"Đại thiếu gia" Tân Hoàng Minh và "em út" BigBang từng có mối quan hệ thân thiết đến mức nào?

Có lẽ người hâm mộ BigBang và giới siêu giàu Việt Nam ai ai cũng biết, "đại thiếu gia" Tân Hoàng Minh và Seungri của BigBang là cặp bạn thân ngoại quốc. Cả hai xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. 

Đỗ Thu Nga
10:00 06/04/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đỗ Hoàng Minh (Denis Đỗ) là con trai cả của ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh (người vừa bị bắt cùng một số bị can khác). So với hai người con còn lại của ông Dũng thì Denis Đỗ xuất hiện nhiều hơn, được truyền thông chú ý nhiều hơn.

Một trong những câu chuyện về "đại thiếu gia" Tân Hoàng Minh được cộng đồng mạng chú ý nhiều nhất chính là tình bạn thân với Seungri của BigBang. Và mối quan hệ thân thiết của Seungri và tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng bắt đầu từ chính tình bạn giữa hai người này. 

Do-Hoang-Minh-va-Seungri-tung-co-moi-quan-he-than-thiet-den-muc-nao-9

Theo tìm hiểu "đại thiếu gia" Đỗ Hoàng minh chơi chung với hội bạn thân quốc tế của Seungri. Anh thường xuyên xuất hiện trong những buổi tiệc, các chuyến du lịch sang chảnh của nam ca sĩ. Tình bạn giữa hai người được công chúng chú ý từ năm 2016, thong qua những hình ảnh được cả hai đăng tải trên trang cá nhân.

Vào năm 2015, Seungri xuất hiện trong buổi ra mắt văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh ở Singapore. Thời điểm đó, Seungri vẫn còn là thần tượng hàng đầu Kpop, được săn đón ở khắp nơi. Sự xuất hiện của anh luôn trở thành tâm điểm chú ý.

Do-Hoang-Minh-va-Seungri-tung-co-moi-quan-he-than-thiet-den-muc-nao-8
Do-Hoang-Minh-va-Seungri-tung-co-moi-quan-he-than-thiet-den-muc-nao-7

Không chỉ chơi với Hoàng Minh, Seungri còn rất được lòng bố mẹ của bạn thân. Bằng chứng cho thấy là cựu thành viên BigBang từng được ông Đỗ Anh Dũng tặng 1 căn hộ sang trọng tại Hà Nội. Thông tin này còn được Newsen (Hàn Quốc) đăng tải lại hồi 2019. Phía này tiết lộ căn hộ ước tính trị giá khoảng 1 tỉ won, bên trong được trang bị nội thất sang trọng từ thương hiệu thiết kế của Ý, các món đồ làm bằng da bò, da cá sấu chất lượng cùng nhiều loại gỗ quý.

Mỗi lần sang Việt Nam Seungri và Denis Đỗ luôn sát cánh cùng nhau trong các cuộc vui. Những hình ảnh đôi bạn thân cùng “quẩy" tưng bừng trong quán bar từng được đăng tải rầm rộ.

Do-Hoang-Minh-va-Seungri-tung-co-moi-quan-he-than-thiet-den-muc-nao-5

Không chỉ tham gia các buổi tiệc tùng của nhà bạn thân, tháng 8/2017, “gà cưng” một thời của YG gây chú ý khi đăng ảnh dự sinh nhật của ông chủ Tân Hoàng Minh và đính kèm lời chúc với cách xưng hô thân mật: "Happy birthday daddy!" (Chúc mừng sinh nhật bố).

Seungri còn tham gia đám cưới hoành tráng của "nhị thiếu gia" Đỗ Hoàng Việt (tháng 1/2018).  Ngôi sao xứ Hàn vui vẻ gửi lời chúc đến cô dâu - chú rể bằng tiếng Việt. Cũng trong dịp này, nam nghệ sĩ khoe ảnh chụp cùng hội bạn giàu có, đính kèm dòng trạng thái: “Tiệc chúc mừng năm mới cùng những người bạn quốc tế thân thiết của tôi”.

Do-Hoang-Minh-va-Seungri-tung-co-moi-quan-he-than-thiet-den-muc-nao-4

Trong một bài viết từng được đăng tải trên Instagram cá nhân, Denis Đỗ từng khoe ảnh tham gia một sự kiện ký kết cùng nhóm bạn ngoại quốc (bao gồm cả Seungri) tại Seoul (Hàn Quốc). Thiếu gia nhấn mạnh mối quan hệ thân thiết của họ bằng cách thêm loạt hashtag: “câu lạc bộ tỉ phú”, “đối tác”, “gia đình” và không quên gắn thẻ nam ca sĩ sinh năm 1990 cùng hội bạn nhà giàu

Ngoài ra, đôi bạn này còn từng hợp tác kinh doanh với Seungri thông qua công ty BC Holdings do sao nam này thành lập và có trụ sở tại Hồng Kông.

Tuy nhiên, tình bạn này đã gặp chỉ trích từ cộng đồng mạng khi Seungri  rơi vào "bê bối thế kỷ". Cụ thể, tháng 03/2019, hàng loạt bê bối chấn động của Seungri bất ngờ bị phanh phui như: Môi giới mại dâm, nhóm chat tình dục, trốn thuế... Có thể nói, đây chính là vụ bê bối có quy mô lớn và kéo theo nhiều người liên quan nhất của làng giải trí Hàn Quốc. 

Do-Hoang-Minh-va-Seungri-tung-co-moi-quan-he-than-thiet-den-muc-nao
Seungri lãnh án tù sau hơn hai năm sau bị điều tra, hầu tòa triền miên

Giữa lúc bạn thân khổ sở vì bê bối, thay vì lên tiếng bênh vực thì Denis Đỗ lại âm thầm khoá hết các tài khoản mạng xã hội. Động thái phủi sạch quan hệ này của thiếu gia Tân Hoàng Minh nhận về không ít lời chế giễu, châm chọc từ cư dân mạng.

Xem thêm: Trước khi bị bắt, "nhị thiếu gia" Đỗ Hoàng Việt có trình độ học vấn khủng cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận