Công Vinh khẳng định sẽ ra ngân hàng làm việc, không sao kê online vì "chúng tôi là người thật việc thật"

Những ngày qua, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh liên tục bị réo tên, yêu cầu "sao kê" tiền từ thiện. Và mới đây, một lần nữa Công Vinh khẳng định khi bớt giãn cách sẽ ra ngân hàng sao kê, livestream để dư luận cùng theo dõi.

Đỗ Thu Nga
14:51 04/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 3/9, bà Phương Hằng tiếp tục mở livestream trên các tài khoản mạng xã hội đề cập đến vấn đề kêu gọi tiền từ thiện của các nghệ sĩ Việt. Theo đó, bà Hằng lại tiếp tục "réo tên" các nghệ sĩ như Thủy Tiên, MC Trấn Thành, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... Trong đó đáng chú ý nhất là chuyện Thủy Tiên kêu gọi quyên góp. 

Bà Hằng cho rằng, vợ cầu thủ Công Vinh đã nhận về hơn 300 tỷ đồng chứ không phải 177 tỷ như đã công bố. Bà Hằng tiếp tục yêu cầu Thủy Tiên sao kê rõ ràng số tiền đã nhận từ đợt quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung cuối năm 2020.

cong-vinh-len-tieng-ve-chuyen-di-sao-ke-va-so-tien-42-ty-dong-9
Bài đăng trên FC Thủy Tiên

Liên quan đến sự việc này, sáng 4/9, FC Thủy Tiên đã có một bài viết dài với tiêu đề: "KỲ 1: ĐÃ TÌM RA 42 TỶ MÀ ANTI VU KHỐNG CHỊ TIÊN ĂN CHẶN MANG 42 TỶ VÀ 320 TỶ RA TRƯỚC ÁNH SÁNG". Bài viết này đề cập đến chuyện Thủy Tiên đã nhận từ mạnh thường quân 177.520.497.816. Đã trao đi 181.211.705.588. Thủy Tiên góp thêm 3 tỷ 690 triệu tiền túi vào hỗ trợ lũ lụt. Tất cả việc chi tiền đều có xác nhận "MỘC ĐỎ" từ cơ quan chính quyền các cấp (xã, huyện, tỉnh). Và chuyện vợ chồng Thủy Tiên hẹn trực tiếp ra ngân hàng sao kê khi hết giãn cách xã hội.

Đến đầu giờ chiều ngày 4/9, Lê Công Vinh có chia sẻ lại bài viết của FC Thủy Tiên. Bên trên bài chia sẻ anh viết: "Chúng tôi đang phải thực hiện nghĩa vụ của 1 công dân đối với chính phủ lúc này đó là ở nhà chống dịch. Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, không sao kê online vì chúng tôi là NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT, ngay sau đó bản link sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi".

cong-vinh-len-tieng-ve-chuyen-di-sao-ke-va-so-tien-42-ty-dong-0
Bài chia sẻ của Công Vinh

Công Vinh cũng cho biết, đến lúc đó sự thật sẽ được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn.

Nói về số tiền 42 tỷ, Công Vinh cho biết: "Giấy xác nhận có mộc đỏ chính quyền là thật, giấy xác nhận mộc đỏ ngân hàng là thật, nhà chống lũ là thật, nhân chứng vật chứng đầy đủ như thế mà mọi người còn không tin, lại đi tin những lời xuyên tạc vô căn cứ trên mạng xã hội".

Ở bên dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã cho rằng, hãy đợi đến khi bớt giãn cách để vợ chồng Công Vinh đi sao kê. Đồng thời kêu gọi mọi người không nên làm um sùm lên vì chưa biết đúng sai ra sao, hãy đợi kết quả từ phía ngân hàng.

cong-vinh-len-tieng-ve-chuyen-di-sao-ke-va-so-tien-42-ty-dong-5
Vợ chồng Thủy Tiên đi rút tiền làm từ thiện

Trước đó, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã 1 lần livestream nói về tiền quyên góp ủng hộ lũ lụt miền Trung sau khi bị bà Hằng réo tên trên livestream. Thủy Tiên cho rằng, vì không muốn làm khó ngân hàng, phải in mấy thùng giấy sao kê nên đã xin phép sao kê trong một tờ giấy A4 các khoản đã có dấu đỏ xác nhận từ ngân hàng. Cũng trong livestream này, cầu thủ Công Vinh nói thêm nếu muốn minh bạch, sau dịch mong bà Phương Hằng và những ai quan tâm cùng đến ngân hàng để kiểm chứng. Hiện tại sự việc này vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

Xem thêm: Thủy Tiên bật khóc trên livestream hậu lùm xùm từ thiện, trần tình vụ sao kê 177 tỷ đồng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận