Đỗ Thị Hà gây chú ý với hành động đẹp trước khi quay trở lại Miss World 2021

Mới đây, Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen ngợi khi tặng 50 triệu đồng cho một vùng khó khăn để các em học sinh có thể mua được đồ dùng học tập.

Đỗ Thu Nga
09:45 07/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chỉ còn ít ngày nữa, Chung kết Miss World 2021 sẽ diễn ra tại Puerto Rico sau thời gian dài bị dời vì dịch bệnh. Hoa hậu Đỗ Thị Hà - đại diện của Việt Nam sẽ tiếp tục chinh chiến trong chặng đua cuối cùng này. Ở thời điểm hiện tại, Đỗ Thị Hà đã lot top 40 tại cuộc thi và được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng chạm tay gần hơn đến chiến thắng.

Ở thời điểm hiện tại, nàng hậu vẫn đang tích cực hoạt động tại nước nhà để tạo được tiếng vang. Cho đến nay, Đỗ Thị Hà đã nhận được rất nhiều lời khen khi có hành động vô cùng ý nghĩa.

Do-Thi-Ha-gay-chu-y-voi-hanh-dong-dep-truoc-khi-tro-lai-Miss-World-0
Đỗ Thị Hà gây chú ý bởi hành động đẹp trước khi quay trở lại Miss World

Cụ thể, Đỗ Thị Hà Đã tặng 50 triệu đồng cho một vùng khó khăn để  các em học sinh có thể mua được đồ dùng học tập. Có thể thấy, Đỗ Thị Hà cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể đồng hành, chia sẻ có khăn với mầm non tương lai của đất nước.

Hiện tại, Đỗ Thị Hà đang gấp rút chuẩn bị để trở lại Puerto Rico. Được biết, cách đây mấy ngày, nàng hậu đã trở lại TP Hồ Chí Minh. Dịp này cô  tập trung ôn luyện phỏng vấn để đối diện với ban giám khảo. Đây là vòng cuối quyết định kết quả chung cuộc.

Do-Thi-Ha-gay-chu-y-voi-hanh-dong-dep-truoc-khi-tro-lai-Miss-World-8
Đỗ Thị Hà đã quay trở lại Sài Gòn

 Hoa hậu Việt Nam 2020 nói thêm: 'Có thể ngoại ngữ của tôi chưa hoàn hảo nhưng tôi sẽ thực hiện phần thi này hoàn toàn bằng tiếng Anh, không cần đến phiên dịch. Trong một tháng dự thi Miss World trước đó, tôi cũng thoải mái giao tiếp với mọi người nên vốn tiếng Anh tốt hơn nhiều'.

So với các đối thủ còn lại trong top 40, Đỗ Thị Hà có lợi thế nhan sắc trong sáng, tươi trẻ. Cô cũng thuộc nhóm đại diện có thành tích cao suốt hành trình: top 16 Thuyết trình đối đầu, top 27 Tài năng, top 13 Siêu mẫu.

Do-Thi-Ha-gay-chu-y-voi-hanh-dong-dep-truoc-khi-tro-lai-Miss-World-7

Trong bảng dự đoán cuối cùng vào tháng 12/2021, chuyên trang Missosology dành nhiều lời khen, cho rằng Đỗ Thị Hà là thí sinh Việt Nam tốt nhất ở Miss World từ trước đến nay. 'Các phần trình diễn của Hoa hậu Việt Nam đều có dấu ấn riêng. Nếu cô ấy chiến thắng, điều đó hoàn toàn xứng đáng vì cô có trái tim nhân ái, tính cách tốt bụng', chuyên trang này nhận xét.

Dù vậy, Đỗ Thị Hà thừa nhận bản thân còn nhiều hạn chế. Ở khu vực châu Á, cô phải vượt qua các thí sinh tiềm năng như: Ấn Độ, Philippines, Indonesia mới có thể vào đến top 5 chung cuộc. Đây cũng là mục tiêu mà Đỗ Thị Hà cố gắng đạt được tại Miss World 2021.

Do-Thi-Ha-gay-chu-y-voi-hanh-dong-dep-truoc-khi-tro-lai-Miss-World-6

Được biết, Chung kết Miss World 2021 ban đầu diễn ra ngày 16/12, song phải dời lại đến 16/3 vì COVID-19. Top 40 đã được công bố và chỉ họ mới được quay lại tham dự đêm chung kết. Đỗ Thị Hà đùa rằng mình là người đẹp Việt Nam chinh chiến quốc tế vất vả nhất khi dự một cuộc thi tận hai lần. Tuy nhiên, lần này bay sang Puerto Rico, cô đã có kinh nghiệm di chuyển và cũng mang hành lý gọn nhẹ hơn trước. Do đó, mỹ nhân quê Thanh Hóa thấy thoải mái và háo hức vì sắp gặp lại các người bạn của mình.

Xem thêm: Không phụ lòng người hâm mộ, Đỗ Thị Hà lọt top 40 Miss World 2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận