MC Steve Harvey gọi tên Kim Duyên vào TOP 16 Miss Universe

Á hậu Kim Duyên - Đại diện Việt Nam chính thức bước vào chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới). Hiện người đẹp đang nằm trong TOP 16.

Đỗ Thu Nga
08:04 13/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Kim Duyên đang bước vào chặng đua cuối của Miss Universe 2021. Đúng 7h ngày 13/12 (theo giờ Việt Nam), hàng triệu khán giả đang hướng về Israel để ủng hộ Kim Duyên - đại diện Việt Nam.

Ban giám khảo trong buổi chung kết này gồm 9 thành viên. Trong đó có những cái tên nổi bật như: cựu thiên thần nội y Adriana Lima, diễn viên Philippines Marian Rivera, Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere, diễn viên Ấn Độ Urvashi Rautela. Lori Harvey, con gái của MC Steve Harvey, cũng ngồi ghế chấm thi hoa hậu. 

Trước chung kết, Kim Duyên chia sẻ rằng, cô tràn đầy năng lượng cho vòng thi cuối cùng. Cô kỳ vọng bước vào TOP 5 chung cuộc.

Và sau rất nhiều nỗ lực, Kim Duyên đã được xướng tên trong TOP 16. Nhưng "đối thủ" nặng ký của đại diện Việt Nam cũng được gọi tên là: thí sinh Pháp, Colombia, Singapore, Panama, Puerto Rico, Bahamas, Nhật Bản, Anh, Mỹ, Ấn Độ, Aruba.

KIm-Duyen-lot-TOP-16-Miss-Universe
Kim Duyên rất bất ngờ khi mình lot TOP 16

Đại diện Panama, Singapore, Bahamas, Nhật Bản gây bất ngờ bởi trước đó họ không nằm trong top dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp. 

Thậm chí, bình luận viên của chương trình cũng tỏ ra ngạc nhiên với việc Bahamas lần đầu tiên intop trong lịch sử 70 năm tổ chức của Miss Universe. 

Và khi MC Steve Harvey gọi tên Việt Nam vào TOP 16, Kim Duyên đã nói rằng, cô không dám tin bản thân có mặt trong TOP 16. 

Và hiện tại, Kim Duyên đang tiếp tục thể hiện bản thân mình để đi sâu hơn trong đêm chung kết. Hãy cũng cổ vũ cho Đại diện Việt Nam nhé.

Xem thêm: Kim Duyên "lột xác" hoàn toàn với phong cách trang điểm mới, fan nhìn cứ ngỡ là Kim Kardashian

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận