Diệp Lâm Anh và 2 lần đưa tài tử Hàn Quốc về Việt Nam: "Không phải có tiền là mời được So Ji Sub"

Ở thời điểm hiện tại, netizen nhắc đến Diệp Lâm Anh với ồn ào ly thân và ly hôn chồng thiếu gia Nghiêm Đức. Thế nhưng ít ai biết được, trong quá khứ, cô chính là người đưa 2 tài tử Hàn Quốc (So Ji Sub, Ji Chang Wook) về Việt Nam.

Đỗ Thu Nga
09:44 02/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Showbiz Việt gần đây có quá nhiều ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm đôi lứa, chuyện vợ chồng "đường ai nấy đi". Trong số đó không thể không nhắc đến cựu người mẫu, diễn viên Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Nghiêm Đức.

Cách đây vài tháng, netizen xôn xao cho rằng, Diệp Lâm Anh và chồng lục đục khi cô chỉ đăng ảnh sinh nhật một mình. Và mới đây nhất, trên MXH xuất hiện clip được cho là chồng Diệp Lâm Anh bước ra từ nhà một "cô gái lạ". Điều này càng dấy lên tin đồn hai người "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt". Và sau đó, một tài khoản được cho là của thiếu gia Nghiêm Đức đã đăng đàn nói rằng, cả hai ly thân từ tháng 1/2021 và đang làm thủ tục ly hôn. 

diep-lam-anh-va-2-lan-dua-tai-tu-han-quoc-ve-viet-nam-0
Diệp Lâm Anh là nữ nghệ sĩ xinh đẹp, tài năng

Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh và mẹ chồng buộc phải lộ mặt, thực hiện một cuộc phỏng vấn chia sẻ về mọi chuyện. Mẹ chồng của người đẹp khẳng định chắc nịch: "Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình tôi". 

Ồn ào của vợ chồng Diệp Lâm Anh vẫn chưa hề hạ nhiệt. Thế nhưng ở bài viết này, Sống Đẹp muốn tiết lộ đến độc giả một câu chuyện khác về Diệp Lâm Anh. Chắc chắn, ít ai biết được, trong quá khứ, cựu người mẫu chính là "cô gái vàng" trong cộng đồng người hâm mộ phim Hàn Quốc khi đưa So Ji Sub và Ji Chang Wook về Việt Nam thành công.

Cụ thể, vào năm 2017, Diệp Lâm Anh mời So Ji Sub tham gia một sự kiện. Khi ấy có không ít người tỏ thái độ nghi ngờ vì So Ji Sub là sang hạng A ở xứ kim chi và diễn viên này hiếm khi xuất hiện trong các hoạt động thương mại chứ đừng nói là sang Việt Nam.

diep-lam-anh-va-2-lan-dua-tai-tu-han-quoc-ve-viet-nam-8
Diệp Lâm Anh đã đích thân sang Hàn Quốc để mời So Ji Sub tới Việt Nam

Sau đó, Diệp Lâm Anh đã phải lên tiếng giải thích về chuyện này. Cựu người mẫu khẳng định, không phải cứ có tiền là mời được So Ji Sub. "Ở Hàn Quốc anh ấy không dự sự kiện. Đến đám cưới của Song Hye Kyo, anh còn đi cửa sau, xuất hiện rất kín kẽ. Thực sự là tôi có mối quan hệ thân tình với người làm trong công ty quản lý của anh ấy", nữ diễn viên 9X cho hay.

Để mời được nam thần phim "Giày thủy tinh", Diệp Lâm Anh đã phải tuân thủ rất nhiều điều kiện khắt khe như thiết kế, dựng chương trình 3D cho ekip của So Ji Sub xem trước cùng danh sách khách mời (chỉ gồm 50-60 người, trong đó có dàn sao hạng A), số người bảo vệ cho So Ji Sub lên đến 30 người,...

Không chỉ mời So Ji Sub, Diệp Lâm Anh còn mời thành công cả tài tử Ji Chang Wook. Theo đó, vào năm 2019, Diệp Lâm Anh thông báo Ji Chang Wook sẽ đến Việt Nam theo lời mời của cô.

diep-lam-anh-va-2-lan-dua-tai-tu-han-quoc-ve-viet-nam-5
Diệp Lâm Anh cũng chính là người mời Ji Chang Wook về Việt Nam

Cũng giống như đàn anh So Ji Sub, việc mời được Ji Chang Wook khong phải chuyện đơn giản. Ngoài chuyện trả mức cát xê cao, cô còn phải ký nhiều điều khoản với đối tác Hàn Quốc khi thỏa thuận mời được tài tử này.

Có một điều không thể giấu giếm được là cả hai sự kiện đều gặp sự cố không mong muốn. Song không thể phủ nhận sự nỗ lực cũng như cái tài của Diệp Lâm Anh khi mời được cả hai ngôi sang hàng đầu Hàn Quốc sang Việt Nam. 

Xem thêm: Chồng Diệp Lâm Anh: Gia thế khủng, là em họ của streamer giàu nhất VN và là tay chơi siêu xe thứ thiệt

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận