Nathan Lee: Lặng lẽ làm thiện nguyện, truyền năng lượng tích cực đến khán giả

Gần đây, hình ảnh của Nathan Lee xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội với ồn ào liên quan đến ca sĩ Cao Thái Sơn. Thế nhưng ít ai biết được, đằng sau đó lại là 1 Nathan Lee nhân ái, lặng lẽ làm thiện nguyện...

Đỗ Thu Nga
08:15 29/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo thông tin mới nhất liên quan đến Nathan Lee, nam ca sĩ đã quyết định hủy chuyến bay sang Pháp để chuyển hướng kinh doanh về Việt Nam. Được biết, anh đặt vé sang Paris vào cuối tháng 7 để quảng bá Album Paris 1er tại Pháp và nhiều nước Châu Âu. Song đến phút cuối lại quyết định hủy lịch trình để ở lại Việt Nam.

Nathan Lee là 1 trong số rất ít nghệ sĩ Việt phủ sóng truyền thông quốc tế. Tại Pháp, anh là nghệ sĩ gốc Việt duy nhất được kênh Truyền hình quốc gia Pháp (France 2) thực hiện phóng sự, bài phỏng vấn. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều cơ quan thông tấn, báo chí Pháp từng đưa tin, bài về Nathan Lee. 

nathan-lee-lang-le-lam-tu-thien-truyen-nang-luong-tich-cuc-cho-fans-5
Nathan Lee hủy chuyến bay sang Pháp để ở lại Việt Nam kinh doanh

Không chỉ là một nghệ sĩ có độ phủ sóng lớn tại thị trường giải trí quốc tế, Nathan Lee còn là nghệ sĩ tích cực làm thiện nguyện. Theo Báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, trong thời gian qua, anh đã lặng lẽ đóng góp công sức, tiền bạc vào công cuộc phòng chống đại dịch COVID-19. Anh cũng dùng ảnh hưởng của cá nhân để truyền năng lượng tích cực đến khán giả.

Hàng tỉ đồng đã được nam ca sĩ đóng góp vào quỹ vaccine quốc gia, giúp đỡ các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Ngoài ra, nam ca sĩ không ngại ngần tặng quà cho người hâm mộ. 

nathan-lee-lang-le-lam-tu-thien-truyen-nang-luong-tich-cuc-cho-fans-9
Ca sĩ Nathan Lee đóng góp 100 triệu đợt 1

Hành động tặng quà cho fans với số lượng lớn, giá trị cao của Lee đã tạo ra cả cơn địa chấn trong làng giải trí. Chính vì thế, trong 4 tháng qua, hastag #giftfromnathanlee luôn ở top 1 trending trên mạng xã hội.

Nathan Lee cũng từng chia sẻ về hành động của mình như sau: "Tôi không nghĩ nhiều tới số tiền, chỉ nghĩ đơn giản là người hâm mộ, yêu quý mình sẽ nhận về được những niềm vui bất ngờ. Họ đã tặng tôi nhiều thứ, từ hạnh phúc, tình cảm, sự ủng hộ và bảo vệ. Họ xứng đáng có nhiều hơn như thế. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh nhiều khó khăn, tôi nghĩ ai cũng có áp lực và mệt mỏi.

Tôi hi vọng những món quà của mình sẽ giúp họ có thêm niềm vui và những nụ cười. Đó là những điều tôi thực lòng mong muốn khán giả của mình nhận được".

nathan-lee-lang-le-lam-tu-thien-truyen-nang-luong-tich-cuc-cho-fans-8
Nathan Lee có tình bạn đẹp với ca sĩ Mỹ Lệ

Thời gian gần đây Nathan Lee có nhiều phát ngôn khá sốc về giới showbiz Việt. Tuy nhiên, anh cũng từng chia sẻ, trong đó vẫn có tình bạn đẹp. Và Nathan Lee có tình bạn thân thiết với ca sĩ Mỹ Lệ.

Anh cho biết, để gắn bó được với nhau suốt 14 năm là nhờ vào việc cãi nhau nhiều hơn là tình cảm. Mặc dù vậy nhưng Nathan Lee vẫn khẳng định: "Anh và chị Lệ có rất nhiều điểm tương đồng và luôn làm cho đôi bên cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh nhau”.

Xem thêm: Lyric 2 ca khúc Nathan Lee vừa “chốt đơn” độc quyền từng là hit của Cao Thái Sơn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận