Mr. Đàm đáp trả, khẳng định sẽ chơi lớn làm 1 ván cược "kim cương' với bà Phương Hằng

Cách đây ít phút, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải video lên tiếng về việc liên quan đến tiền bạc, tiền từ thiện. Mr. Đàm cho rằng, đó là tin "rất buồn cười".

Đỗ Thu Nga
11:00 25/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 25/8, bà Nguyễn Phương Hằng livestream công bố chuyện đang giữ 1,9 ký giấy tờ sao kê tài khoản ngân hàng của Đàm Vĩnh Hưng liên quan đến chuyện làm từ thiện. Bà Hằng cũng cho biết, số lượng giấy sao kê kể trên, số tiền người dân ủng hộ không chỉ có 1,8 tỉ như Đàm Vĩnh Hưng đã làm từ thiện trước đó. CEO Công ty cổ phần Đại Nam còn công bố số tiền thực sự trong tài khoản từ thiện của nam ca sĩ lên đến hơn 96 tỉ đồng.

Bà Hằng cũng lên tiếng, nếu trong 1 tuần nữa, Đàm Vĩnh Hưng không công khai bản sao kê tổng số tiền từ thiện anh nhận được thì bà sẽ tung bằng chứng, nhờ pháp luật can thiệp. 

clip-dam-vinh-hung-dap-tra-ba-phuong-hang-9
Bài đăng trên facebook của Đàm Vĩnh Hưng

Và đến gần trưa ngày 25/8, phía Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng về sự việc. Trên trang facebook gần 6 triệu lượt theo dõi, Mr. Đàm đã đăng tải video dài hơn 8 phút chia sẻ về câu chuyện trên. Thậm chí Mr. Đàm còn cho video đó vào album "Hài hước Mr. Đàm". 

Bên trên đoạn video, Mr. Đàm đã thể hiện rõ sự "hài hước" mà anh đang muốn nhấn mạnh. Mr. Đàm viết: "Tánh mình khoái chơi lớn! Đúng ý luôn! Cô đã tìm đúng người để thu hút công chúng! Dễ hiểu mà! Vì anh là soái ka chơi hết ga! Nhưng cô đã chọn sai người để chiến rồi!".

Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng phản bác tin đồn vu khống của Nguyễn Phương Hằng

Mở đầu đoạn clip, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, bản thân không phải là người dễ dàng để cho ai muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm, "đó đâu phải Đàm Vĩnh Hưng".

"Xưa nay Đàm Vĩnh Hưng như thế nào thì mọi người cũng đã chứng kiến và biết rồi. Hôm nay Hưng muốn tâm tình với các tất cả quý vị vì biết mọi người đang hoang mang lắm...

Hưng cũng đã được nghe, đã được ekip gửi cái link... Hưng không tin, không đúng sự thật về Hưng liên quan đến tiền bạc, nhất là tiền từ thiện. Hưng khẳng định điều chính xác là như vậy".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, hiện tại tinh thần anh rất thoải mái. Và câu chuyện "ngâm tiền từ thiện" là một chuyện "bịa đặt không ngượng miệng, không sợ báo nào cả". Nếu Đàm Vĩnh Hưng ngủ dậy thấy trong tài khoản có số tiền lớn như vậy thì chắc chắn sẽ chia sẻ, giúp đỡ những người nghèo thật sự, giúp cho bà con học sinh, giúp cho đồng nghiệp.

clip-dam-vinh-hung-dap-tra-ba-phuong-hang
Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ chơi lớn với bà Phương Hằng

"Tôi ước mình có một con số khổng lồ như vậy để có thể làm được rất nhiều điều mình mong muốn cho những người bên ngoài kia và cả bản thân mình nữa. Thế nhưng không có thì lấy gì làm được, đó chỉ là một giấc mơ ngủ dậy rồi mọi thứ trở về thực tại bình thường".

Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắc thẳng tên bà Nguyễn Phương Hằng trong đoạn clip của mình. Hưng cho biết, trước đây từng gặp bà Hằng và cảm thấy bà chững chạc hơn nên gọi bằng chị. Nhưng cuối cùng phát hiện ra bà Hằng chỉ bằng tuổi nên chỉ có thể xưng "cô - tôi". Và không thể gọi là "mày - tao" được.

"Tôi nghe nói cô đang rất là thích chĩa mũi vào các việc riêng tư của rất nhiều người, đặc biệt là của tôi... Tôi chưa bao giờ nhắc đến tên Phương Hằng trong bất kỳ câu chuyện nào của tôi nhưng cô vẫn ép buộc, dựng chuyện, buộc tội cho tôi. Cô nói nhiều điều xằng bậy, dơ bẩn, không xứng đáng mở miệng ra từ một người như cô.

Thứ hai, cô đang có sao kê, cả một ký mấy giấy tờ. Tôi có nghe cô nói là cô thách thức, cô sẽ cho 50 tỷ nữa nếu như tôi công khai sao kê tất cả mọi thứ. Ok, tôi sẽ chơi với cô".

clip-dam-vinh-hung-dap-tra-ba-phuong-hang
Mr. Đàm khẳng định bà Phương Hằng đã "chọn sai người để đánh rồi"

Đàm Vĩnh Hưng nói rằng muốn làm 1 ván cược với bà Phương Hằng và khẳng định không cần lấy tiền 50 tỷ nhưng sẽ chơi lớn, lấy 1 viên kim cương to trong số những viên kim cương thật của bà Phương Hằng. Và viên kim cương đó sẽ được giao cho một trọng tài đứng giữa giữ.

Mr. Đàm khẳng định, nếu bản thân thua sẽ chịu trách nhiệm nếu về tất cả mọi thứ. Song nếu bà Phương Hằng thua thì Đàm Vĩnh Hưng nhất định lấy viên kim cương để bán cho bằng được và sẽ chia tiền đó cho tất cả người nghèo. Mr. Đàm sẽ livestream công khai mọi thứ.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Hiện tại, bà Phương Hằng vẫn chưa lên tiếng về lời đáp trả của Đàm Vĩnh Hưng.

Xem thêm: Clip bà Phương Hằng "tố" Mr. Đàm ăn chặn tiền từ thiện, đang giữ 1,9 ký giấy sao kê tài khoản

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận