Thủy Tiên & Công Vinh - Cặp đôi hàng hiệu 'khét' nhất Vbiz, nhìn giá ai cũng choáng

Không chỉ sở hữu biệt thự sang chảnh, vợ chồng Thủy Tiên & Công Vinh còn rất chăm sắm đồ hiệu đắt đỏ, giá trị ước tính bằng cả căn nhà. 

Đỗ Thu Nga
08:47 07/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những ngày qua, vợ chồng Thủy Tiên & Công Vinh là cái tên được nhắc nhiều nhất trên mạng xã hội. Sự việc này bắt nguồn từ livestream của bà Phương Hằng yêu cầu Thủy Tiên sao kê tài khoản trong đợt kêu gọi tiền từ thiện hồi cuối năm 2020 ủng hộ miền Trung lũ lụt.

Ngay sau đó vào ngày 26/8, Thủy Tiên đã lên sóng livestream để giải đáp thắc mắc với cộng đồng mạng. Cặp vợ chồng nổi tiếng này hẹn sau khi dịch vãn sẽ sao kê tài khoản, livestream để mọi người đều biết. Tiếp sau đó, Công Vinh cũng livestream lên tiếng bảo vệ vợ và khẳng định sẽ sao kê trực tiếp, không sao kê online vì là "người thật việc thật".

kho-do-hieu-nhin-thoi-da-thay-choang-cua-thuy-tien-cong-vinh-9
Set đồ của Thủy Tiên & Công Vinh trong một lần đi từ thiện

Khi những lùm xùm liên quan đến tiền từ thiện vẫn đang "nóng hổi" trên mạng xã hội thì không ít netizen bắt đầu tìm kiếm về cuộc sống đời tư của Thủy Tiên & Công Vinh. Họ "nghiên cứu" các mối quan hệ bạn bè trong giới của cặp vợ chồng này, họ cũng tìm hiểu về khối tài sản được cho là "khổng lồ" của vợ Thủy Tiên. Và đương nhiên chuyện "bóc" giá đồ hiệu của Thủy Tiên & Công Vinh là không thể thiếu.

Trong giới giải trí Việt, vợ chồng Thủy Tiên & Công Vinh được xem là 1 trong những cặp đôi chịu chi tiền để sắm đồ hiệu nhất. Thậm chí, mức độ mua đồ hiệu của cặp vợ chồng này không kém cạnh gì so với vợ chồng Trần Thành & Hari.

kho-do-hieu-nhin-thoi-da-thay-choang-cua-thuy-tien-cong-vinh-8
Biệt thự trắng giá tiền tỷ của vợ chồng Thủy Tiên & Công Vinh

Cụ thể, sau nhiều năm lao động miệt mà, vợ chồng Thủy Tiên & Công Vinh khiến không ít người "tròn mắt" bởi khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Ngoài biệt thự sang chảnh ở quận 7 (TP Hồ Chí Minh), cặp đôi còn sở hữu không ít đồ hiệu đắt đỏ.

Vào năm 2012, Công Vinh khiến người hâm mộ choáng khi tặng Thủy Tiên 1 chiếc đồng hồ 4 tỷ thuộc thương hiệu Bvlgari, có tên Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch. Khi đó, không phải nghệ sĩ Việt Nam cũng có khả năng mua được chiếc đồng hồ này. Điều này đủ thấy, thu nhập của Công Vinh lớn đến cỡ nào.

kho-do-hieu-nhin-thoi-da-thay-choang-cua-thuy-tien-cong-vinh-6
Đồng hồ giá 4 tỷ của Thủy Tiên

Công Vinh sở hữu 1 chiếc  Audi A5 Sportback từ năm 2012. Chiếc xe này có giá trị lên tới 2,3 tỷ đồng. Vào năm 2013, Thủy Tiên cũng sở hữu cho mình 1 chiếc Audi khác giá hơn 4 tỷ đồng. Năm 2016, nữ ca sĩ tiếp tục được chồng tặng thêm 1 chiếc Audi A8 trị giá hơn 5 tỉ.

kho-do-hieu-nhin-thoi-da-thay-choang-cua-thuy-tien-cong-vinh-5

Năm 2015, Thủy Tiên gây chú ý với sét đồ hiệu khoảng 1,5 tỷ đồng, gồm: Váy Kenzo 15 triệu, giày Christian Louboutin 20 triệu, clutch Bottega Veneta 60 triệu, đồng hồ gắn kim cương 705 triệu, dây chuyền 582 triệu, hoa tai gần 85 triệu. Chiếc nhẫn kim cương nữ ca sĩ cũng từng tiết lộ có giá vài trăm triệu đồng.

kho-do-hieu-nhin-thoi-da-thay-choang-cua-thuy-tien-cong-vinh-4

Thủy Tiên cũng từng "gây thương nhớ" với cây hàng hiệu có tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng bao gồm áo, váy và giày của thương hiệu thời trang Versace, với giá trị lần lượt là 28 triệu, 56 triệu và 25 triệu đồng. Kết hợp cùng đó là bộ 6 món trang sức đến từ nhà mốt Chopard có trị giá 1 tỷ đồng.

kho-do-hieu-nhin-thoi-da-thay-choang-cua-thuy-tien-cong-vinh-3

Không ít lần, bà xã Công Vinh còn gây choáng khi diện cả cây hàng hiệu đắt đỏ. Trong 1 sự kiện truyền thông, cô diện chiếc đồng hồ đính vàng và kim cương trị giá 2,7 tỷ đồng đến từ thương hiệu Bvlgari danh tiếng, túi hơn 100 triệu đồng. Tổng giá trị bộ hàng hiệu trên người bà xã Công Vinh là hơn 3 tỷ đồng.

kho-do-hieu-nhin-thoi-da-thay-choang-cua-thuy-tien-cong-vinh-7

Vào năm 2017, nhân dịp kỷ niệm 9 năm quen nhau, Công Vinh đã khiến người hâm mộ phải ghen tỵ khi tặng cho bà xã chiếc đồng hồ kim cương gần 7 tỷ đồng.

kho-do-hieu-nhin-thoi-da-thay-choang-cua-thuy-tien-cong-vinh-2

Ngoài đồng hồ đắt tiền, Thủy Tiên cũng sở hữu cho mình một bộ sưu tập túi xách hàng hiệu "khủng". Chiếc túi Chanel bình thường mà Thủy Tiên dùng có giá khoảng 250 - 300 triệu đồng. Thủy Tiên cũng sở hữu chiếc Hermes vàng này có giá từ 440 triệu đồng trở lên. Đây cũng là 1 trong những thương hiệu xa xỉ được nhiều sao Việt ưa chuộng.

kho-do-hieu-nhin-thoi-da-thay-choang-cua-thuy-tien-cong-vinh-22

Không chỉ chịu đầu tư cho bà xã, Công Vinh cũng là 1 tay chơi đồ hiệu "khét tiếng". Nếu để ý thì có thể thấy, Công Vinh từng đeo chiếc Rolex Master 2 có giá 14.000 USD và 1 chiếc Rolex Daytona khác có giá 13.500 USD.

kho-do-hieu-nhin-thoi-da-thay-choang-cua-thuy-tien-cong-vinh-92
Chiếc đồng hồ Rolex Master 2 này được cựu tiền đạo “tậu” về với giá 14.000 USD
kho-do-hieu-nhin-thoi-da-thay-choang-cua-thuy-tien-cong-vinh-99

Xem thêm: Toàn cảnh vụ Công Vinh "tuyên chiến" trên sóng livestream với bà Phương Hằng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận