram và Facebook, Jun Vũ - Hải Nam cũng theo dõi nhau. Cả hai thoải mái tương tác dưới bài đăng của nhau. Netizen còn phát hiện ra hai người này checkin cùng một địa điểm. Và khi đó không ít người đặt dấu hỏi về mối quan hệ này.

ngo-hai-nam-la-ai-ngo-hai-nam-dang-yeu-ai-2
Và mới đây nhất là chuyện đi du lịch chung?

Bẵng đi một thời gian, đến tháng 11/2021, các "thánh soi" lại tiếp tục phát hiện cặp đôi này đi du lịch chung. Nguyên nhân là trong bài đăng mới của Ngô Hải Nam Instagram, anh chàng đã khoe ảnh check-in tại một resort có tiếng ở Vũng Tàu. Trùng hợp làm sao, vào tháng 6/2021, Jun Vũ cũng có loạt ảnh ngồi đúng tại vị trí này.

Cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi này vẫn giữ im lặng, chưa từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

Xem thêm: MC Tuân Lê điển trai của loạt show LGBT+ nổi tiếng, nghi vấn lộ ảnh nóng tập thể là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận