Hồ Văn Cường và 6 tháng đầu năm 2021 đầy sóng gió, ồn ào

Hồ Văn Cường và Phi Nhung là cụm từ khóa hot nhất thời gian gần đây. Trong 6 tháng đầu năm 2021, Cường 2 lần đứng giữa tâm bão dư luận liên quan đến mẹ nuôi Phi Nhung.

Đỗ Thu Nga
11:13 14/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hồ Văn Cường - cậu bé quán quân Vietnam Idol Kids bắt đầu duyên mẹ nuôi - con nuôi với ca sĩ Phi Nhung từ 5 năm trước. Trong vòng thi tìm kiếm vé vào cuộc thi Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường đã khiến ban giám khảo vô cùng ấn tượng với giọng hát ngọt ngào, dáng vẻ chân chất. Khi đó, Cường cũng cho biết bản thân vô cùng hâm mộ cô Phi Nhung.

Sau khi Hồ Văn Cường trở thành quán quân Vietnam Idol Kids thì báo chí đăng tải thông tin ca sĩ Phi Nhung nhận Cường làm con nuôi. Đồng thời đón Cường lên TP Hồ Chí Minh để học tập và trau dồi khả năng ca hát. 

Theo Zing, Phi Nhung thông báo sẽ hỗ trợ toàn bộ học phí, đồng phục, sách giáo khoa… cho Cường đến năm 18 tuổi. Tức là, dù chi phí phát sinh là bao nhiêu, Phi Nhung cũng sẽ chi trả. Nên thực tế, khoản tiền thưởng trên cũng như cát-xê của Hồ Văn Cường không cần dành để lo việc học, nếu Phi Nhung giữ đúng lời hứa.

ho-van-cuong-va-tuoi-18-day-on-ao-3
Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường cách đây 5 năm

Cũng theo nguồn tin của Zing, số tiền 200 triệu đồng giải thưởng Vietnam Idol Kids hiện không phải do bố mẹ để của Cường giữ. Khi hỏi về khoản tiền thưởng này, Phi Nhung trần tình trong video gửi khán giả: "Nếu lấy 200 triệu đồng tiền thưởng của Cường xây nhà dưới quê thì tương lai của con thế nào? Cường phải đi học chứ". Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm bày tỏ quan điểm cát xê của Hồ Văn Cường thấp, và phải giữ lại để chi trả học phí.

Ngoài chuyện học hành, 5 năm qua, Hồ Văn Cường xuất hiện ở nhiều sân khấu, từ trong nước đến hải ngoại, từ game show truyền hình đến sự hiện, diễn tỉnh. Cường thường xuyên đi hát cùng mẹ nuôi Phi Nhung. Cũng có một vài lần, 2 mẹ con xuất hiện trên sóng truyền hình.

Năm 2021 được xem là năm sóng gió nhất với Hồ Văn Cường. Chỉ trong vòng 6 tháng ngắn ngủ, em đã 2 lần  phải đứng giữa tâm bão dư luận để xin lỗi, và cả hai lần đều là xin lỗi ca sĩ Phi Nhung. Cụ thể:

Đăng đàn xin lỗi trong dịp Tết Nguyên đán 2021

Vào tối 29 Tết Nguyên đán 2021, ca sĩ Phi Nhung khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đăng tải những suy nghĩ không hài lòng về con nuôi Hồ Văn Cường. Nữ ca sĩ đã không ngần ngại liệt kê những điểm chưa tốt của con nuôi. 

Phi Nhung cho biết, Hồ Văn Cường đang mắc bệnh ngôi sao, không biết chào hỏi người trong nhà và phụ giúp các công việc trong gia đình. Cô còn nói, "tố" con trai lên mạng xã hội là vì không dạy được con nữa nên phải nhờ cộng đồng mạng răn đe giúp con thay đổi. Nếu sau này, Hồ Văn Cường không sửa sai thì coi như hai mẹ con "hết duyên".

ho-van-cuong-va-tuoi-18-day-on-ao-4
Bài đăng trách móc Hồ Văn Cường của Phi Nhung vào Tết Nguyên Đán 2021

Chỉ một ngày sau đó, Hồ Văn Cường đã lên tiếng xin lỗi mẹ nuôi và mong nhận được sự tha thứ. Theo tờ Thanh Niên, giọng ca sinh năm 2003 cho biết sau khi mẹ nuôi đăng tải dòng trạng thái tức giận trên trang cá nhân, em và mẹ nuôi Phi Nhung đã ngồi lại để nói chuyện, giải đáp khúc mắc. Chưa dừng lại ở đó, em còn thức suốt đêm và suy nghĩ về chuyện này.

Hồ Văn Cường viết: "Con thật sự buồn vì đánh dấu một ngày cuối năm bằng một sự kiện rất không vui. Con đọc status của mẹ, con đọc rất nhiều bình luận không hay viết về con, về gia đình con và về cả mẹ. Con thật sự thấy buồn, tổn thương và áp lực. Con biết mình sai vì nhiều lần con bướng bỉnh, cứng đầu vô tâm khiến mẹ buồn mà con không hay biết".

Cường cũng thừa nhận, càng lớn em càng cảm nhận việc xa cách mẹ. Đôi khi, nam ca sĩ muốn được gần gũi, trò chuyện với Phi Nhung như ngày bé nhưng "không biết từ khi nào trở nên khép kín và thích ở một mình".

 “Con không giỏi giao tiếp, không giỏi nói chuyện, có khi con cũng muốn được hòa nhập nhưng sự tự ti trong con khiến con không thể hòa nhập với xung quanh dù con rất muốn, chứ con không bị bệnh ngôi sao, xin đừng nói con như vậy, tội nghiệp con lắm”, Cường tâm sự.

Từng chia sẻ với Zing, Phi Nhung nói: "Tôi quá đáng với Hồ Văn Cường, nhưng không còn lựa chọn". 

Đăng đàn xin lỗi sau lùm xùm "tố xấu" mẹ nuôi

Vào tháng 3/2021, Hồ Văn Cương chính thức đón tuổi 18. Đến tháng 6/2021, Hồ Văn Cường lại vướng vào ồn ào về quan hệ mẹ nuôi - con nuôi với ca sĩ Phi Nhung. Ồn ào này vẫn đang là tâm điểm sự quan tâm của dư luận. 

Theo đó, vào đầu tháng 6/2021, trên mạng xã hội xuất hiện loạt tin nhắn được cho là Hồ Văn Cường nói chuyện với fan chia sẻ về cuộc sống trong nhà mẹ nuôi Phi Nhung. Giọng ca "Bà năm" bày tỏ quyết tâm muốn tách khỏi Phi Nhung. Thậm chí còn có thái độ bức xúc khi sống chung với mẹ nuôi, muốn về quê sống.

Trong một tin nhắn, Cường viết: "Em không muốn nóng vội. Em nghĩ mình sẽ ra đi trong hòa bình. Việc lột mặt nạ em nghĩ để ai lột sẽ hay hơn. Nhà bên đây là quỷ, sao em có thể đấu lại, nên em ra đi trong êm đẹp là an toàn nhất".

ho-van-cuong-va-tuoi-18-day-on-ao-1
Cường đăng video xin lỗi mẹ nuôi Phi Nhung vì loạt tin nhắn "tố xấu" mẹ nuôi Phi Nhung

Sau khi tin nhắn bị lộ, Phi Nhung cho biết cô như bị "đâm sau lưng". Một làn sóng dư luận chỉ trích Phi Nhung nổi lên bởi lẽ nếu thực sự sống trong một môi trường được yêu thương và trân trọng, một người con nuôi khó có thể dùng từ nặng nề như vậy để nói về mẹ nuôi. 

Theo báo Thanh Niên, ngày 9/6, Cường xác nhận nội dung tin nhắn "tố xấu" Phi Nhung là do mình nói chuyện với 1 khán giả. Cường cho biết, cuộc nói chuyện này xảy ra cách đó vài tháng. 

"Hình như em bị một hacker nào đó hack tin nhắn giữa em và một khán giả. Hacker đe dọa người nhắn tin với em và yêu cầu cung cấp thông tin. Dọa là có thông tin rỏ rỉ trên mạng là nhà mẹ Nhung sẽ bán thận em. Một người nào đó dựa vào đây để đe dọa khán giả của em phải cung cấp thông tin, còn nói là muốn giúp em có được tự do sớm hơn, nếu không nhà mẹ Nhung sẽ bán thận của em rồi làm hại gia đình em. Sau đó chị fan kia sợ quá nên đã cung cấp thông tin", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Cường cũng cho biết khi đó gặp nhiều áp lực, bức xúc gì đó nên thể hiện ra vậy. Đó là những bộc phát khi trong người cảm thấy bức xúc một điều gì đó nên lỡ nói ra thôi. Hiện, em với mẹ em sống trong nhà hòa hợp, không có chuyện gì xảy ra hết. "Việc em có những lời lẽ không kiểm soát được thì em đã nhận lỗi với mẹ Nhung rồi".

Đến sáng 10/6, Cường đăng tải clip trên trên trang cá nhân cùng bố mẹ đẻ. Em khoanh tay xin lỗi mẹ nuôi: "“Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới mẹ Phi Nhung và ba mẹ ruột. Thời gian qua, tôi bị tác động và làm ảnh hưởng tới mẹ Nhung”, Hồ Văn Cường nói. Anh cũng cho biết bản thân đã rút ra bài học là không nên tin tưởng vào những lời xúi giục làm tổn hại đến người thân và gia đình.

Bố mẹ đẻ của Hồ Văn Cường ngồi bên cạnh thay nhau nói con trai đã bị xúi giục, “cô Nhung rất tốt”, “tôi rất tin tưởng khi giao Cường cho cô Nhung”, “ở nhà cô Nhung rất vui”.

Xem thêm: Cuộc sống của Hồ Văn Cường sau 5 năm đăng quang "Vietnam Idol Kids" ra sao?

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận