Lộ diện một số hình ảnh đầu tiên của Khánh Vy tại trường quay Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 22

Hotgirl Khánh Vy chính thức trở thành MC Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 22. Trên facebook đã xuất hiện 1 số hình ảnh của cô nàng tại trường quay Olympia.

Đỗ Thu Nga
09:57 24/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21 đã tìm ra 4 gương mặt "vàng" xuất hiện trong trận chung kết. Thế nhưng do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên lịch bị lùi sang tháng 11/2021. Và bắt đầu từ ngày 26/9 tới đây, chương trình sẽ bắt đầu khởi động năm thứ 22. 

Đáng chú ý, Đường lên đỉnh Olympia năm 22 có một thay đổi rất lớn, MC Diệp Chi sẽ không dẫn chính nữa, người thay thế chị là cô nàng hotgirl Khánh Vy. Sáng 24/9, fanpage của chương trình đã chính thức xác nhận thông tin này.

he-lo-mot-so-hinh-anh-cua-khanh-vy-tai-truong-quay-olympia-nam-thu-22-h
Khánh Vy và MC Ngọc Huy

Nguyên văn thông báo của Đường Lên Đỉnh Olympia:

[CHÍNH THỨC]

Cô ấy là Trần Khánh Vy, sinh năm 1999.

Cô ấy sẽ tiếp bước MC Diệp Chi người chị tiền bối cùng quê cha Nghệ An để chính thức trở thành người dẫn chương trình của Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 22 cùng MC Ngọc Huy!

AD xin gửi tặng hai nữ MC xinh đẹp hai câu thơ của đại thi hào Nguyễn Du:

"Mai cốt cách, tuyết tinh thần,

Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười."

Tung hoa, tung hoa

he-lo-mot-so-hinh-anh-cua-khanh-vy-tai-truong-quay-olympia-nam-thu-22-d

Bên dưới bài viết này là một số hình ảnh của Khánh Vy tại trường quay của Đường lên đỉnh Olympia cùng với MC Ngọc Huy. Đó là những hình ảnh đầy trẻ trung, năng động của cô nàng.

Có không ít khán giả hy vọng, sức sống tươi trẻ của Khánh Vy sẽ giúp chương trình bùng nổi hơn. Hy vọng, sự thay đổi này sẽ không làm khán giả thất vọng.

he-lo-mot-so-hinh-anh-cua-khanh-vy-tai-truong-quay-olympia-nam-thu-22-a

Trước đó, người dẫn dắt chính của trương trình là MC Diệp Chi và MC Ngọc Huy. Họ đồng hành cùng nhau từ mùa Olympia năm thứ 17 đến hiện tại. Lối dẫn thông minh pha chút hài hước của bộ đôi MC được khán giả hết lòng yêu mến.

Khánh Vy là nữ MC trẻ, nổi như cồn vào năm 17 với clip “bắn liên thanh 7 thứ tiếng”. Khánh Vy sau đó trở thành sinh viên trường Học viện Ngoại giao (Hà Nội) và gặt hái được nhiều thành tích đáng gờm trong cả học tập lẫn công việc.

Ngay từ khi còn là sinh viên, Khánh Vy đã cộng tác với VTV7 trong nhiều chương trình liên quan đến Tiếng Anh như IELTS On The Go, Follow Us, Crack’em up, 8 IELTS…

Năm 18 tuổi, hot girl Nghệ An đã được chọn làm người dẫn chương trình thời sự của VTC1 mang tên “Thế giới nghiêng” và trở thành MC thời sự nhỏ tuổi nhất thời điểm bấy giờ. Tuổi trẻ tài cao, những thành tích đáng nể trong sự nghiệp của Khánh Vy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xem thêm: Những lý giúp Khánh Vy trở thành gương mặt sáng giá cho vị trí MC chương trình Olympia năm thứ 22

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận