Hòa Minzy và 3 cuộc tình ồn ào với các chàng trai "không phải dạng vừa": Cái kết tưởng viên mãn mà lại "toang"

Trước chuyện tình tan vỡ với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy còn có 2 cuộc tình khác đầy ồn ào và tốn không ít giấy mực của truyền thông .

Đỗ Thu Nga
14:31 19/02/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hòa Minzy là ai?

Hòa Minzy tên đầy đủ  là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Cô này ca sĩ, diễn viên đang hoạt động tại thị trường miền Nam. Hòa Minzy trưởng thành từ Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên 2014.

Được biết Hòa sinh ra và lớn lên trong gia đình có 5 chị em. Chị gái thứ 3 của Hòa từng dẫn chương trình "Chúc bé ngủ ngon" với tên gọi "Chị Kính Hồng". Trong quá trình tiếp cận với showbiz Việt, Hòa đã có thời gian tự học thanh nhạc, tự kiếm sống. Cô đã kiếm được tiền nuôi bản thân nhờ đi hát ở phòng trà, quán cà phê và nhận lời làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí tuổi teen. 

Hoa-Minzy-va-3-cuoc-tinh-day-on-ao-5

Sau khi bước ra từ Học viện ngôi sao 2014, Hòa Minzy chính thức bước chân vào showbiz Việt. Cô được yêu thích bởi giọng hát nội lực, tính cách vui vẻ, lầy lội. Ngoài ra, Hòa còn từng thử sức với vai trò diễn viên, người dẫn chương trình...

Đáng chú ý, trong sự nghiệp của Hòa luôn gắn liền với các ồn ào tình ái. Trước thông tin, Hòa chia tay thiếu gia Minh Hải, nhiều netizen lục lại loạt chuyện tình trong quá khứ của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh:

Tùng Acoustic - Chàng nhạc công đa tài

Hòa Minzy từng có mối tình nhiều kỷ niệm với chàng nhạc công Tùng Acoustic. Anh chàng này theo học Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và nổi tiếng trong cộng đồng nhờ những clip cover cùng khả năng chơi guitar điêu luyện.

Cặp đôi từng biểu diễn rất ăn ý, thường xuyên xuất hiện trong các quán cafe hay sự kiện. Những người hâm mộ chương trình "Học viện ngôi sao" chắc chắn còn nhớ câu chuyện đầy tình cảm của cặp đôi này khi họ lên tiếng bảo vệ nhau trước sóng gió dư luận.

Hoa-Minzy-va-3-cuoc-tinh-day-on-ao-6

Cũng trong thời gian đó, Hòa từng khóc vì nhớ người yêu khi ở học viện và nhiều lần giới thiệu Tùng Acoustic là bạn trai của mình. Còn với Tùng Acoustic, anh cũng thường xuyên vào thăm Hoà Minzy và đăng thông tin, kêu gọi bình chọn cho bạn gái.

Tuy nhiên, kể từ sau khi Hòa Minzy Nam tiến, còn Tùng Acoustic sống ngoài Bắc thì mối quan hệ của họ rạn nứt. Sau đó cặp đôi quyết định chia tay vào tháng 10/2014.

Công Phượng - cầu thủ tài hoa của tuyển Việt Nam

Cuối năm 2014, Hòa Minzy vướng nghi vấn hẹn hò với Công Phượng. Cô từng nhiều lần thể hiện tình cảm với U19 Việt Nam và cả Công Phượng. Ca sĩ gốc Bắc Ninh cũng không ngại vào tận Gia Lai để cổ vũ đội tuyển.

Đến đầu năm 2018, bức ảnh hai người hôn nhau đắm đuối đã gây bão dư luận. Sau đó, mọi nhất cử nhất động của cả hai đều gây chú ý. 

Hoa-Minzy-va-3-cuoc-tinh-day-on-ao-3

Đến tháng 9/2015, Công Phượng để lộ hình xăm trên cánh tay hình bông hoa hồng - biệt danh của Hòa. Còn Hòa Minzy thì xăm tên Phượng lên ngực trái. Điều này chứng tỏ cả hai đang hẹn hò.

Chuyện tình của Công Phượng và Hòa Minzy từng tốn rất nhiều giấy bút của truyền thông, kể từ khi lộ nghi vấn đến khi kết thúc. Sau đó, do có quá nhiều áp lực, cả hai quyết định chia tay. 

Trong một lần trò chuyện, Hòa Minzy từng nói rằng, cô đã nhắn tin nhớ anh trong suốt 2 tháng trời vì không chấp nhận sự thật Công Phượng là người chủ động nói lời chia tay.

Minh Hải - thiếu gia đất Long An

Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải quyết định công khai hẹn hò từ năm 2017. Minh Hải sinh năm 1988 là giám đốc một công ty sản xuất lớn nhất nhì Long An. Khi mới công khai hẹn hò, cả hai không ngại chia sẻ hình ảnh tình tứ, ngọt ngào trên mạng xã hội.

Minh Hải cũng không ngại chi tiền khủng để mua nhiều món quà đắt đỏ tặng bạn gái. Ngoài ra, cả hai còn thường xuyên đưa nhau đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng. Người hâm mộ rất ủng hộ chuyện tình này của Hòa. Ai cũng tin rằng, đây là bến đỗ viên mãn của cô.

Hoa-Minzy-va-3-cuoc-tinh-day-on-ao-0
Thời còn mặn nồng

Đặc biệt, sự ra đời của bé Bo chính là sợi dây liên kết chặt chẽ giúp cho cặp đôi này bền vững trong suốt mấy năm qua. Tuy nhiên, chẳng ai có thể ngờ được. "Bo thúi" cũng không thể cứu vãn cuộc hôn nhân.

Cụ thể, vào ngày 17/2, cõi mạng râm ran chuyện vợ chồng Hòa Minzy "đường ai nấy đi". Đến ngày 19/2, Hòa Minzy chính thức lên tiếng nói về vấn đề này. 

Hòa Minzy cho biết, cô và bạn trai cũ sẽ cùng nhau chăm sóc bé Bo. Về lý do chia tay, Hòa Minzy chia sẻ: "Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng".

Hoa-Minzy-va-3-cuoc-tinh-day-on-ao-7
Hòa thông báo ly hôn

Bên cạnh đó, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp không quên nhấn mạnh: "Không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả! Hoà Minzy cũng không chuẩn bị ra Mv nào hết ạ. Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau".

Xem thêm: Hòa Minzy lần đầu công khai gương mặt con trai quý tử, cư dân mạng liên tục gọi tên "hội đẻ thuê"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận