Bà Phương Hằng tiếp tục livestream chấp nhận lời thách đấu của Đàm Vĩnh Hưng

Trưa 26/8, bà Phương Hằng tiếp tục livestream chấp nhận lời thách đấu của Đàm Vĩnh Hưng và tiếp tục "tố" câu chuyện "ngầm" của Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz.

Đỗ Thu Nga
14:36 26/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Đại chiến kim cương" giữa bà Phương Hằng và Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang cực kỳ căng thẳng. Bà Phương Hằng "nổ phát súng" đầu tiên khi tuyên bố Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn tiền từ thiện, đang giữ đến 1,9 ký giấy tờ sao kê ngân hàng tài khoản ngân hàng của Đàm Vĩnh Hưng.

Ngay sau đó, vào ngày 25/8, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng clip hơn 8 phút phản pháo lại livestream tố mình của bà Phương Hằng. Trong đoạn clip của mình, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định những lời nói của bà Phương Hằng là sai sự thật.

Livestream của bà Phương Hằng

Đàm Vĩnh Hưng nói rằng muốn làm 1 ván cược với bà Phương Hằng và khẳng định không cần lấy 50 tỷ nhưng sẽ chơi một ván lớn, lấy 1 viên kim cương to của bà Phương Hằng. 

Đến 14h ngày 26/8, bà Phương Hằng tiếp tục livestream chấp nhận lời thách đấu của Đàm Vĩnh Hưng. Bà Phương Hằng nói rằng, nếu thua sẽ chấp nhận đưa cho Đàm Vĩnh Hưng viên kim cương to nhất bà đang đeo.

Bà Phương Hằng khẳng định, để lấy lại danh dự, niềm tin với công chúng thì bà chấp nhận mất viên kim cương của mình. Và đề nghị "tịch thu toàn bộ tài sản" của Đàm Vĩnh Hưng để trả lại cho công chúng. 

clip-ba-phuong-hang-chap-nhan-loi-thach-dau-cua-mr-dam-0
Livestream của bà Hằng đang nhận được sự quan tâm của dư luận

Bà Phương Hằng còn tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng còn cùng với một số nghệ sĩ Việt khác đã tổ chức "mua giải, bán giải" trong một cuộc thi hát. Bà Hằng còn yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng trả lời "anh và nhạc sĩ Phương Uyên có cấu kết nhận tiền của thí sinh The Voice mua giải không?". Nếu Mr. Đàm trả lời không thì bà sẽ tung bằng chứng Mr. Đàm và Phương Uyên nhận tiền mua bán giải.

Đặc biệt, bà Phương Hằng đề nghị Đàm Vĩnh Hưng phải sao kê tài khoản từ năm 2017 đến nay. Chứ còn từ năm 2020 - 2021 là thời gian dịch bệnh hoành hành nên buộc phải công khai mọi khoản. 

Ngoài Mr. Đàm, bà Hằng còn kêu gọi những nghệ sĩ sau sao kê minh bạch các tài khoản từ thiện, nếu không bà sẽ tiếp tục lên tiếng về quá trình từ thiện của họ. Những nghệ sĩ này gồm: Hoài Linh, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà và mẹ ruột cô, Thuỷ Tiên, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi.

Hiện tại livestream của Bà Phương Hằng đang thu hút hơn 160.000 nghìn người xem. Bà Phương Hằng tiếp tục khẳng định, bản thân chơi thật, chơi đẹp, không bao giờ lươn lẹo, dám chơi hết mình để công chúng biết được sự thật.

Xem thêm: Mr. Đàm đáp trả, khẳng định sẽ chơi lớn làm 1 ván cược "kim cương' với bà Phương Hằng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận