Clip bà Phương Hằng "tố" Mr. Đàm ăn chặn tiền từ thiện, đang giữ 1,9 ký giấy sao kê tài khoản

Trong livestream mới nhất của mình, bà Phương Hằng cho biết đang nắm trong tay 1,9 ký giấy sao kê của ngân hàng từ tài khoản của Đàm Vĩnh Hưng liên quan đến tiền từ thiện.

Đỗ Thu Nga
21:58 24/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây ít phút, tài khoản Kim Hùng có chia sẻ trong nhóm "Bí mật showbiz Gr - BMSB" một bài viết có kèm video về bà Phương Hằng và Đàm Vĩnh Hưng. Theo bài viết này, bà Phương Hằng xác nhận đang giữ trong tay hồ sơ sao kê ăn tiền tiền từ thiện của Mr. Đàm.

Tài khoản Kim Hùng viết: "Trong livestream mới nhất của mình , bà Nguyễn Phương Hằng công bố đang giữ 1,9 kí giấy sao kê của ngân hàng từ tài khoản ngân hàng của Mr. Đàm. Với số lượng kí giấy nhiều như thế thì chắc chắn số tiền dân chúng ủng hộ không chỉ có 1,8 tỷ như Đàm Vĩnh Hưng đã đi từ thiện. Bà Nguyễn Phương Hằng công bố số tiền trong tài khoản từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng bà sao kê được đến tận 96 tỷ.

clip-ba-phuong-hang-to-dam-vinh-hung-an-chan-tien-tu-thien-0
Bài đăng trên mạng xã hội

Bà công bố thêm trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã điện thoại về đối chất với ngân hàng vì sao số tiền trong tài khoản anh đã bị lộ ra bên ngoài và điều đó cũng đồng nghĩa số tiền trong tài khoản anh mà bà công bố có chăng là sự thật nên mới có cuộc đối chất giữa anh và phía ngân hàng như thế này.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng đã thắc mắc vì sao Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là "VÙNG ĐẤT CẤM" đó giờ ai đụng chạm cũng đều không ngại lên tiếng nhưng vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo anh ăn tiền từ thiện thì anh lại im lặng. Nếu sự thật không phải như vậy sao anh lại không tự kê khai sao kê để phản biện lại cũng như làm an tâm những người đã thần tượng và ủng hộ cho anh.

Bà Nguyễn Phương Hằng còn nói thêm, nếu trong 1 tuần nữa anh không công khai thì chính bà sẽ đăng vài trang trong bản sao kê đó đến khi nào hết 1,9 kí giấy sao kê mới thôi và bà sẽ đại diện dân chúng ủng hộ kiện ông hoàng nhạc Việt".

Đoạn clip "tố" Đàm Vĩnh Hưng được cư dân mạng cắt ra từ livestream của bà Hằng

Bài đăng này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Có nhiều luồng ý kiến khác nhau. Và ở thời điểm hiện tại Mr. Đàm vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Trước đó, trong livestream ngày 25/5, bà Phương Hằng từng nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, "vén màn" bí mật đằng sau khiến CĐM ngỡ ngàng. 

“Anh Đàm Vĩnh Hưng công khai ủy nhiệm chi đi từ thiện. Tại sao bây giờ mới công khai? Mình làm từ thiện mà giờ đụng tới anh Hoài Linh là Đàm Vĩnh Hưng bị “nhột” hay sao mà phải đi chứng minh hình hoạt động từ thiện, đồng thời khẳng định mình chưa bao giờ hổ thẹn với trời đất. Trời ơi, đâu ai đánh đâu mà khai, mà đã muốn la làng lên rồi”, bà Phương Hằng nói.

Khi đó bà Phương Hằng cũng ngầm khẳng định chỉ vì có lùm xùm của Hoài Linh mới khiến Đàm Vĩnh Hưng có hành động như vậy. Bà còn cho biết, trong quá khứ cũng có mối quan hệ tốt đẹp với Mr. Đàm, thậm chí còn tặng quà cho nam ca sĩ.

clip-ba-phuong-hang-to-dam-vinh-hung-an-chan-tien-tu-thien-5
Bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong livestream mới nhất tối 25/5

Vài ngày sau chia sẻ của bà Phương Hằng, Mr. Đàm đã có bài đăng đầy ẩn ý trên trang facebook cá nhân: "Cuộc đời là một bộ phim dài vô tận! Số lượng diễn viên đông vô cùng! Mỗi người đều có vai cho riêng mình. Có vai được Thượng đế sắp xếp, có vai là do mình tự chọn. Mình cũng không biết nên cám ơn hay căm ghét những biến cố và giông bão trong cuộc đời? Vì mỗi lần như vậy ta lại nhận ra ai tốt ai không tốt. Vì mỗi lần như thế ta lại sáng mắt hơn để nhìn ra: Ai là BẠN và ai KHÔNG PHẢI LÀ BẠN.

Đường thương đau đầy ải nhân gian. Ai chưa qua chưa phải là người. Trong THÓI ĐỜI cười ra nước mắt... Xưa trắng tay gọi tên bằng hữu. Tiền đổi thay khi rủ cơn mê. Để chua xót trên lối về....”.

clip-ba-phuong-hang-to-dam-vinh-hung-an-chan-tien-tu-thien-5
Dòng trạng thái dài trên trang cá nhân của nam ca sĩ vào ngày 26/5

Ngoài ra, "ông hoàng nhạc Việt" cũng có một tuyên bố khác liên quan đến chuyện từ thiện sắp tới. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh mình sẽ tiếp tục giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nhưng không bằng cách như hiện tại.

Xem thêm: Mr. Đàm đáp trả, khẳng định sẽ chơi lớn làm 1 ván cược "kim cương' với bà Phương Hằng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận