Đỗ Thị Hà đã hiện thực hóa được mục tiêu vào top 12 Miss World 2021

Hôm nay (17/3), Đỗ Thị Hà cùng 40 thí sinh bước vào Chung kết Miss World 2021. Đại diện Việt Nam hiện đã có tên trong Top 12.

Đỗ Thu Nga
08:58 17/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

7h ngày 17/3 (theo giờ Việt Nam), Chung kết Miss World 2021 lần thứ 70 đã chính thức diễn ra tại San Juan (Puerto Rico) sau thời gian dài bị gián đoạn bởi dịch bệnh COVID-19 vào năm 2021.

Trong đêm Chung kết này, chỉ có top 40 thí sinh xuất sắc nhất trở lại thi. Trong đó có đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Theo format dự kiến, ban tổ chức lần lượt chọn top 12, top 6.

Trước giờ Chung kết, đại diện của Việt Nam không có mặt trong dự đoán của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties. Tuy nhiên, mọi chuyện bất ngờ đều có thể xảy ra.

Do-Thi-Ha-lot-top-13-Chung-ket-Miss-World-2021-9
Đỗ Thị Hà trong phần thi trang phục dạ hội

Đỗ Thị Hà của Việt Nam đã có phần thể hiện rất xuất sắc trong phần thi dạ hội. Thần thái tự tin không thua kém các đại diện khác khiến cho nhiều khán giả quốc tế bất ngờ về Đỗ Thị Hà.

Trước chung kết Miss World, trả lời phỏng vấn Zing, Đỗ Thị Hà nói cô đặt mục tiêu vào top 12. Hoa hậu Việt Nam bày tỏ: "Với những gì mình đã thể hiện, tôi nghĩ mình được gọi tên vào top 5 và nhận ngôi á hậu cũng không phải việc quá vô lý. Nhưng top 12 là mục tiêu rõ ràng nhất tôi đặt ra trước truyền thông".

Và ngay sau đó, MC đã công bố top 13. Đương nhiên, không có gì quá bất ngờ khi đại diện Việt Nam lop top 13.

Danh sách top 13 Miss World 2021: 

1. Miss VietNam

2. Miss Mexico

3. Miss Philippines

4. Miss Bắc Ireland

5. Miss Phần Lan

6. Miss Somalia

7. Miss USA

8. Miss Colombia

9. Miss Cộng hoà Séc

10. Miss Pháp

11. Miss Ấn Độ

12. Miss Indonesia

13. Miss Bờ Biển Ngà 

Do-Thi-Ha-lot-top-13-Chung-ket-Miss-World-2021
Hoa hậu Đỗ Hà cùng các người đẹp ngày trở lại Miss World 2021

Trước đó khi vừa đặt chân đến điểm thi, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã khiến bạn bè quốc tế bất ngờ khi tặng họ thạch rau má - đặc sản của quê hương Thanh Hóa. Đỗ Thị Hà cho biết, cô cảm thấy rất tự hào khi đã quảng bá được đặc sản quê hương đến bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Đỗ Hà - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới (Miss World) thu hút người xem bởi thần thái, nụ cười rạng rỡ, sự thân thiện. Có vốn ngoại ngữ khá tốt, Đỗ Hà tự tin giao tiếp với bạn bè quốc tế. Một điều đặc biệt, trang phục cho lần trở lại này của Hoa hậu Đỗ Hà nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ sắc đẹp.

Xem thêm: Đỗ Thị Hà gây chú ý với hành động đẹp trước khi quay trở lại Miss World 2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận