Hé lộ tài sản bạc tỷ của "Anh Hai” Lam Trường hậu tin đồn ly hôn

Không chỉ thăng hoa trong âm nhạc, Lam Trường còn là người kinh doanh mát tay. Sau nhiều năm làm việc, giờ đây vợ chồng Lam Trường đã sở hữu không tài sản "không phải dạng vừa".

Đỗ Thu Nga
09:03 08/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lam Trường phản hồi tin đồn ly hôn

Lam Trường (tên đầy đủ là Tiêu Lam Trường, 14/10/1974) là một ca sĩ và diễn viên người Việt gốc Hoa. Anh được người hâm mộ gọi thân mật là "Anh Hai" và thường viết là "A2". Anh được coi là ca sĩ thần tượng đầu tiên, gương mặt tiên phong, có sức ảnh hưởng lớn trong việc khơi dậy dòng nhạc trẻ Việt Nam từ những năm thập niên 90.

Lam Trường ghi dấu ấn với dòng nhạc Cantopop, pop ballad. Ngoài ra, anh còn được biết đến với khả năng tự viết nhạc, chơi nhạc cụ và thể hiện nhiều ca khúc nhạc ngoại lời Việt nổi tiếng.

lam-truong-giau-co-nao-8
"Anh Hai" Lam Trường

Trong suốt sự nghiệp âm nhạc hơn 20 năm của mình, Lam Trường đã đoạt 1 giải "Ca sĩ của năm", 1 giải thành tựu và 12 lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" của Giải thưởng Làn Sóng Xanh, giành được 3 Giải Mai Vàng và nhận 1 đề cử "Ca sĩ của năm" tại Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến. Anh còn đại diện Việt Nam tham dự nhiều đại hội ca nhạc tổ chức tại các quốc gia châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Hongkong, Singapore, Hàn Quốc. Bên cạnh âm nhạc, anh còn tham gia lĩnh vực phim ảnh và đạt thành công với những bộ phim nổi bật như: "Nữ tướng cướp" (2004), "Ngôi nhà hạnh phúc" (phiên bản Việt) (2008) và "Bếp hát" (2014). Ngoài ra anh còn là huấn luyện viên cho các cuộc thi âm nhạc như Giọng hát Việt nhí (2014) và Giọng hát Việt (2018).

Lam Trường thăng hoa trong âm nhạc nhưng lại không may mắn trong chuyện tình cảm. Nam ca sĩ từng trải qua những năm tháng không hạnh phúc cùng với người vợ đầu tiên. Anh có một người con trai với vợ đầu. Cả hai ly hôn năm 2011.

Sau 3 năm, nam ca sĩ công khai chuyện kết hôn lần 2 với bạn gái 9x - Yến Phương. Mới đây nhất, cả hai dính tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, ngay sau đó, Lam Trường đã lên tiếng chia sẻ về câu chuyện này.

lam-truong-giau-co-nao-0
Gai đình hạnh phúc của Lam Trường

Nam ca sĩ cho biết: "Mấy hôm nay có thông tin gia đình không êm ấm, Trường nghĩ là người đưa tin này họ không có nguồn xác minh và đưa tin cảm tính.

Với Trường bây giờ gia đình là quan trọng nhất. Thời gian này do phải tiếp tục công việc ở Mỹ rất nhớ vợ con nhưng chưa thể về Việt Nam với gia đình nên Trường chỉ biết FaceTime mỗi ngày cho vợ con thôi".

Còn về chuyện thân mật với một người hâm mộ nữ dẫn đến hiểu lầm, nam ca sĩ "Đôi giày vải" bộc bạch: "Mong chuyện này chóng qua vì nó không đúng sự thật. Cũng nên trách bản thân mình cứ chiều mấy đứa em thành ra có tin như vậy, thôi mọi người hiểu Trường và ủng hộ cho hạnh phúc của gia đình Trường nha".

Lam Trường giàu cỡ nào?

Ở độ tuổi U50, Lam Trường vẫn duy trì đam mê bằng việc tham gia các show diễn phù hợp, đồng thời thường xuyên thực hiện các dự án cá nhân để gửi tặng fan. Vài năm trước, anh bận rộn với vai trò làm huấn luyện viên, giám khảo cho các show truyền hình thực tế.

Không chỉ chạm tới đỉnh cao sự nghiệp, Lam Trường còn được biết đến là "đại gia" ngầm của showbiz khi sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa.  Theo một vài nguồn tin, hiện anh đang sống cùng vợ con tại một căn biệt thự 3 tầng có không gian thoáng đãng, hiện đại. Ngoài nội thất, vật dụng thiết yếu, anh còn sắp xếp một không gian riêng để làm phòng thu, chơi nhạc.

lam-truong-giau-co-nao-7
Bên trong căn biệt thự ở quận 2 của Lam Trường

Được biết, trước khi lấy vợ (2014), Lam Trường đã sắm thêm 1 căn chung cư rộng tại quận 6, TP Hồ Chí Minh. Chưa dừng lại ở đó, do hoạt động trong ngành bất động sản nên Lam Trường từng đi mua, bán lại không ít cơ ngơi hoành tráng.

lam-truong-giau-co-nao-6
Lam Trường rất mê xe

Ngoài ca hát, làm bất động sản, Lam Trường còn có thêm doanh thu từ việc kinh doanh nhà hàng tiệc cưới. Nhờ sự hậu thuẫn của anh chị em trong gia đình, Lam Trường mở nhà hàng tổ chức tiệc cưới tại Quận 1, TP.HCM.

Nhờ mặt bằng thuận lợi, tiện nghi được đầu tư tốt cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, thực đơn phong phú... và tiếng tăm của anh nên nhà hàng nhanh chóng được ưa chuộng. Tuy nhiên, sau đó nhà hàng đã bị đóng cửa.

lam-truong-giau-co-nao-3

Hai năm sau, Lam Trường lại tìm được mặt bằng ưng ý để mở lại nhà hàng này ở Quận 3. Đến nay mô hình công nghệ tiệc cưới, tổ chức event… này của Lam Trường hoạt động rất hiệu quả.

Hai năm sau, Lam Trường lại tìm được mặt bằng ưng ý để mở lại nhà hàng này ở Quận 3. Đến nay mô hình công nghệ tiệc cưới, tổ chức event… này của Lam Trường hoạt động rất hiệu quả.

lam-truong-giau-co-nao-5
Căn nhà ở Mỹ của Lam Trường

Sau khi kết hôn với Yến Phương, Lam Trường có thời gian sống định cư tại Mỹ cùng vợ con. Ở đây, nam ca sĩ chọn 1 căn nhà hiện đại nhưng ấm cúng, nhiều cây xanh. 

Tuy không mê đồ hiệu nhưng Lam Trường lại có sở thích với siêu xe. Anh từng tậu chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia màu trắng với giá khoảng 290.000 USD (tương đương với 6 tỷ đồng) để phục vụ cho những lần lưu diễn và thăm gia đình tại Mỹ.

Xem thêm: "Ngọc nữ Bolero" Lily Chen giàu cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận