Drama hậu ly hôn của Lương Minh Trang và Vinh Râu: Vì đâu nên nỗi?

Những tưởng Lương Minh Trang và Minh Râu hết duyên thì dừng lại, đi tìm cuộc mới mới. Nhưng hậu ly hôn lại là loạt drama mới, vì đâu nên nỗi?

Đỗ Thu Nga
12:11 30/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vinh Râu vốn là gương mặt quen thuộc của nhóm "nút kim cương" FAPtv, còn Lương Minh Trang là ca sĩ trẻ từng được biết đến với bản hit "Quen với cô đơn", "Tan", "Quên anh là điều em không thể"... Cặp đôi về chung nhà vào tháng 12/2017.

Thế nhưng sau 6 năm gắn bó (yêu và cưới), chiều 28/7/2021, Lương Minh Trang đăng tải thông tin đã ly hôn với Vinh Râu. Trang viết: "Chào mọi người! Có thể nhiều người khi nghe tin này sẽ không chấp nhận được vì mình biết có rất nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi của tụi mình, nhưng đây là sự thật! Khi cả hai yêu thương rồi cưới nhau đều công khai cho mọi người cùng biết, thì khi kết thúc mình nghĩ cũng nên để mọi người biết".

drama-hau-ly-hon-cua-luong-minh-trang-va-vinh-rau-4
Lương Minh Trang và Vinh Râu ly hôn sau 6 năm gắn bó

Ngay sau đó, Vinh Râu cũng trải lòng về chuyện ly hôn. Theo đó, anh cho rằng, quyết định ly hôn đến từ sự đồng thuận của cả hai. Hai người vẫn rất tôn trọng và vẫn trở thành bạn bè, đồng nghiệp tốt của nhau. Về phía 2 bên gia đình, cặp đôi vẫn nhận được sự yêu thương. Cả Vinh Râu và ba mẹ của Minh Trang vẫn giữ liên lạc và xem nhau như người nhà. 

Những tưởng sự tan vỡ của cặp đôi từng được đánh giá là hạnh phúc thuộc hàng top đầu trong showbiz Việt sẽ dừng lại trong êm thấm, nhưng ai ngờ... câu chuyện đã đi rất xa. Và hiện tại là drama hậu ly hôn đang xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Vì đâu nên nỗi?

Chưa đầy 1 ngày sau khi công bố chuyện ly hôn, Lương Minh Trang để lộ chuyện vừa bị chồng cũ "block" tài khoản Facebook. Cụ thể, một tài khoản tâm sự với nữ ca sĩ: "Bên bài của anh Vinh thấy bạn bè ổng vô bình luận kiểu lỗi do chị Trang. Nên mọi người mới tự nghĩ ra. Thôi cố lên nhé chị, mãi xinh đẹp, hát hay". Giọng ca Tan bất ngờ đáp: "Chị bị block rồi có thấy được gì đâu".

drama-hau-ly-hon-cua-luong-minh-trang-va-vinh-rau-20
Lương Minh Trang tiết lộ bị chồng cũ block

Chưa hết, Lương Minh Trang còn cập nhật story vào chiều 29/7 với lời thắc mắc chất chứa tâm trạng: "Muốn bảo vệ em mà block em là không được rồi".

drama-hau-ly-hon-cua-luong-minh-trang-va-vinh-rau
Lương Minh Trang bị Vinh Râu "block", châm ngòi drama ly hôn?

Và sau mà ám chỉ Vinh Râu chặn Facebook lẫn số điện thoại, Lương Minh Trang tiếp tục có tâm thư cho rằng chồng cũ cư xử trẻ con, háo thắng. Nữ ca sĩ 9x cho rằng, cô có ý định ly hôn trong suốt 2 năm qua. Khi ly hôn, cô đã cố gắng để bản thân và chồng cũ là tri kỷ với nhau. Song Minh Trang thất vọng với cách cư xử trẻ con của Vinh Râu.

Cô mong chồng cũ đừng háo thắng, hãy là chính mình: "Đừng háu thắng nữa, anh có thể tốt hơn như vậy rất nhiều. Đừng tự hình thành cho mình những nhân cách khác nhau nữa, hãy là chính mình đi.

Nhìn anh bây giờ em chỉ thấy đau lòng. Anh từng rất nhiều lần nói sẽ bảo vệ em nhưng cách anh làm thì luôn ngược lại. Em thất vọng từ lần này đến lần khác".

Lương Minh Trang cũng phủ nhận lý do ly hôn vì người khác như một số lời đồn đoán trên mạng. Trang khẳng định, Vinh Râu rất tốt, có thể là mẫu người lý tưởng của nhiều bạn. Nhưng đi chung một thời gian mới phát hiện cả hai không thực sự hợp nhau như vẫn nghĩ, cả về tính cách và suy nghĩ. Vì vậy đã quyết định dừng lại. 

drama-hau-ly-hon-cua-luong-minh-trang-va-vinh-rau-2
drama-hau-ly-hon-cua-luong-minh-trang-va-vinh-rau-22
drama-hau-ly-hon-cua-luong-minh-trang-va-vinh-rau-21

Trang cũng cho biết, cô không hề muốn gây hấn với chồng cũ: "Mọi người có từng suy nghĩ tui ly dị có được cái lợi gì không? Thanh xuân? Sự nghiệp? Tài sản? Tôi bỏ lại tất cả khi ra đi tôi tự nhủ sẽ không lấy bất cứ cái gì từ bên ấy!

Cái tôi cần duy nhất là tự do và tôn trọng! Đàn ông đổ vỡ vẫn đi tiếp được, khối em vẫn be theo. Phụ nữ đổ vỡ thì người ta miệt thị, gièm pha".

Sau khi Lương Minh Trang đăng tâm thư bóc phốt, Vinh Râu không thanh minh hay phản bác gì. Trên facebook cá nhân, anh chỉ đăng dòng trạng thái ngắn: "Phải mạnh mẽ lên nha".

drama-hau-ly-hon-cua-luong-minh-trang-va-vinh-rau-00

Với những diễn biến liên quan đến chuyện ly hôn có nhiều khúc mắc chưa được hóa giải này thì khán giả cho rằng, drama còn có thể kéo dài trong thời gian tới. Và mọi động thái mới nhất của cả hai đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

6 năm bên nhau với bao kỷ niệm hạnh phúc của Lương Minh Trang và Vinh Râu lại kết thúc với loạt drama được dự báo có thể còn kéo dài trong thời gian tới. Thật buồn cho một tình yêu từng rất đẹp đã có cái kết không hề có hậu!

Xem thêm: Những lời yêu "ngọt như mía lùi" của Lương Minh Trang và Vinh Râu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận