Trước khi mang "hương sắc Việt" sang Mỹ chinh chiến, Hoa hậu Khánh Vân từng đóng phim, được đào tạo diễn xuất bài bản

Khánh Vân - đại diện của Việt Nam được đánh giá là nhân tố tiềm năng tại Miss Universe 2020. Thế nhưng, ít ai biết được, trước khi trở thành Hoa hậu, Khánh Vân từng đóng phim, được đào tạo diễn xuất bài bản.

Đỗ Thu Nga
10:16 11/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 2/5, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã mang theo 15 vali lên đường sang Mỹ tham gia cuộc thi Miss Universe. Khánh Vân lên đường với tâm thế tự tin, hứa hẹn sẽ bùng nổ tại cuộc thi năm nay.

Sau 4 ngày khai màn, bảng xếp hạng thứ 5 của Missosology dự đoán Khánh Vân sẽ 'cán đích' ở thứ hạng 12 Miss Universe 2020. Việc bỏ xa các đối thủ sừng sỏ khác để lọt top của các chuyên gia sắc đẹp rõ ràng không phải là một sự o bế quá mức cho Khánh Vân. Bởi lẽ, những ngày qua cô đã khiến mọi người phải trầm trồ bởi sự chỉn chu trong trang phục cũng như những thông điệp truyền tải đến cuộc thi. Khánh Vân còn ghi điểm bởi lối hành xử vô cùng văn minh, lịch sự của mình.

khanh-van-tung-lam-nghe-gi-truoc-khi-tro-thanh-hoa-hau-9
Khánh Vân đang chiếm trọn spotlight tại MIss Universe 2020

Vào ngày thứ 5 tại ngôi nhà chung của Miss Universe 2020, Khánh Vân đã chính thức mở ra một "Tuần lễ thời trang" vô cùng xịn sò. Rất nhiều kiểu váy được đại diện Việt Nam mang đến mùa giải năm nay và luôn khiến các "đối thủ" trầm trồ. 

Chưa biết kết quả chung cuộc sẽ ra sao nhưng với 15 vali hành lý tư trang, chắc chắn khoảng thời gian ít ỏi còn lại, fan của Miss Universe phải trầm trồ với danh hiệu Miss Fashion đến từ Việt Nam.

Ở thời điểm nước rút này, không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà có lẽ là cả fan của Miss Universe cũng đang ra sức tìm hiểu về "quá khứ" của Khánh Vân - đại diện đang được đánh giá rất cao trong cuộc thi. Để thỏa mãn sự "tò mò" của khán giả, Sống Đẹp xin bật mí chuyện ít biết về "nghề nghiệp" thực sự của Khánh Vân trước khi giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

khanh-van-tung-lam-nghe-gi-truoc-khi-tro-thanh-hoa-hau-8

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Khánh Vân từng tham gia vài phim truyền hình, web drama. Đáng chú ý, Khánh Vân còn từng học tại khoa Diễn viên kịch - điện ảnh của Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP Hồ Chí Minh. 

Khánh Vân từng thủ vai Thiên Di và bà Ngọc trong phim Trại cá sấu. Bộ phim có nội dung đi sâu khai thác về vấn đề làm đẹp và những hệ lụy xung quanh. 

Ngoài ra, Khánh Vân còn từng vào vai Hoài Băng trong phim "Thiếu gia nhà nghèo" của đạo diễn Võ Việt Hùng. Bộ phim kể về hai đứa trẻ được sinh ra trong hai gia đình có hoàn cảnh khá giả như sau. Nhưng biến cố cuộc đời ập đến đã khiến 2 đứa trẻ thay đổi. Trong phim, Khánh Vân đóng cặp với diễn viên Hà Trí Quang. 

khanh-van-tung-lam-nghe-gi-truoc-khi-tro-thanh-hoa-hau-6
Khánh Vân đóng cặp với Hà Trí Quang

Khoảng vài năm gần đây, Khánh Vân đóng liên tiếp một số phim như: Một chàng ba nàng, Sóng gió xô lẽ phải, Sài Gòn không lỗi hẹn. Trên trang cá nhân, Khánh Vân cũng không ít lần chia sẻ những hình ảnh hậu trường chụp chung cùng các bạn diễn. 

Trước đây, nhiều khán giả cho rằng, diễn xuất của Khánh Vân chưa thực sự chín. Song trong mắt các đồng nghiệp, Khánh Vân là cô bé diễn viên đáng yêu, chân thành, ham học hỏi. Khánh Vân luôn sẵn sàng lắng nghe để hoàn thiện bản thân, hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình.

khanh-van-tung-lam-nghe-gi-truoc-khi-tro-thanh-hoa-hau-5
Khánh Vân trong Sóng xô lẽ phải

Diễn viên hài Quang Trung từng chia sẻ trên trang cá nhân như sau: "Ngày trước mình quay phim chung với nhau, mãi đến bây giờ khi nhớ về em, những gì nhảy ra ngay trong đầu anh là một cô bé thật thà, ngây ngô, ngốc nghếch một cách đáng yêu".

Và có thể ít người biết, Khánh Vân cũng từng góp mặt trong web drama Bệnh viện thần ái. Trong phim, Khánh Vân vào vai Hạ, một cô điều dưỡng xinh đẹp với tính cách mâu thuẫn vừa đơn giản, trẻ con, mê trai nhưng lại có rất nhiều chiêu trò. 

khanh-van-tung-lam-nghe-gi-truoc-khi-tro-thanh-hoa-hau-4
Khánh Vân trong Bệnh viện thần ái

Trong phim, Khánh Vân phải thực hiện nhiều phân cảnh nóng bỏng cùng bạn diễn nam. Song người đẹp khẳng định, đó là những hình ảnh gợi cảm đầy nghệ thuật chứ không táo bạo. 

Nếu theo dõi hành trình từ cô sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP Hồ Chí Minh đến Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và giờ là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2020 thì ai cũng cảm phục tinh thần học hỏi của Khánh Vân.

Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019, Khánh Vân từng thử sức ở nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng chưa giành được giải thưởng cao nhất. Cụ thể, Khánh Vân từng lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - năm mà Phạm Hương đăng quang. Cũng ở cuộc thi này, cô chiến thắng giải phụ Miss Áo dài. Trước đó, cô giành giải á khôi Miss ngôi sao 2014. Năm 2018, Khánh Vân tạo được dấu ấn ở Siêu mẫu Việt Nam.

khanh-van-tung-lam-nghe-gi-truoc-khi-tro-thanh-hoa-hau-2
Khánh Vân đăng quang tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019, mẹ của Khánh Vân từng chia sẻ về cô con gái tài năng của mình như sau: "Gia đình thích con theo học ngành kiến trúc, riêng tôi thích con học về ngành hàng không vì vóc dáng khá phù hợp. Thế nhưng, con đã chọn theo nghệ thuật, điện ảnh. Ban đầu chúng tôi khá lo lắng nhưng sau đó, gia đình tôn trọng con vì muốn con tự lập, đứng trên đôi chân của chính mình. Tôi cũng dạy con sống tử tế với mọi người vì đương nhiên có cho đi thì mới được nhận lại”.

Còn anh Quân Khải (anh trai Khánh Vân) thì nói rằng: "Em gái tôi là người nghị lực nên tôi không lo lắng vấn đề đó. Tôi tin tưởng vào sự mạnh mẽ, bản lĩnh của em”.

Năm nay, Miss Univers có sự thay đổi trong luật chơi. Sau khi top 5 hoàn thành phần ứng xử, ban tổ chức sẽ công bố tân hoa hậu và 4 cô gái còn lại lần lượt được gọi tên ở các vị trí: á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3, á hậu 4. 

Với phong độ hiện tại, không quá đặt nặng vấn đề chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên sẽ thuộc về Việt Nam nhưng 1 vị trí trong Top 5 sẽ cực kì vừa vặn cho sự nỗ lực của Nguyễn Trần Khánh Vân.

Cách bình chọn cho Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe 2020

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận