Lương Thanh - diễn viên duy nhất của "11 Tháng 5 Ngày" được ví "xinh như Hoa hậu"

Lương Thanh (vai Thục Anh) sở hữu chiều cao lý tường, thân hình tỷ lệ vàng, đôi chân thon dài, nước da trắng ngần, gương mặt xinh xắn... Chính vì thế mà cô luôn được nhận xét là "xinh như Hoa hậu".

Đỗ Thu Nga
10:01 11/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Diễn viên Lương Thanh sinh ngày 29/10/1996. Hiện tại, Lương Thanh sống và hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở Hà Nội. 

Theo một số nguồn tin, Lương Thanh sinh ra trong gia đình không theo truyền thống nghệ thuật nhưng bản thân lại bộc lộ khả năng diễn xuất và hội họa từ sớm. Dù không được gia đình ủng hộ nhưng cô gái tỉnh lẻ vẫn quyết tâm thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh và bất ngờ trở thành thủ khoa đầu vào năm 2014. 

luong-thanh-cua-11-thang-5-ngay-duoc-vi-xinh-nhu-hoa-hau-8

Thời gian còn là sinh viên, Lương Thanh nổi đình nổi đám bởi sở hữu gương mặt xinh xắn cùng body chuẩn. Khi chưa tham gia phim "Cả một đời ân oán", cô nàng đã sở hữu một lượng fan hâm mộ hùng hậu. 

Với tất cả các ưu điểm của bản thân, Lương Thanh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các ông lớn VFC. Tuy vai diễn đầu tay của cô trong "Yêu thì ghét thôi" không được chú ý quá nhiều nhưng nó lại là bước đệm để nữ diễn viên trẻ tiếp tục phát triển sự nghiệp.

luong-thanh-cua-11-thang-5-ngay-duoc-vi-xinh-nhu-hoa-hau-7
Lương Thanh trong phim "Yêu thì ghét thôi"

Sau "Yêu thì ghét thôi", Lương Thanh tiếp tục đến với dự án "Cả một đời ân oán", "Những cô gái trong thành phố" và "Hoa hồng trên ngực trái". Bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" được xem là vai diễn thành công nhất của Lương Thanh đến thời điểm hiện tại. Vai diễn "tiểu tam" của Lương Thanh bị chỉ trích dữ dội chẳng thua kém gì Quỳnh Nga - người đảm nhận vai Nhã Tuesday của Về Nhà Đi Con. 

luong-thanh-cua-11-thang-5-ngay-duoc-vi-xinh-nhu-hoa-hau-6
Tạo hình của Lương Thanh trong "Hoa hồng trên ngực trái"

Kể từ vai diễn "tiểu tam" trong "Hoa hồng trên ngực trái" cách đây 2 năm, Lương Thanh đã trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Thục Anh trong phim "11 Tháng 5 Ngày". Cô được khen hóa thân vào nhân vật rất tốt, khác hẳn với hình ảnh "tiểu tam" bị khán giả "ghét cay ghét đắng" trước đây.

luong-thanh-cua-11-thang-5-ngay-duoc-vi-xinh-nhu-hoa-hau-4
Lương Thanh trong phim "11 Tháng 5 Ngày"

Trên phim, Lương Thanh đã được nhận xét "rất xinh" nhưng ngoài đời, nếu ai thường xuyên theo dõi facebook của cô nàng thì sẽ nhận thấy, đây quả thực là một mỹ nhân. 

luong-thanh-cua-11-thang-5-ngay-duoc-vi-xinh-nhu-hoa-hau-3
Chiều cao lý tưởng của Lương Thanh

Lương Thanh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73, thân hình tỷ lệ vàng với chân dài thon gọn, cộng thêm nước da trắng ngần, khuôn mặt xinh đẹp dịu dàng. Có không ít khán giả, bạn bè, đồng nghiệp nhận xét, Lương Thanh "xinh như Hoa hậu".

luong-thanh-cua-11-thang-5-ngay-duoc-vi-xinh-nhu-hoa-hau-5
Mặt mộc xinh như Hoa hậu của Lương Thanh

Bên cạnh sự nghiệp diễn viên truyền hình, Lương Thanh cũng "đá" qua nghề người mẫu. Nữ diễn viên từng làm mẫu cho không ít thương hiệu Việt. Cô nàng có thể "biến hóa" dễ dàng từ phong cách công chúa, bánh bèo, dễ thương đến nàng tiểu thư sang chảnh hay "quý cô công sở".

luong-thanh-cua-11-thang-5-ngay-duoc-vi-xinh-nhu-hoa-hau-2

Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Lương Thanh cũng thường xuyên chiếm spotlight với nhan sắc nổi bật, mặc dù trang phục của cô chủ yếu là gam màu đơn sắc.

luong-thanh-cua-11-thang-5-ngay-duoc-vi-xinh-nhu-hoa-hau-1

Chiều cao lý tưởng, vóc dáng xuất sắc của Lương Thanh cực kỳ hợp với áo dài. Nữ diễn viên không ít lần được mời làm mẫu cho không ít thương hiệu áo dài nổi tiếng. 

luong-thanh-cua-11-thang-5-ngay-duoc-vi-xinh-nhu-hoa-hau-00

Tuy nhiên, ít ai biết được, phong cách đời thường của Lương Thanh khá giản dị. Cô nàng chuộng trang phục khỏe khoắn, trẻ trung. Lương Thanh chọn trang phục năng động và đơn giản như quần jeans kết hợp áo pull. 

luong-thanh-cua-11-thang-5-ngay-duoc-vi-xinh-nhu-hoa-hau-0

Dù trang phục và phong cách luôn thay đổi nhưng nữ diễn viên Lương Thanh luôn giữ mái tóc dài suôn thẳng đơn giản. 

Xem thêm: Dàn diễn viên gạo cội của "Sao Tháng Tám" ngày ấy giờ ra sao?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận