Chồng Diệp Lâm Anh: Gia thế khủng, là em họ của streamer giàu nhất VN và là tay chơi siêu xe thứ thiệt

Ông xã Diệp Lâm Anh là thiếu gia Nghiêm Đức. Sau 3 năm kết hôn họ đã có với nhau 2 nhóc tì. Tuy nhiên, thời gian gần đây cặp đôi này liên tục vướng tin đồn "đường ai nấy đi".

Đỗ Thu Nga
16:50 29/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chồng Diệp Lâm Anh giàu cỡ nào?

Chồng của Diệp Lâm Anh là thiếu gia Phạm Nghiêm Đức, sinh năm 1990, nhỏ hơn cô 1 tuổi. Trước khi trở về Việt Nam kinh doanh, thiếu này này từng có thời gian du học và sinh sống tại Canada. 

Theo một số nguồn tin, Nghiêm Đức xuất thân trong gia đình giàu có, kinh doanh hệ thống xe máy lớn nhất TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, nhà chồng Diệp Lâm Anh còn kinh doanh bất động sản, sở hữu nhiều khu đất vàng nằm ở những vị trí đắc địa của Sài Gòn. Bản thân Nghiêm Đức cũng là một tay chơi siêu xe thứ thiệt.

chong-diep-lam-anh-sinh-nam-bao-nhieu-gia-the-khung-co-nao-8
Chồng Diệp Lâm Anh là tay chơi siêu xe có tiếng

Ít ai biết được, Nghiêm Đức chính là em họ của Xemesis (Hiếu Nghiêm). Đây là 1 trong những streamer có tiếng tại Việt Nam. Thậm chí có thời điểm, Hiếu Nghiêm còn được nhắc đến là streamer  giàu nhất Việt Nam. 

chong-diep-lam-anh-sinh-nam-bao-nhieu-gia-the-khung-co-nao-7
Nghiêm Đức và Hiếu Nghiêm là anh em họ

Hiện tại, Nghiêm Đức đang là chủ một chuỗi nhà hàng trà sữa ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Công việc làm ăn của Nghiêm Đức rất thuận lợi. Và tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn khi bắt đầu công khai hẹn hò với Diệp Lâm Anh.

Nói về độ giàu có của Nghiêm Đức thì cũng chẳng thua kém gì cậu em họ Hiếu Nghiêm. Kể từ khi công khai hẹn hò, thiếu gia Nghiêm Đức thường xuyên lái xe tiền tỷ để chở bạn gái đi làm hoặc tham gia các sự kiện giải trí. Điều đó đủ để chứng minh anh rất yêu thương và quan tâm Diệp Lâm Anh.

chong-diep-lam-anh-sinh-nam-bao-nhieu-gia-the-khung-co-nao-6

Vào tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh lên xe hoa cùng với Nghiêm Đức. Hôn lễ của cặp đôi này thu hút sự quan tâm của dư luận bởi độ hoành tráng, sang trọng. Thậm chí có nhiều người còn gọi đây là đám cưới cổ tích. 

chong-diep-lam-anh-sinh-nam-bao-nhieu-gia-the-khung-co-nao-5

Cụ thể, vị thiếu gia đã đầu tư số tiền "khủng" để tổ chức lễ cưới tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM vào tối 5/5/2018. Anh cũng chi 1,3 tỷ đồng để mua hoa tươi trang trí. Nghiêm Đức còn tự lái xe sang BMW i8 có giá 7 tỷ đồng để đón Diệp Lâm Anh về tư gia tại quận 1, TP.HCM.

chong-diep-lam-anh-sinh-nam-bao-nhieu-gia-the-khung-co-nao-4
Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã có 2 người con sau 3 năm chung sống

Sau kết hôn, vợ chồng Diệp Lâm Anh lần lượt đón hai thiên thần nhỏ: Boorin (năm 2018), B.Boy (2019). Sau khi có gia đình, Diệp Lâm Anh  tạm thời dừng các hoạt động nghệ thuật và chỉ lựa chọn những sự kiện phù hợp nhất với bản thân. Thay vào đó, cô tập trung theo dõi việc kinh doanh và phụ giúp mẹ chồng việc gia đình. Sự nghiệp của thiếu gia Nghiêm Đức cũng lên "như diều gặp gió".

Vướng tin đồn ly hôn vì chụp ảnh sinh nhật 1 mình

Cuối tháng 8/2021, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin người đẹp Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia ly hôn sau 3 năm về chung một nhà. Tin đồn này xuất hiện từ việc, trong sinh nhật của Diệp Lâm Anh không xuất hiện hình ảnh gia đình chồng mà chỉ có hai con và bạn bè chúc mừng. Nhiều người đã "đào bới" trang cá nhân của cô và phát hiện, lâu rồi người đẹp không chia sẻ ảnh với chồng.

chong-diep-lam-anh-sinh-nam-bao-nhieu-gia-the-khung-co-nao-0

Sau đó, phía Diệp Lâm Anh đã phải lên tiếng giải thích về câu chuyện này. Quản lý của cô cho biết:

"Diệp Lâm Anh sốc và rất bất ngờ, không hiểu thông tin này ở đâu ra. Vốn dĩ, Diệp Lâm Anh là người kín tiếng.

Về công việc, vấn đề từ thiện, con cái thì Diệp Lâm Anh có thể thoải mái chia sẻ. Nhưng chuyện với chồng thì thông thường Diệp Lâm Anh ít chia sẻ.

Ông xã Diệp Lâm Anh là người không thích xuất hiện trên truyền thông. Khi có nhiều nhãn hàng mời cả hai vợ chồng tham gia quảng cáo, ông xã Diệp Lâm Anh sẽ từ chối và nói với tôi: "Đừng có kêu em, Cún là người nổi tiếng, Cún nhận thì được, còn em không phải người nổi tiếng". Bạn ấy rất điềm đạm.

Đó là lý do khiến Diệp Lâm Anh không đăng nhiều ảnh chồng lên là vì vậy. Thông tin này không chỉ ảnh hưởng đến Diệp Lâm Anh mà cả gia đình chồng cô ấy". 

chong-diep-lam-anh-sinh-nam-bao-nhieu-gia-the-khung-co-nao-9
Diệp Lâm Anh đăng ảnh chồng con chúc mừng sinh nhật cô, đập tan tin đồn ly hôn

Sau đó, Diệp Lâm Anh cũng đăng ảnh chồng con chúc mừng sinh nhật lên để đạp tan tin đồn ly hôn. Và đến trưa ngày 24/8/2021, Diệp Lâm Anh cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn. Cô viết:

"Suốt từ đêm qua tới giờ Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi của bạn bè, các anh chị báo chí truyền thông cũng như fans yêu mến của mình.

Mình và gia đình thực sự không hiểu thông tin này xuất phát từ đâu. Tuy nhiên việc mọi người quan tâm đến chuyện đời tư của Diệp Lâm Anh hoàn toàn dễ hiểu vì bản thân mình cũng ít chia sẻ hình ảnh ông xã lên mạng xã hội.

Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh.

Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp.

Qua đây Diệp Lâm Anh một lần nữa cảm ơn sự quan tâm của mọi người".

Rộ tin chồng Diệp Lâm Anh xuất hiện cùng "gái lạ"

Mới đây nhất cuộc sống hôn nhân của Diệp Lâm Anh lại được nhắc đến trên mạng xã hội khi xuất hiện những hình ảnh của một người đàn ông được cho là chồng thiếu gia của cô bị bắt gặp bước ra từ nhà riêng một người phụ nữ trẻ vào buổi sáng. Thông tin cho rằng, khi bước ra từ căn nhà này, người đàn ông được cho là chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh luôn đi cạnh và có cử chỉ khá thân mật với người phụ nữ kia.

chong-diep-lam-anh-sinh-nam-bao-nhieu-gia-the-khung-co-nao
Đây chính là hình ảnh gây xôn xao dư luận (Nguồn: Kenh14)

Do người đàn ông này đeo khẩu trang kín nên chẳng thể biết rõ liệu có phải là chồng thiếu gia của người đẹp Diệp Lâm Anh không. Ngay sau khi thông tin lan truyền trên mạng, tờ Pháp luật và Bạn đọc đã liên hệ với phía người đẹp để biết thêm thông tin chi tiết.

Phía Diệp Lâm Anh cho biết, cô không muốn nói gì về việc này. Phía Diệp Lâm Anh cũng khẳng định sẽ kiểm chứng thông tin này đến từ đâu và có mục đích gì vì nó ảnh hưởng đến hôn nhân của nữ ca sĩ.

Hiện tại câu chuyện này vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Xem thêm: "Ngọc nữ Bolero" Lily Chen giàu cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận