Mai Âm Nhạc - nhân tố khuấy đảo tập 1 Rap Việt mùa 2 "hot" thế nào?

Mai Âm Nhạc khiến ai cũng tò mò khi quyết định tham gia Rap Việt mùa 2. Mai Âm Nhạc được đánh giá là nhân tố tiềm năng của chương trình vì chất giọng ngọt và khả năng "tấu hài" cực mạnh.

Đỗ Thu Nga
10:10 18/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mai Âm Nhạc sinh năm bao nhiêu?

Đúng 20h ngày 16/10, Rap Việt mùa 2 chính thức trở lại với khán giả truyền hình trên kênh HTV2 - Vie Channel. Trong tập đầu tiên, Rap Việt mang tới bất ngờ khi Rhymastic và LK đã đổi vai trò cho nhau. Theo đó, LK đồng hành cùng JustaTee trên ghế giám khảo, còn Rhymastic thay thế anh trở thành huấn luyện viên Rap Việt mùa 2. Như vậy, 4 huấn luyện viên chính thức năm nay là Wowy, Karik, Binz và Rhymastic.

mai-am-nhac-sinh-nam-bao-nhieu-8
Rap Việt mua 2 đã lên sóng tập 1 vào tối 16/10

Trong tập 1 này, khán giả khá bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Mai Âm Nhạc. Và vẫn như mọi khi, cô nàng không quên câu giới thiệu đặc trưng: "Với Mai Âm Nhạc, âm nhạc không chỉ để nghe mà âm nhạc còn là music". 

Không phải là cái tên mới mẻ đối với những người thường xuyên chơi TikTok, tuy nhiên, Mai Âm Nhạc vẫn là gương mặt mơ hồ, thậm chí lạ lẫm đối với số đông giới trẻ không sử dụng ứng dụng này. Vậy Mai Âm Nhạc là ai? Mai Âm Nhạc sinh năm bao nhiêu? Và Mai Âm Nhạc nổi tiếng thế nào trong "thế giới ngầm" underground? 

mai-am-nhac-sinh-nam-bao-nhieu-0
Mai Âm Nhạc lộ diện ngay tập 1

Theo tìm hiểu, Mai Âm Nhạc tên thật là Hoàng Hương Quỳnh Mai, sinh ngày 8/5/1997 ở Hà Nội. Mai Âm Nhạc là ca sĩ, rapper có tiếng trong "thế giới ngầm" underground, đồng thời là "vựa muối" nổi tiếng trên nền tảng TikTok. Các clip lầy lội và thừa muối của cô nàng đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ. Danh tiếng của Mai Âm Nhạc dần được đề cập nhiều hơn khi cô nàng tham gia Rap Việt mùa 2.

Facebook Mai Âm Nhạc: Mai; Instagram: 29.mimm; Tik Tok: @29.mimm; Youtube Mai Âm Nhạc: MAI Official. Tính đến thời điểm hiện tại, trang TikTok của Mai Âm Nhạc đã hút tới hơn 444k, con số follow trên Instagram và Facebook cũng cao ngất ngưởng, lần lượt là 522k và 338k.

mai-am-nhac-sinh-nam-bao-nhieu-7

Một số bài hát nổi bật của Mai Âm Nhạc trước khi trở thành thí sinh Rap Việt mùa 2 là: Mai, Chàng trai chào đời sau em (Mẩu chuyện thứ hai), Ngay từ đầu,... Bài hát đầu tiên cô cho đăng tải trên youtube của mình ra lò vào năm 2018 với ca khúc Mai (Mẩu chuyện đầu tiên) trên kênh youtube của mình, rồi sau đó lần lượt là Chàng trai chào đời sau em (Mẩu chuyện thứ hai), Ngay từ đầu, hay những màn cover không hề thua kém chủ nhân bài hát.

mai-am-nhac-sinh-nam-bao-nhieu-5
Những ca khúc do Mai Âm Nhạc thể hiện đều nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả

Nói về việc chọn rap name là Mai Âm Nhạc, cô gái đầy cá tính này từng chia sẻ: "Tính của mình là không lằng nhằng, mình thích đi thẳng vào vấn đề luôn nên mình lấy tên Mai Âm Nhạc. Nhìn và nghe một cái ai cũng biết mình và âm nhạc chính là bạn bè. Các cụ đã bảo tên xấu thì dễ nuôi, tên mình thì không xấu nhưng chắc chắn dễ nhớ".

mai-am-nhac-sinh-nam-bao-nhieu-6
Không chỉ xinh đẹp, cá tính, Mai Âm Nhạc còn rất lầy lội và hài hước

Nhắc đến nhan sắc và ngoại hình, Mai Âm Nhạc được đánh giá là cô nàng xinh xắn, sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt cá tính. Tuy nhiên, Mai Âm Nhạc từng chia sẻ rằng, bản thân có đụng chạm dao kéo. Cụ thể, cô nàng từng nâng mũi, với sự điều chỉ nho nhỏ này đã giúp gương mặt của Mai Âm Nhạc trở nên thanh thoát, sắc sảo hơn rất nhiều.

mai-am-nhac-sinh-nam-bao-nhieu-2
Mai Âm Nhạc cho biết bản thân từng "đụng dao kéo"

Mai Âm Nhạc không phải là cái tên lạ với màn ảnh nhỏ

Độ mặn mòi của Mai Âm Nhạc trên TikTok khiến cả Tiên Tiên, Thiều Bảo Trâm, Độ Mixi cũng không  thể lờ đi sức hút của cô. Các bạn trẻ luôn bị cuốn hút bởi những clip tấu hài mặn mòi và lầy lội của cô gái cá tính này.

Và khi Mai Âm Nhạc tham gia Rap Việt, có người nói rằng, cô là 1 trong những nhân tố bí ẩn tạo nên điều đặc biệt cho chương trình. Thế nhưng ít ai biết rằng, từ trước đó, Mai Âm Nhạc đã xuất hiện trên một số gameshow Việt. 

mai-am-nhac-sinh-nam-bao-nhieu-4
Mai Âm Nhạc tham gia Sàn Đấu Ca Từ

Cụ thể, vào năm 2019, Mai Âm Nhạc từng tham gia chương trình Sàn Đấu Ca Từ, cô đem đến ca khúc Một Đêm Say khiến cả Ngô Kiến Huy và các khách mời đều "trụy tim" vì chất giọng quá hay và đặc biệt của mình. Cho đến năm 2020, cô nàng Hà thành tiếp tục tham gia chương trình lần nữa và về với đội của Liz Kim Cương.

Vào ngày 16/1/2021, Mai Âm Nhạc góp mặt trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. Tại đây, cô thể hiện thế mạnh về giọng hát, cũng như làm cả sân khấu và khán giả đang xem đài có những tràng cười không ngớt bởi những phát ngôn của mình. 

Và mới đây nhất, Mai Âm Nhạc trở thành 1 thí sinh của Rap Việt mùa 2. Với màn trình diễn đặc sắc với ca khúc Vòng suy nghĩ cover lại bài Thinking of you của ca sĩ Thu Thuỷ, Mai Âm Nhạc đã gây được ấn tượng mạnh với dàn ban giám khảo và buộc Karik phải "thẩy nón vàng" kéo cô về đội của mình.

mai-am-nhac-sinh-nam-bao-nhieu-3
Mai Âm Nhạc trong Bữa trưa vui vẻ

Không những vậy, Mai Âm Nhạc còn được các giám khảo hưởng hứng theo cách đặc biệt riêng của mình như: Thiện âm thanh, Tuấn giai điệu, Hưng liên khúc... Đây sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho các thi sinh vong sau.

Dù dàn huấn luyện viên (HLV) cho rằng, Mai Âm Nhạc hợp với Rhymastic nhưng cuối cùng các giám khảo quyết định đưa nữ thí sinh trở thành một trong những “chiến binh” của team HLV Karik. Và cũng từ đây, có không ít người yêu âm nhạc đã tìm kiếm thông tin về cô gái cá tính này. 

Mai Âm Nhạc và 2 nhân cách

Mai Âm Nhạc từng chia sẻ, dù chưa nhận được thành tích gì trong âm nhạc như cô tự tin rằng đã mang đến tiếng cười cho mọi người. "Mình hy vọng tương lai mình vẫn giữ được phong độ trong việc theo đuổi đam mê nghệ thuật nói chung và âm nhạc nói riêng. Không cần thành tích, chỉ cần niềm vui là đủ", Mai Âm Nhạc chia sẻ.

mai-am-nhac-sinh-nam-bao-nhieu-1

Nói về bản thân, Mai Âm Nhạc từng chia sẻ rằng, bản thân có "2 nhân cách". Khi Mai Âm Nhạc làm âm nhạc thì sẽ là một thứ mà mọi người không thể tin nổi. Còn khi Mai Âm Nhạc không làm nhạc thì âm nhạc lại hóa thành âm lượng với những trò đùa max volume.

"Hãy đón chờ 2 nhân cách của Mai Âm Nhạc trong những cương vị mới, mở ra trong tương lai gần nhé", cô nàng nhắn gửi.

Xem thêm: Gấm Kami - Nàng streamer GenZ đa tài khuấy đảo cộng đồng Tiktok

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận