Kwon Min Ah vừa tự sát bất thành là ai?

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kwon Min Ah tự sát tại nhà riêng nhưng rất may đã được đưa đi cấp cứu kịp thời, không nguy hiểm đến tính mạng.

Đỗ Thu Nga
10:36 29/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kwon Min Ah tự sát tại nhà riêng

Cách đây ít phút trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, Kwon Min Ah được người quen phát hiện tự sát tại nhà riêng. Ngay sau đó, người đẹp được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Về cơ bản, vết thương không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, ý thức của cô vẫn chưa được hồi phục.

Fanpage VKR News có viết: "Một người quen không liên lạc được với Kwon Min Ah nên đã đến nhà và phát hiện Min Ah đang trong tình trạng chảy rất nhiều máu. Sau đó cô đã nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện". 

kwon-min-ah-vua-tu-sat-bat-thanh-la-ai
Bài đăng trên fanpage VKR News

Trước đó, Min Ah đã đăng tải một lá thư viết tài rất dài trên Instagram để gửi lời xin lỗi và giải thích những tranh cãi trước đó. "Tôi thực sự xin lỗi vì không chịu trách nhiệm với lời nói của mình. Tôi liên tục nói sẽ rời khỏi Instagram và dành thời gian tự ngẫm nhưng tôi lại gây khó chịu cho các bạn. Tuy nhiên, có rất nhiều sự cố như vụ việc với Yoo hay Shin Jimin khiến tôi phải im lặng", cô viết.

Nhiều khán giả cho rằng, Min Ah đã bị tâm lý nặng, cần phải đi điều trị. Và không nên để cho Min Al lên mạng xã hội, nếu không sau này sẽ còn rất nhiều chuyện đáng sợ xảy ra.

Kwon Min Ah là ai?

Theo Wiki, Kwon Min Ah sinh ngày 21/9/1993, nghệ danh là Mina. Cô là ca sĩ, diễn viên được biết đến với vai trò là 1 thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc AOA dưới sự quản lý của FNC Entertainment. 

Mina tham gia thử giọng cho FNC vào năm 2009. Sau đó, gia đình cô chuyển đến Seoul sinh sống. Cha cô qua đời vào ngày 29/11/2014 do bị ung thư. 

Ngày 30/7/2012, Mina chính thức ra mắt với tư cách là thành viên nhóm AOA trên M Mnet! Countdow với single Angels' Story và ca khúc chủ đề "Elvis". Cô cũng là một thành viên của nhóm nhạc AOA Black thành lập năm 2013.

kwon-min-ah-vua-tu-sat-bat-thanh-la-ai-8

Cũng vào năm 2013, Mina bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai diễn Yoon Jin-yeong trong bộ phim truyền hình Adolescence Medley. Đến tháng 2/2014, cô vào vai Cha Hye-won trong phim truyền hình của đài KBS, Wonderful Days.

Ngày 15/7/2014, Kwon Min Ah xác nhận tham gia bộ phim cuối tuần của đài SBS, Modern Farmer. Đến ngày 26/2/2015, Mina xuất hiện trong video âm nhạc cho bài hát solo của ca sĩ Shade,"Bad". 

Vào ngày 1/5. cô tiết lộ sẽ là MC với nhiều chương trình của Y-Star Gourmet Road. Đến tháng 8, cô được bổ nhiệm làm MC trên  Weekly Idol cùng với thành viên Apink, Hayoung và N của VIXX. Và vào ngày 9/9/2015, Mina xuất hiện trong video âm nhạc của ca sĩ MIB, "Chocolate" cùng với Nam Joo-hyuk.

Sự nghiệp mờ nhạt của Kwon Min Ah

Nửa đầu năm 2021, Kwon Min Ah được nhắc tên nhiều trên mạng xã hội. Cựu thành viên nhóm nhạc nữ AOA liên tục khiến cư dân mạng bàng hoàng bởi quá khứ bắt nạt bạn bè và lùm xùm "trà xanh" với bạn trai và một người phụ nữ khác.

kwon-min-ah-vua-tu-sat-bat-thanh-la-ai-6
Min Al debut cùng nhóm nhạc nữ AOA sau 2 năm 5 tháng làm thực tập sinh

Rất nhiều người, kể cả những fan Kpop lâu năm cũng không biết Mina của nhóm AOA là ai cho đến khi scandal lũ lượt kéo đến. Và theo đánh giá của truyền thông Hàn Quốc, cựu thành viên nhóm AOA quả thực có sự nghiệp 12 năm vô cùng mờ nhạt.

Mina từng chia sẻ, từ thời tiểu học đã chứng kiến 1 ca sĩ hát trên sân khấu rất ấn tượng. Từ khi đó cô đã nuôi ước mơ trở thành ca sĩ. Sau khi tham gia thử giọng ở FNC vào năm 2019, cô đã được nhận làm thực tập sinh.

Sau 2 năm 5 tháng làm thực tập sinh, Mina chính thức debut cùng đội hình của nhóm AOA. Nhưng trong nhóm cô chỉ đảm nhận vai hát phụ. Cô cùng các thành viên của AOA chinh phục được khán giả với concept sexy, năng động. Một số ca khúc hit nổi bật của nhóm phải kể đến là Miniskirt, Like A Cat, Heart Attack...

kwon-min-ah-vua-tu-sat-bat-thanh-la-ai-4
Vai diễn trong phim Queen of Mystery 2 được xem là vai diễn nổi bật nhất của Mina

Con số 7 hoàn chỉnh của nhóm này không được bao lâu, vào năm 2016, thành viên đầu tiên You Kyung rời nhóm. Đến năm 2017, ChoA cũng nói lời chia tay với AOA. Còn Mina rời nhóm vào năm 2019 sau màn comeback vô cùng thành công với AOA vào mùa hè 2018 thông qua ca khúc Bingle Bangle. Bingle Bangle cũng là đợt quảng bá cuối cùng tính đến hiện tại của AOA.

Tuy có nhan sắc, có tài năng nhưng so với mặt bằng chung của nhóm, Mina vẫn bị lép vế và mờ nhạt. Ngay cả tại thị trường diễn xuất, Mina cũng không thể khiến tên tuổi của mình bật lên được.

12 năm lăn lộn không bằng drama bắt nạt và "trà xanh"

Thật đáng buồn khi tên tuổi của Mina chỉ được biết đến khi gắn liền với scandal liên quan đến vụ bắt nạt trong AOA. Sự việc khởi nguồn từ sau khi Mina rời khỏi AOA. 

Cụ thể, ngày 3/7/2020, khi trả lời một bình luận của antifan, Mina tiết lộ mình rời khỏi nhóm vì bị một người chị trong nhóm bắt nạt suốt 10 năm trời. Jimin chính là thành viên bị ám chỉ.

kwon-min-ah-vua-tu-sat-bat-thanh-la-ai-3
Mina (phải) tố Jimin (trái) bắt nạt mình trong suốt 10 năm trời

Và ngay sau đó trên trang cá nhân của Kimin đã đăng tải trạng thái đáp trả với hai chữ "tiểu thuyết". Mina cũng không chịu dừng lại khi liên tục phản bác rằng mình có cả bằng chứng chứng minh Jimin bắt nạt. Thậm chí nữ ca sĩ còn cắt cổ tay tự tử nên đến giờ cổ tay vẫn không hoạt động bình thường.

Cho đến khi sự việc vỡ lở, Jimin chính thức lên tiếng xin lỗi Mina vì đã có những cư xử không đúng chuẩn mực trong quá khứ. Cô nàng sau đó cũng quyết định rời khỏi nhóm. Ngoài ra, các thành viên khác của AOA cũng bị lên án vì thái độ thờ ơ với thành viên trong nhóm.

kwon-min-ah-vua-tu-sat-bat-thanh-la-ai-1
Vừa công khai bạn trai thì dính phốt "trà xanh"

Khi câu chuyện "bắt nạt" tạm lắng xuống thì một drama khác lại ập đến. Mina công khai bạn trai. Và ngay lập tức cô bị bóc phốt là "trà xanh" xen vào cuộc tình của bạn trai Yoo Jun Young.

Sau khi đọc bài bóc phốt của người bạn gái cũ, Mina đã nói chuyện thẳng thắn với bạn trai và phát hiện anh cùng lúc lừa dối cả hai cô gái. Mina thừa nhận "đúng là tôi và Yoo Jun Young đã ngoại tình" nhưng cho biết hiện giờ cả hai đã chia tay.

Xem thêm: Đi tìm 4 nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop được Knet khen hát live hay hơn mở đĩa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận