Xinh đẹp, giàu có và vui tính như Linh Ngọc Đàm nhưng vẫn không thoát được cảnh bị report facebook

Sau khi trang facebook hàng triệu lượt theo dõi bị report dẫn đến tài khoản bị khóa, Hot YouTuber Linh Ngọc Đàm đã có phản ứng khiến cư dân mạng bất ngờ.

Đỗ Thu Nga
09:36 21/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Linh Ngọc Đàm (Đàm Ngọc Linh) là 1 trong những streamer, game thủ LOL nổi tiếng với nhiều clip troll, clip hài hước được quan tâm. Ngoài làm streamer, cô nàng còn thử sức với nhiều lĩnh vực khác như đóng quảng cáo, chụp ảnh mẫu...

Chỉ sau mấy năm làm streamer, Linh Ngọc Đàm đã nắm trong tay khối tài sản khủng mà bao người trẻ mơ ước. Cô nàng mua được nhà đẹp, xế hộp, không ngại đầu tư tiền cho thú cưng, kinh doanh. 

linh-ngoc-dam-bi-report-facebook-0

Tất cả những câu chuyện liên quan đến Linh Ngọc Đàm về công việc, đời tư đều rất được cư dân mạng quan tâm. Mới đây nhất, Hot YouTuber Linh Ngọc Đàm đăng tải thông tin về việc tài khoản Facebook cá nhân bị khóa.

Cô nàng cho biết, nguyên nhân là do nhiều bài đăng mà cô chia sẻ lên facebook bị gắn mác "nhạy cảm" và liên tục bị "report". Quá bực mình, Linh Ngọc Đàm đã tuyên bố... "nghỉ chơi" facebook.

linh-ngoc-dam-bi-report-facebook-9
Linh Ngọc Đàm tuyên bố nghỉ chơi facebook sau khi bị report

Theo tờ Tiền phong, đây không phải lần đầu tiên Linh Ngọc Đàm "ăn gậy" từ facebook. Trước đó, cô nàng cũng từng bị facebook khóa bình luận trong 30 ngày vì mạng xã hội này cho rằng Linh đã bình luận nội dung không phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng.

Mặc dù facebook cá nhân bị khóa nhưng fanpage hơn 4,8 triệu lượt theo dõi của cô nàng vẫn hoạt động bình thường. Những người yêu thích Linh Ngọc Đàm có thể vào fanpage này để tương tác với "idol".

linh-ngoc-dam-bi-report-facebook-8
Linh Ngọc Đàm từng nhiều lần bị reports trên facebook khiến tài khoản triệu followers bị khóa

Ngoài kênh fanpage khủng này, Linh Ngọc Đàm còn sở hữu kênh Youtuber 2,6 triệu lượt theo dõi, tài khoản Instagram 4,2 triệu người theo dõi và TikTok với hơn 5,2 triệu followers.

Hiện tại vẫn chưa biết ai là người đứng sau rất nhiều lần  reports khiến Linh Ngọc Đàm phải khốn đốn. Song dù bị khóa facebook cá nhân thì cô nàng vẫn còn rất nhiều tài khoản mạng xã hội khác để làm việc và tương tác với fans.

Xem thêm: Choáng với độ giàu có của streamer Linh Ngọc Đàm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận