Diệp Lâm Anh sống thế nào sau khi ly thân thiếu gia Đức Nghiêm?

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Nghiêm ly thân. Chuyện này đã không còn là tin đồn nữa?

Đỗ Thu Nga
09:32 10/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cuối tháng 10/2021, ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Nghiêm khiến cộng đồng mạng rất hoang mang. Đỉnh điểm vụ việc là trên mạng xuất hiện đoạn clip Đức Nghiêm rời khỏi nhà riêng của một cô gái, được cho là Quỳnh Thư. 

Ngay khi thông tin này xuất hiện, Diệp Lâm Anh và cả mẹ chồng đã lên tiếng phủ nhận chuyện ly hôn. Tuy nhiên, sau đó, Diệp Lâm Anh tiếp tục vướng vào tin đồn đã dọn ra khỏi nhà chồng.

Diep-Lam-Anh-va-Duc-Nghiem-ly-than-9
Diệp Lâm Anh chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh thiết kế phòng học cho con gái, netizen tinh ý nhận ra không gian này không phải của nhà chồng cô

Cụ thể, trong một story đăng tải trên facebook của Diệp Lâm Anh, khán giả soi ra nhiều chi tiết được cho là "Rất lạ". Theo đó, Diệp Lâm ANh chia sẻ việc thiết kế lại phòng học cho con gái. Một số người tinh ý nhận thấy, đây là view từ một căn hộ chung cư chứ không phải nhà mặt đất. Và đây không phải nhà chồng của Diệp Lâm Anh. 

Và mới đây nhất, theo VnExpress, chiều  9/1, Diệp Lâm Anh nói: "Trước đó, tôi và chồng 'chiến tranh lạnh' dù sống chung nhà. Hiện hôn nhân chúng tôi không thể cứu vãn được nữa".

Trước đó, vào chiều ngày 31/10/2021, doanh nhân Nghiêm Đức công bố trên trang cá nhân họ đã ly thân từ đầu năm, đang làm thủ tục ly dị. Sau đó, Diệp Lâm Anh gặp gỡ báo chí cho biết không hiểu lý do bài đăng, cả hai chỉ cãi nhau, không ly thân. Diễn viên lý giải khi đó cô nghĩ vẫn có thể hàn gắn, không muốn làm rùm beng để giữ danh tiếng gia đình.

Diep-Lam-Anh-va-Duc-Nghiem-ly-than-0
Cả hai đã đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó

Theo tìm hiểu, Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Đức Nghiêm vào năm 2018. Họ có hai con, bé gái tên Boorin (ba tuổi) và bé trai B.Boy (hai tuổi). Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Cô xuất thân là một vũ công hip hop tại Hà Nội. Năm 15 tuổi, Diệp Lâm Anh tham gia và trở thành trưởng nhóm nữ của nhóm nhảy đình đám Big Toe Crew – Ngón chân cái.

Từ năm 17 - 18 tuổi, Diệp Lâm Anh đã là vũ công chuyên nghiệp, trình diễn phụ họa cho các nghệ sĩ nổi tiếng cùng với nhóm nhảy của mình.

Diep-Lam-Anh-va-Duc-Nghiem-ly-than-6

Sau khi Nam tiến, Diệp Lâm Anh bước vào lĩnh vực thời trang với vai trò người mẫu, rồi lấn sân sang ca hát nhưng không tạo ra tiếng vang lớn. Dẫu vậy, thông qua những chương trình mà cô đã tham gia như Vietnam's Next Top Model hay Cuộc đua kỳ thú, Diệp Lâm Anh đã để lại ấn tượng là một cô gái mạnh mẽ, thông minh, được khán giả đánh giá cao.

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh là người đẹp thành công khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô từng đóng góp trong Vệ sĩ Sài Gòn và Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu, được các đạo diễn và khán giả khen ngợi về diễn xuất.  

Khi sự nghiệp đang lên thì Diệp Lâm Anh bất ngờ tuyên bố kết hôn với Đức Nghiêm vào năm 2018. Đến nay, sự nghiệp của cô có bước chuyển mình lớn: Diệp Lâm Anh từ một mỹ nhân đa tài chuyển sang kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công.

Diep-Lam-Anh-va-Duc-Nghiem-ly-than-5

Diệp Lâm Anh chính là người đưa 1 thương hiệu trà sữa nổi tiếng về Việt Nam. Đến nay, cô đã sở hữu hàng chục cửa hàng tại nhiều thành phố lớn nhỏ khắp cả nước. Không những vậy, cô còn mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực nhà hàng, thời trang, địa điểm giải trí...

Với sự nghiệp rực rỡ như trên, Diệp Lâm Anh đã tích cóp cho mình khối tài sản không thua kém các mỹ nhân khác trong Vbiz. Vì vậy, khi dọn ra khỏi nhà chồng đại gia, Diệp Lâm Anh hoàn toàn có thể tự lo cho mình và các con một cuộc sống đầy đủ, thậm chí là xa hoa.

Xem thêm: Diệp Lâm Anh và 2 lần đưa tài tử Hàn Quốc về Việt Nam: "Không phải có tiền là mời được So Ji Sub"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận