Toàn cảnh vụ Công Vinh "tuyên chiến" trên sóng livestream với bà Phương Hằng

Khuya 5/9, Công Vinh livestream "tuyên chiến" với bà Phương Hằng. CV9 cho bà Hằng 2 ngày để làm rõ 2 vấn đề kèm tuyên bố "chị đừng mơ nữa".

Đỗ Thu Nga
08:16 06/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những ngày qua, rất nhiều nghệ sĩ Việt chao đảo trên mạng xã hội vì những lời đấu tố trên sóng livestream của bà Phương Hằng. "Giấc mơ" và "sao kê" dường như trở thành nỗi ám ảnh đối với các nghệ sĩ khi bà Phương Hằng liên tục nói rằng mơ thấy số tiền từ thiện nhiều hơn số tiền các nghệ sĩ công bố, yêu cầu họ sao kê tài khoản. Theo đó, anti-fan liên tục vào facebook của các nghệ sĩ yêu cầu sao kê. Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, vợ chồng Thủy Tiên là những người gặp "sóng gió" với bà Hằng trong đợt này.

Trước một loạt yêu cầu sao kê cùng những lời đấu tố trên sóng livestream của bà Hằng, khuya 5/9, Công Vinh bất ngờ livestream đưa ra những tuyên bố sắc lẹm.

"Chị đừng nói mơ, chị dám chơi thì dám chịu"

Mở đầu livestream vào khuya ngày 5/9 của mình, Công Vinh khẳng định, không biết bà Phương Hằng là ai. Cựu cầu thủ cũng yêu cầu: "Chị không thể lúc nào cũng nói mơ, chị nói phải có bằng chứng nhé".

Công Vinh nhắn nhủ bà Phương Hằng rằng, không phải có tiền thì muốn nói gì cũng được. Khi nói phải có bằng chứng, phải nói cho đúng, không phải lúc nào cũng nói mơ, mơ là mơ thế nào. 

Bởi khi nói ra ảnh hưởng đến danh dự của người khác thì phải có bằng chứng, phải cho mọi người thấy được đó là đúng là 1. "Hoặc là chị phải xác nhận cái vấn đề đó chắc chắn là như vậy chứ chị nói mơ làm sao chúng tôi kiện được. Vấn đề mấu chốt là ở đây. Chúng tôi cho chị 2 ngày để làm rõ 2 vấn đề trên. Tôi là chồng, không thể để người khác ăn hiếp vợ tôi như vậy", Công Vinh nói.

toan-canh-vu-cong-vinh-tuyen-chien-ba-phuong-hang-tren-livestream-0
Công Vinh tuyên bố sắc lẹm: "Chị đừng có mơ nữa"

Công Vinh còn liên tục khẳng định: "Vinh thách chị, chị đừng nói mơ, chị dám chơi thì dám chịu, Vinh đề nghị chị đưa ra bằng chứng vợ chồng tôi đi từ thiện miền Trung số tài khoản nào, chị nói vợ chồng tôi dùng 2 số tài khoản là vu khống, chị lên chị nói vợ chồng tôi dùng 2 số tài khoản để kêu gọi miền Trung.

Trong livestream, Công Vinh cũng đưa ra điều kiện với bà Phương Hằng: "Tôi cho chị 2 ngày để đưa ra vấn đề. Thứ nhất chị nói vợ tôi có 320 tỷ sau chuyến đi miền Trung vừa rồi thì chị đưa ra bằng chứng đi, đừng nói mơ nữa".

Công Vinh khẳng định sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật và CEO Phương Hằng cũng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. "Chúng tôi cho chị đi theo chúng tôi đến ngân hàng để xem tất những gì trước và sau khi chúng tôi đi từ thiện. Chúng tôi không nói chúng tôi không sao kê, chúng tôi sẽ sao kê đầy đủ để tất cả mọi người nhìn thấy sự thật. Chúng tôi sẽ sao kê và không thể đánh đổi những gì chúng tôi tạo dựng lên".

Netizen nói gì?

Cả đêm qua, cộng đồng mạng xôn xao trước lời "tuyên chiến" sắc lẹm của Công Vinh với bà Phương Hằng. Công Vinh nói rằng, bà Phương Hằng đừng mơ nữa, dám chơi dám chịu. Và không ngại ngần khẳng định, sau khi dịch được kiểm soát sẽ đi sao kê tất cả. 

Mặc dù Công Vinh livestream muộn nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã vào bình luận ủng hộ vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

toan-canh-vu-cong-vinh-tuyen-chien-ba-phuong-hang-tren-livestream-7
Luivestream của Công Vinh gây xôn xao mạng xã hội vào khuya 5/9

Một tài khoản nói rằng: "Mình không phải fan Công Vinh nhưng nhìn cách bạn dám nói, dám bảo vệ vợ thì mình sẽ dành thời gian để theo dõi. Hy vọng, vợ chồng bạn sao kê tất cả để mọi việc được sáng tỏ"

Một tài khoản khác nói rằng: "Anh ơi đừng để người hâm mộ thất vọng. Tiền xương máu người nghèo. Đừng để lòng tham đánh mất tâm đức. Nên sao kê rõ ràng và minh bạch, không cần giải thích và nói nhiều đâu anh".

Thủy Tiên cũng được netizen ủng hộ vì hành động cứu trợ lũ lụt miền Trung năm 2020: "Khi thủy tiên lao vào nước lụt giúp đỡ bà con miền Trung, ai cũng gọi là cô tiên, giờ vì một giấc mơ mà buông lời trách móc".

Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng cho rằng, Công Vinh đừng nói nhiều nữa, hãy đợi hết dịch đi sao kê. Mọi người cần bằng chứng sao kê chứ không cần những lời tuyên bố, tuyên chiến của anh. 

Bà Hằng xem livestream của Công Vinh và để lại bình luận?

Dù Công Vinh livestream chia sẻ câu chuyện sao kê tiền thiện nguyện rất muộn nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Dù chỉ kéo dài hơn 10 phút nhưng đoạn livestream này đã thu hút gần 150K lượt theo dõi trực tiếp cùng một lúc.

toan-canh-vu-cong-vinh-tuyen-chien-ba-phuong-hang-tren-livestream--5
Bà Phương Hằng xuất hiện trong livestream của Công Vinh?

Trong số hàng trăm nghìn lượt xem livestream, netizen bất ngờ phát hiện nữ CEO Đại Nam cũng đang theo dõi cùng. Trên khắp các diễn đàn mạng, hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt. 

Ngoài ra theo hình ảnh được dân mạng lan truyền, nữ CEO Đại Nam được cho là cũng để lại bình luận "mặn mà": "Tôi hay mơ lắm mà mơ thì ít khi sai" hay "Giấc mơ có thật, nếu không sao kê trước công chúng cho mọi người được chứng kiến đi". 

toan-canh-vu-cong-vinh-tuyen-chien-ba-phuong-hang-tren-livestream-4
Bà Phương Hằng để lại bình luận?

Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ tính xác thực của bức ảnh chụp màn hình này là như nào, có phải bà Phương Hằng đã đích thân xem và bình luận livestream của Công Vinh hay chỉ là sản phẩm của photoshop.

Ở thời điểm hiện tại, mọi động thái của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh và bà Phương Hằng đặc biệt được quan tâm. Trên mạng xã hội cũng xuất hiện các hội nhóm anti Thủy Tiên, thậm chí một loạt biệt danh gây sốc đã được đặt cho Thủy Tiên kể từ khi bà Hằng "khai hỏa" điểm tên Thủy Tiên trên sóng livestream.

Xem thêm: Công Vinh khẳng định sẽ ra ngân hàng làm việc, không sao kê online vì "chúng tôi là người thật việc thật"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận