Hậu ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường chia sẻ gì về định hướng tương lai?

Giống như Phương Mỹ Chi, ngay sau khi biết điểm thi, Hồ Văn Cường đã hào hứng "khoe" chuyện mình đỗ tốt nghiệp và định hướng tương lai.

Đỗ Thu Nga
08:03 27/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cũng giống như hàng triệu sĩ tử Việt Nam, vào đầu tháng 7/2021, Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường và một số nghệ sĩ trẻ khác đã bước vào cuộc thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2021 trong tình hình dịch bệnh diễn COVID-19 diễn biến phức tạp. Sau gần 1 tháng chờ đợi, tất cả đã có điểm thi.

Nếu như ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi công khai chia sẻ số điểm thi tốt nghiệp của mình thì Hồ Văn Cường lại có cách chia sẻ khác. Theo Yan, Hồ Văn Cường cho biết mình đã hoàn thành tốt kỳ thi: "Chia sẻ với mọi người tin vui là Cường đã đậu tốt nghiệp rồi, nhưng về điểm thì cho phép Cường không tiết lộ nhé".

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cũng chia sẻ đôi chút về định hướng tương lai sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông. Theo đó, giọng ca "Bà Năm" cho biết, muốn theo học ngành marketing. Tuy nhiên, vẫn theo đuổi đam mê ca hát. 

ho-van-cuong-muon-theo-hoc-nganh-gi-sau-khi-biet-diem-tot-nghiep-9
Hồ Văn Cường cho biết đã đậu tốt nghiệp

Được biết, trong những năm học trung học phổ thông, Hồ Văn Cường được mẹ nuôi Phi Nhung giúp đỡ rất nhiều. Thời gian này, Cường cũng được đăng ký học tại một trường quốc tế ở TP Hồ Chí Minh. 

Bên cạnh việc học, Phi Nhung cũng có nhận những show biểu diễn vào cuối tuần để Cường được đi hát. Thời gian còn lại tập trung cho việc học. 

Trước kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2021, mẹ con Phi Nhung vướng phải lùm xung quanh việc Phi Nhung giữ tiền cát xê của Cường trong nhiều năm. Sự việc này ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của Hồ Văn Cường.

Mặc dù Cường đã lên tiếng xin lỗi cũng như hy vọng cộng đồng mạng hãy bỏ qua chuyện này để tập trung vào ôn thi nhưng những động thái dù nhỏ nhất của Phi Nhung và Hồ Văn Cường trên mạng xã hội vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Giữa tâm bão ồn ào này, Phi Nhung vẫn có động thái quan tâm đến con nuôi Hồ Văn Cường. Được biết, trước khi Cường thi, Phi Nhung có gửi lời chúc trên mạng xã hội đến con: "Mẹ và các em chúc anh Cường và Thiêng Ngân cùng các sĩ tử thi thành công nha. Không gì là không thể, cố lên nhé các sĩ tử Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường”.

ho-van-cuong-muon-theo-hoc-nganh-gi-sau-khi-biet-diem-tot-nghiep-7
Phi Nhung gửi lời chúc con trai nuôi thi tốt

Dưới bài đăng, nhiều khán giả đã gửi lời chúc đến Cường: "Lời động viên của Mẹ và cả nhà là động lực lớn cho các sĩ tử. Bình tĩnh, tập trung làm bài tốt nha các em”, “Chúc hai bé thi đạt kết quả tốt nhé, cố lên”, “Chúc 2 em Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường thi thật tốt, đạt kết quả cao nhé”...

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân Facebook của mình, quản lý của Phi Nhung cũng đã chia sẻ hình ảnh gia đình cùng với mẹ ruột đưa Hồ Văn Cường đi thi. Nhiều khán giả thắc mắc về sự vắng mặt của mẹ nuôi Phi Nhung nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng Phi Nhung không xuất hiện để tránh gây ồn ào trong thời gian này.

Xem thêm: Hồ Văn Cường và 6 tháng đầu năm 2021 đầy sóng gió, ồn ào

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận