Sự thật về bệnh tình của diễn viên Khả Ngân

Thời gian gần đây fan của Khả Ngân rất lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên khi cô liên tục chia sẻ hình ảnh truyền nước, nhập viện. Vậy rút cuộc khả năng đang mắc bệnh gì?

Đỗ Thu Nga
11:59 05/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khả Ngân (tên thật Trần Thị Kim Ngân) sinh năm 1997 tại TP Hồ Chí Minh. Cô nổi danh là người mẫu ảnh, “hot girl boxing” từ năm 17 tuổi. Và từng vướng lùm xùm yêu sớm, hôn môi đồng giới, bỏ học khi chưa hết 12, quay quảng cáo mặc đồ hớ hênh...

Ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân ngày càng đẹp, trưởng thành và chứng tỏ năng lực của mình với vai trò diễn viên. Khả Ngân góp mặt trong một số bộ phim như: Hậu duệ mặt trời, Yêu em từ khi nào, 100 ngày bên em, Nhà có năm nàng tiên,...

kha-ngan-sinh-nam-bao-nhieu-va-kha-ngan-mac-benh-gi-0
Khả Ngân từng lot top 100 người đẹp nhất châu Á

Gần đây, Khả Ngân tham gia vào bộ phim truyền hình "11 tháng 5 ngày" cùng với các diễn viên như Vân Dung, Quang Thắng, Thanh Sơn, Tuấn Tú... Phim hiện đang được phát sóng trên VTV3 vào 21h40 các tối thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hàng tuần. Trong phim này, Khả Ngân vào vai cô nàng Tuệ Nhi tính nông nổi, bốc đồng, trẻ con. Sau đó, Tuệ Nhi được những người bạn trong xóm trọ cảm hóa trở thành phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình.

Trước khi phim "11 tháng 5 ngày" lên sóng, Khả Ngân thường xuyên chia sẻ ảnh đời thường, hậu trường phim cũng như lan truyền những năng lượng tích cực đến khán giả trong thời gian giãn cách xã hội, phòng chống dịch.

kha-ngan-sinh-nam-bao-nhieu-va-kha-ngan-mac-benh-gi-9

Tuy niên, vào cuối tháng 7, Khả Ngân khiến fan lo lắng khi xuất hiện với gương mặt hốc hác, lộ rõ xương ức khi mặc áo khoét cổ sâu. Cô cho biết, cơ thể hiện chỉ còn 42kg, ho ra máu. Ngoài ra, Khả Ngân còn phải truyền nước 10 ngày liền, cánh tay có nhiều vết kim tiêm.

Trạng thái của Khả Ngân khi đó khiến khán giả lo lắng, liên tục gửi lời động viên mong cô nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm quay lại với công việc đang dang dở. 

Đáng nói, vừa về nhà được 6 ngày thì vào ngày 3/8, Khả Ngân tiếp tục phải quay trở lại bệnh viện điều trị. Khán giả vô cùng lo lắng: Khả năng mắc bệnh gì mà liên tục nhập viện?

kha-ngan-sinh-nam-bao-nhieu-va-kha-ngan-mac-benh-gi-5
Khả Ngân nhập viện lại sau nhiều ngày sốt cao, ho ra máu

Liên quan đến tình trạng sức khỏe của Khả Ngân, mới đây, đại diện của cô đã lên tiếng cho biết: Khả Ngân bị suy nhược cơ thể. Cô đã được bác sĩ cho ra viện vào tuần trước, tuy nhiên tình hình bệnh tình vẫn chưa dứt điểm nên phải điều trị thêm.

Hiện tại, sức khỏe của Khả Ngân khá yếu vẫn cần được chăm sóc bởi các bác sĩ và cần có thời gian phục hồi.

Xem thêm: Diễn viên Thương Tín "Biệt động Sài Gòn" đột quỵ ở tuổi bao nhiêu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận