MC Tuân Lê điển trai của loạt show LGBT+ nổi tiếng, nghi vấn lộ ảnh nóng tập thể là ai?

MC Tuân Lê không phải là một cái tên xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là với cộng đồng LGBT+. Anh nổi tiếng qua loạt clip mặt đơ kể chuyện đời thường, là MC cho chương trình Come Out.

Chi Nguyễn
20:25 09/09/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

MC Tuân Lê là ai?

MC Tuân Lê tên thật là Lê Minh Tuân, SN 1989 ở TP.HCM. Anh là một người dẫn chương trình có tiếng với giới trẻ, đặc biệt là với cộng đồng LGBT+ Việt Nam. Anh thường xuyên xuất hiện trong vai trò MC, nổi tiếng nhất là chương trình Come Out với Lâm Khánh Chi.

mc-tuan-le-la-ai
MC Tuân Lê dẫn chương trình Come Out với Lâm Khánh Chi

Trước khi làm MC truyền hình, MC Tuân Lê từng gây bão MXH Facebook khi đăng tải loạt clip mặt đơ, chia sẻ về những câu chuyện trong cuộc sống thường ngày. Một trong những video viral nhất của anh kể chuyện từng bị một số chị em gửi ảnh táo bạo khiến anh vô cùng... khó xử. Khi ấy, anh đang là một huấn luyện viên thể hình ở TP.HCM, sở hữu body chuẩn và ngoại hình điển trai, cuốn hút.

Sau khi nổi tiếng, anh bắt đầu lấn sân vào showbiz, gắn bó với nghề MC từ đó đến nay. Màn dẫn chương trình của anh trong show Come Out đã chiếm được cảm tình của nhiều người, khi anh thường chia sẻ những triết lý tình yêu thấm thía. 

mc-tuan-le-la-ai
Trước khi làm MC, Tuân Lê là một HLV thể hình, nổi tiếng trên MXH với loạt clip kể chuyện đời

MC Tuân Lê cũng từng lên tiếng xác nhận xu hướng tính dục của mình là gay. Trong một cuộc phỏng vấn, anh từng nói: "Gia đình Tuân có thể đã suy nghĩ về chuyện này nhưng chưa nói ra vì sợ Tuân ngại. Nhưng bố mẹ có vẻ ngày càng hiểu, chấp nhận và thông cảm với mình rồi". Đến cuối năm 2020, anh công khai mối quan hệ của mình với bạn trai tên Thắng Trần - một make up artist nổi tiếng.

Bị người tình tố bắt cá hai tay, sống giả tạo

mc-tuan-le-la-ai
Bị người tình tố bắt cá hai tay, sống giả tạo

Đáng chú ý, vào tháng 2/2021, bạn trai của Tuân Lê bất ngờ đăng bài tố nam MC bắt cá hai tay, sống giả tạo. Thắng Trần đã tố Tuân Lê "lăng nhăng", kèm theo đó là những bằng chứng bắt cá hai tay của anh.

Theo bài viết, trước khi quen Thắng Trần, MC Tuân Lê có hẹn hò với một người khác tên H. Sau đó, anh chàng 8x này đã sắp xếp thời gian hẹn hò rất khoa học để duy trì cả 2 mối quan hệ. Thắng cho biết, nam MC thường nói dối là "sức khỏe của mẹ không tốt", từ đó dành thời gian buổi sáng ở với H., còn đến tối thì qua chỗ mình. 

Sự việc trên được chính H. phát hiện khi người này sang nhà Tuân Lê vào ngày 24 Tết, bất ngờ khi biết nam MC đang đi Phú Quốc du lịch với Thắng Trần. H. sau đó đã liên lạc với Thắng để làm rõ vấn đề là cả hai đang yêu chung 1 người.

mc-tuan-le-la-ai
Hình ảnh Tuân Lê đi ăn lẩu với H. nhưng nói dối với Thắng là đi ăn với một người chị

Sau sự việc trên, Thắng Trần không bình luận gì thêm, bởi anh cho rằng sự việc đã được đăng tải hết lên Facebook. Về phía MC Tuân Lê, anh cũng từ chối bình luận.

Bị nghi lộ ảnh nóng, nạn nhân khẳng định "bị hãm hại"

mc-tuan-le-la-ai
Những hình ảnh thác loạn bị lộ của Tuân Lê đã được làm mờ

Khi cư dân mạng dần quên câu chuyện bắt cá hai tay của MC 8x, mới đây một lần nữa họ lại đổ dồn sự chú ý khi loạt ảnh nóng bị lộ trên MXH, nhân vật chính bị nghi là Tuân Lê. Theo đó, loạt hình ảnh nhạy cảm bất ngờ bị lộ trên nhóm chat ở Telegram. Ngoài Tuân Lê, một nam gymer nổi tiếng khác cũng bị lộ ảnh nóng tập thể chung.

Một quản trị viên đã dùng hình ảnh của MC Tuân Lê và gymer nổi tiếng H.N. để cảnh báo về việc bị chụp lén khi "vui chơi" tập thể. Dù hình ảnh nhạy cảm đã bị xóa ngay lập tức, nhưng cư dân mạng vẫn nhanh chóng đăng tải và chia sẻ trên nhiều nền tảng xã hội. 

Liên hệ với MC Tuân Lê về vấn đề này, anh cho biết mình đã bị hãm hại. 8x cho biết: "Không sao em ạ. Anh say rượu nên bị hại mà. Người ta thấy anh say bí tỉ nên làm thế. Trong đám bạn chưa tìm ra ai".

Tiểu sử và thông tin liên quan đến nữ streamer mới nổi của làng game Việt - Quỳnh Alee

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận