Thủy Tiên bật khóc trên livestream hậu lùm xùm từ thiện, trần tình vụ sao kê 177 tỷ đồng

Livestream của vợ chồng Thủy Tiên về vụ sao kê 177 tỷ đồng và từ thiện vừa qua đang thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Chi Nguyễn
21:33 26/08/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối ngày 26/8, Thủy Tiên bất ngờ cùng chồng Công Vinh livestream trên fanpage cá nhân, thu hút hơn 300.000 người xem. Đang livestream, nữ ca sĩ bật khóc nức nở, trần tình về vụ sao kê 177 tỷ đồng. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cho biết cô rất áp lực vì bị dư luận liên tục tấn công thời gian qua.

Theo Thanh Niên, Thủy Tiên chia sẻ cô làm từ thiện vì muốn giúp đỡ bà con, nhưng không ngờ nhiều người gửi tiền đến vậy. Bản thân cô khi tới miền Trung không suy nghĩ nhiều, chỉ tập trung làm và không ngờ lại được nhiều người tin tưởng gửi tiền đến thế. Khi nhận số tiền lớn, Thủy Tiên rất áp lực, không biết làm sao để mang tiền đến giúp nhiều người nhất có thể.

thuy-tien-bat-khoc-tren-livestream-giai-thich-vu-sao-ke-177-ty-dong
Thủy Tiên cùng chồng Công Vinh livestream trên fanpage cá nhân, trần tình về vụ sao kê 177 tỷ đồng

Sau đó, nữ ca sĩ bất ngờ nghẹn ngào khóc, tâm sự rằng: "Ban đầu tôi cũng nói với mọi người, tôi có hỏi ngân hàng rồi, họ nói đến mấy thùng giấy nên tôi không muốn làm khó. Tôi có xin mọi người sao kê số tổng, có xác nhận của ngân hàng". Sau đó, do cư dân mạng liên tục phản ứng, giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" cho biết cô sẽ tiến hành sao kê để giải quyết vụ việc. 

Chồng của Thủy Tiên, Công Vinh cũng không giấu nổi sự bức xúc, lên tiếng bênh vực vợ. Cựu cầu thủ cho hay: "Chắc có lẽ vợ tôi xúc động không nói được nhiều đâu, nhưng tôi là người chồng. Hôm nay tôi nói với Tiên có gì phải nói, mình không thể để người ta nói mình thế này thế kia được. Tôi không thể đứng nhìn vợ bất lực, có những đêm như hôm trước có nhiều người phá công việc làm ăn, gần như Tiên phải tuyên bố giải nghệ".

thuy-tien-bat-khoc-tren-livestream-giai-thich-vu-sao-ke-177-ty-dong
Buổi livestream thu hút hơn 300.000 người xem, gần 120.000 lượt bình luận

Công Vinh cho biết, thời gian qua nhiều người yêu cầu vợ chồng anh công khai sao kê từ thiện. Anh khẳng định vợ chồng anh từ thiện xuất phát từ tâm, thay mặt mọi người đi hỗ trợ bà con miền Trung nhưng lại bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện. 

Chồng Thủy Tiên tiếp tục nói: "Hôm nay tôi nghe thông tin có người muốn vợ chồng tôi sao kê tiền từ thiện đi miền Trung. Tôi nghe rất mừng vì đã mong muốn làm việc này, chúng tôi sẽ sao kê hết số tiền trong tài khoản của Thuỷ Tiên. Sau khi hết dịch, tôi sẽ mời chị ấy, cùng luật sư, truyền thông, báo chí cùng đến ngân hàng và livestream cho tất cả mọi người đều biết số  tiền trong tài khoản cứu trợ miền Trung đợt vừa rồi, xem có đúng 177 tỷ 772 triệu mấy trăm nghìn không? Chúng tôi sẽ công bố rõ ai chuyển tiền vào, chi cho những điểm nào".

thuy-tien-bat-khoc-tren-livestream-giai-thich-vu-sao-ke-177-ty-dong
Thủy Tiên bật khóc trên sóng livestream khi nói về vấn đề tiền từ thiện miền Trung

Đại diện vợ, nam cầu thủ cho biết hai vợ chồng sẽ lấy sao kê ngân hàng, sau đó livestream thông báo công khai trên MXH. Anh khẳng định, vợ chồng anh bị vu khống, không bao giờ ăn chặn tiền từ thiện của người khác. Công Vinh nói thêm, sau khi lấy sao kê, anh hi vọng mọi người tới các tỉnh miền Trung, gặp lãnh đạo địa phương và thống kê lại số tiền, lấy lại sự trong sạch cho vợ chồng anh.

thuy-tien-bat-khoc-tren-livestream-giai-thich-vu-sao-ke-177-ty-dong
Công Vinh thay mặt vợ khẳng định: "Tôi không bao giờ lấy những đồng tiền không phải là của mình"

Công Vinh thay mặt vợ khẳng định: "Tôi không bao giờ lấy những đồng tiền không phải là của mình... Chúng tôi không làm gì hại ai thì mọi người nên tôn trọng. Tôi không bao giờ làm gì trái với pháp luật nên sẽ làm vấn đề này tới nơi tới chốn!"...

Bà Phương Hằng tiếp tục livestream chấp nhận lời thách đấu của Đàm Vĩnh Hưng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận