BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021: H’Hen Niê xứng đáng ngồi vào vị trí giám khảo năm nay

H’Hen Niê ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 là điểm nhấn bất ngờ. Hen sẽ đồng hành xuyên suốt từ vòng sơ khảo đến chung kết cuộc thi.

Đỗ Thu Nga
10:01 24/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ban tổ chức (BTC) cho biết, ngày 22/04/2021, UBND TP.HCM đã gửi văn bản chấp thuận tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 tại TP Hồ Chí Minh. Thông tin này chính thức khởi động sự kiện công bố chính thức trong vài ngày tới. 

Ban tổ chức cũng đã chính thức công bố bộ 3 giám khảo đầu tiên trong số 7 vị trí của của cuộc thi gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng một trường đào tạo kỹ năng - giữ vai trò Trưởng ban giám khảo, bà Lê Diệp Linh – Tiến sĩ, bác sĩ nhân trắc học và H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Theo đó, Hoa hậu H'Hen Niê sẽ đồng hành xuyên suốt từ vòng sơ khảo đến chung kết của cuộc thi. Người đẹp cho biết, cô rất vui và bất ngờ khi được ngồi ghế ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

hhen-nie-ngoi-ghe-giam-khao-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2021-0
H’Hen Niê là giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

"Từ lúc đăng quang đến nay, tôi không dám nhận bất kỳ một vị trí giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp nào dù nhiều đơn vị ngỏ ý mời. Lý do là tôi trân quý nơi đã cho mình cơ hội thay đổi bản thân. Tôi muốn ngồi ghế giám khảo đầu tiên tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khi chính thức được đảm nhận vai trò này, tôi cố gắng làm tốt nhất có thể", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ.

Nói về việc chọn Hen làm giám khảo năm nay, Ban tổ chức cho biết: Với thành tích Top 5 Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sự ảnh hưởng rộng khắp tại các cuộc thi sắc đẹp, truyền thông Việt Nam và quốc tế, H’Hen Niê không chỉ là hình mẫu truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ, cô còn là người phá vỡ và mở ra những chuẩn mực mới về sắc đẹp ở Việt Nam. Hen tiếp thêm niềm tin, động lực cho các đại diện Việt Nam đến với Miss Universe. 

Ở thời điểm hiện tại, Hen là giám khảo phù hợp có thể đảm bảo yếu tố chuyên môn, giữ vai trò kết nối và hỗ trợ các thí sinh với những góc nhìn khách quan để đánh giá sự cố gắng, nỗ lực. Đồng thời cùng Ban giám khảo đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất trong hành trình tìm kiếm người kế vị Hoa hậu Khánh Vân.

hhen-nie-ngoi-ghe-giam-khao-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2021-8

Thông tin cuộc thi được chấp thuận tổ chức và công bố 3 giám khảo đầu tiên diễn ra chỉ vài ngày trước khi Hoa hậu Khánh Vân lên đường sang Mỹ tham dự Miss Universe lần thứ 69. Trước Khánh Vân, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng cử nhiều đại diện tham gia đấu trường nhan sắc lớn này và có những thành tích tốt như: H’Hen Niê (Top 5 Miss Universe 2018), Hoàng Thùy (Top 20 Miss Universe 2019).

Theo kế hoạch của Ban tổ chức, vòng sơ khảo của cuộc thi diễn ra từ ngày 10/9 đến 24/9 tại TP.HCM và Hà Nội. Vòng thử thách truyền hình thực tế từ ngày 24/9 đến 17/12. vòng sơ khảo của cuộc thi diễn ra từ ngày 10/9 đến 24/9 tại TP.HCM và Hà Nội. Vòng thử thách truyền hình thực tế từ ngày 24/9 đến 17/12.

Năm 2021, ban tổ chức cho biết cuộc thi sẽ có nhiều lịch trình, tiêu chí tuyển chọn đổi mới và được tổ chức ở nhiều địa điểm như: Hà Nội, Long Hải, Vũng Tàu, Đà Lạt, Bảo Lộc, Bến Tre. Vòng chung kết được tổ chức tại Long Hải, đêm bán kết và chung kết diễn ra tại TP.HCM.

Năm nay, bên cạnh Top 3 (Hoa hậu & 2 Á hậu), cuộc thi còn trao thêm 10 giải thưởng phụ gồm: Người đẹp Biển, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp Thể thao, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Tài năng (thí sinh tự đăng ký).

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 cho phép thí sinh 'dao kéo' và chuyển giới tham gia thi tuyển

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận